Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 21/2/2023: Nuôi ong tay áo

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 18/2 cho thấy tuổi Mão, Thân được quý nhân trợ vận, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ.

Tử vi hàng ngày 21/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày Mùi Tý Tương Hại là nguyên nhân gây ra cản trở liên quan đến công việc, mọi mâu thuẫn trong ngày gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả hành động. 

Hung vận có thể đến bất cứ lúc nào khiến Tý không kịp thích ứng vì thế hãy thật tỉnh táo, mạnh dạn trong từng quyết định của mình. 

Tình duyên của Tý không mấy tốt đẹp, mối quan hệ giữa hai bạn đang trong những ngày tháng bấp bênh nhất gây ra bất đồng quan điểm.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 21/2/2023: Nuôi ong tay áo-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Xung tác động gây ra rạn nứt trong các mối quan hệ công việc. Vận trình sự nghiệp càng không mấy suôn sẻ do sự bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. 

Tình hình tài chính có nguy cơ sa sút, tuy nhiên vớt vát lại được một vài dự án đầu tư bước đầu cho kết quả thuận lợi. 

Tình cảm ở trạng thái giậm chân tại chỗ, khoảng cách giữa hai bạn ngày càng xa cách. Nếu muốn kéo lại mối quan hệ cần nói chuyện vui vẻ hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng   

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình tuổi Dần có nhiều cải thiện theo chiều hướng tích cực nhất là khi vậnq quý nhân đang trong thời điểm tăng vận. 

Người làm kinh doanh nhận được lộc lá, tuy có đôi phần tất bật nhưng bù lại thu về tay nguồn lợi nhuận đáng kể. Nhân cơ hội này hãy tính những bước đi quan trọng hơn. 

Vì quá mải mê với công việc và dự tính kiếm tiền nên chưa dành được nhiêu thời gian chăm sóc chu đáo cho đối phương. 

 Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mão

Được Tam Hợp Thái Tuế tương trợ mà tuổi Mão có một ngày thảnh thơi, làm gì cũng cho về kết quả tốt. Bên cạnh đó, mở rộng giao lưu giúp bạn có thêm những mối quan hệ tốt đẹp. 

Vận trình tài lộc trong ngày cũng trở nên tăng tiến, nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc đi vào túi vững vàng nên bản mệnh cảm thấy an tâm hơn. 

Chuyện tình cảm không có gì đáng để chê trách, mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng thêm phần thuận lợi, thấu hiểu.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thìn

Nhờ Thương Quan nhập cục, bản mệnh đặt ra cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc, gắt gao nên quyết đoán hơn khi làm việc, 

Thế nhưng bạn lại chưa đủ bao dung để thấu cảm cho đồng nghiệp, khiến mối quan hệ đôi bên trở nên xấu đi rất nhiều, ảnh hưởng đến công việc chung. 

Vận trình tình duyên kém sắc, người ấy không hiểu ý bạn dẫn đến tranh cãi căng thẳng nhưng chỉ cần một trong hai bên chịu hạ cái tôi xuống thì mọi chuyện sẽ khác. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 21/2/2023: Nuôi ong tay áo-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Kiếp Tài lâm vận, cảnh báo vận trình của Tỵ trong ngày gặp nhiều biến động, tiền bạc hư hao, đầu tư thua lỗ nên tiền bạc đội nón ra đi. 

Công việc cũng chẳng mấy suôn sẻ, bạn chỉ nên tập trung nguồn lực giải quyết các vấn đề nghiêm trọng, quan tròn xử lí trước chứ không phải việc gì cũng ôm đồm. 

May mắn thay tình cảm trong ngày hạnh phúc, ấm êm. Cả hai đã vượt qua mọi thử thách và chứng minh cho phụ huynh thấy tình yêu này là hoàn toàn nghiêm túc. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Được Lục Hợp che chở, Ngọ đón nhận nhiều tin tốt lành, vận trình có cơ hội thăng tiến và gặp được quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều qua đi. 

Đường tài lộc tương đối tốt, các khoản đầu tư gặp thời nên phát đạt đem đến khoản lợi nhuận đáng kể. Lúc này nên mở rộng hợp tác đầu tư để khẳng định vị thế. 

Con giáp này cứ mải mê làm việc mà bỏ quên thời gian chăm sóc cho những người thân yêu bên cạnh mình và đó là một thiếu sót cần được lấp đầy.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Vận tài lộc ghé thăm Mùi trong ngày thứ Ba này giúp công danh thăng tiến thuận lợi, bản mệnh đã tìm thấy hướng đi phù hợp cho riêng mình hứa hẹn mang đến tương lai phát đạt. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong ngày này lại không được như ý muốn. Người độc thân tuy rất nhiệt tình nhưng lại chưa thể lấy được lòng người ấy. 

Nhắc nhở Mùi hôm nay cần chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe, đừng trì hoãn việc rèn luyện sức khỏe nữa mà hãy chủ động sắp xếp thời gian cho phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân đón nhận tin vui tài lộc khi được Chính Tài độ mệnh, bạn kí kết được hợp đồng có giá trị, tài chính không ngừng sinh sôi. 

Vận trình công danh trong hôm nay cũng khá tốt, bản mệnh được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Đường tình duyên trong ngày cũng trở nên tươi sáng, hai người thêm yêu nồng thắm, gắn kết bền chặt không gì có thể tách rời.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 21/2/2023: Nuôi ong tay áo-3

Tử vi tuổi Dậu

Dự báo thứ Ba là một ngày thu lợi rủng rỉnh của tuổi Dậu, nhờ vào những công việc tay trái Dậu có thêm cơ hội làm mới và thể hiện năng lực bản thân. 

Công việc trong ngày cũng khá ổn định, không thách thức nào làm khó được bạn. Dậu đảm bảo được tiến trình hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. 

Ngày này cực tốt để bạn bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, tình duyên đã tới thì đừng để nó đẽ dàng vụt qua bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này có điềm không lành xảy ra với Tuất, bản mệnh trở nên nóng nảy nên đưa ra những cách hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự bản thân. 

Đường tài lộc không mấy khả quan, vì liều lĩnh mà đưa ra những quyết định sai lầm liên quan đến tiền bạc đẩy bản thân vào thế bị động. 

Trong tình yêu cần có sự mềm mỏng, sự nóng giận sẽ chỉ khiến đôi bên thêm phần căng thẳng và hiểu sai lệch ý nhau mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày Hợi có cơ hội được làm việc mà thể hiện năng lực của mình trong những lĩnh vực thế mạnh. Bạn lan tỏa được năng lượng tích cực đến với những người xung quanh. 

Vận trình tài lộc tương đối hanh thông, dồi dào, Hợi có của ăn của để không gặp sự cố nào dẫn đến thất thoát tài lộc. 

Tuy nhiên tình duyên lại không mấy như ý. Con giáp này cảm thấy cô đơn, dù muốn có người chia sẻ tâm tư nhưng lại không muốn mở lòng với người khác, dồn hết tâm sức vào công việc nên chuyện yêu đương chẳng đâu vào đâu cả.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-2122023-n-336945.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao