Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/12/2022: Cốc mò cò xơi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy /12 cho thấy tuổi Tý, Tuất vận trình công việc hanh thông, thuận lợi, tình duyên phơi phới.

Tử vi hàng ngày 17/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, nhờ được Chính Tài trợ giúp mà tuổi Tý làm ăn thuận lợi, kinh doanh hái ra tiền. Ngày này, nếu bạn chú ý đến các mối quan hệ, bajn sẽ kiếm được lợi nhuận, cơ hội đầu tư mới mẻ.

Thời gian này vừa có cả thách thức lẫn cơ hội nên bạn cần chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng để đương đầu trong mọi tình huống, cũng như cách thức ứng biến, xử lý vấn đề linh hoạt.

Tuy nhiên, ngày này chịu ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc mà vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống, có vẻ như đối phương không còn tình cảm với mình.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/12/2022: Cốc mò cò xơi-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay Kiếp Tài ngăn trở mọi kế hoạch của tuổi Sửu, chuyện tụ tập, nô đùa với bạn bè ngày hôm nay lại càng khó thực hiện. Bạn sẽ đối mặt với một thử thách liên quan đến công việc trong những ngày cuối năm.

Sức khỏe ở trạng thái vượt trội, tinh thần khỏe khoắn, vậy nên thời gian này hãy thử tập tành những bộ môn thể thao yêu thích để thư giãn cơ thể.

Chia buồn cho tuổi Sửu, đặc biệt là những người độc thân bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm một nửa tình yêu và có lẽ sẽ rất lâu mới có thể tìm lại được.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được Chính Ấn độ mệnh, ngày này Thiên Quan khiến cho tuổi Dần trở nên sống khép kín, ngại tiếp xúc, ngại giao tiếp bởi sợ bị tổn thương. Lúc này bạn nên tự hiểu được chính mình đang cần gì, muốn gì, hiểu được cốt lõi chính mình thì mới làm nên việc lớn.

Bản mệnh đang thực sự quan tâm đến một ai đó, có ý định tiến xa trong mối quan hệ nghiêm túc . Yêu một người không chỉ dừng ở lời nói mà còn là hành động, cố gắng dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho người ấy bạn nhé.

Sức khỏe ngày này may mắn thay duy trì ở trạng thái bình ổn, nếu có ý định tham gia picnic hay các hoạt động ngoài trời nên chuẩn bị thêm áo ấm. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Nhờ được Chính Quan tạo điều kiện lý tưởng, tuổi Mão có cơ hội phát triển năng lực bản thân. Hãy tận dụng thời cơ vàng ngọc để bước nhanh về phía trước, gặt hái được thành quả giá trị lớn lao.

May mắn nhờ được Lục Hợp trợ duyên mà tình cảm gắn kết bền chặt, mọi mâu thuẫn, khó khăn giảm nhẹ, bạn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ quý nhân.

Có vẻ nguồn tài chính eo hẹp, lúc này bạn không nên chi tiêu thẳng tay cho các khoản ngoài lề. Bạn cần tích lũy để phòng thân hơn là những kế hoạch ăn chơi, trác táng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thìn

Chịu ảnh hưởng từ Tỷ Kiên mà tuổi Thìn rơi vào tình trạng khó xử, gây ra các mối mâu thuẫn ảnh hưởng tới quan hệ xung quanh. Đặc biệt là mối quan hệ trong môi trường làm việc, thị phi liên tiếp xảy ra

Có vẻ người độc thân đang bào mòn tư tưởng trong lối suy nghĩ tiêu cực, với các cặp đôi nên chú ý giữ lời ăn tiếng nói kể cả là vấn đề nhỏ nhặt cũng không nên chuyện bé xé ra to.

Cũng may mắn sức khỏe ngày hôm nay duy trì ở trạng thái tốt, những kế hoạch vui chơi hay làm việc đều không bị cản trở. Hãy duy trì chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên.

Màu sắc hợp mệnh: xanh  

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/12/2022: Cốc mò cò xơi-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ được Thiên Quan soi sáng mà mọi kế hoạch trong ngày hôm nay được thực hiện một cách thuận lợi, như ý. Sự kết hợp giữa những người cộng sự ăn ý, tạo ra tiếng vang lớn.

Nhờ có Hỏa - Thổ tương sinh mà về mặt thể lực tuổi Tỵ có người giúp đỡ, cải thiện rất nhiều về mặt sức khỏe. Tìm được thuốc hay, thầy giỏi vì thế bạn đủ sức lực vượt qua khó khăn.

Vận đào hoa ngày này nở rộ, dễ dàng gặp được quý nhân phù trợ. Bạn nói chuyện hòa hợp với người khác giới, tuy có sự chênh lệch về tuổi tác thế nhưng cũng tạo tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này, những người làm ăn kinh doanh có khoảng thời gian thuận lợi nhập hàng, bán hàng nhờ Chính Ấn tương trợ. Người này có xu hướng chấp nhận rủi ro thay vì bằng lòng với hiện tại.

Tin vui khi những nhiệm vụ sắp tới có thể sẽ được bạn hoàn thành tốt hơn dự tính ban đầu, chỉ cần bạn kiên nhẫn và tìm ra con đường tắt điều chỉnh kế hoạch của mình.

Ngày này, tình cảm giữa các cặp vợ chồng hạnh phúc, êm ấm. Người độc thân chịu mở lòng, khát khao về tình yêu bắt đầu cháy bỏng nên bạn chủ động tìm kiếm một nửa của mình trong các buổi tụ tập, giao lưu bạn bè.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn:  11

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Có vẻ như chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài mà tuổi Mùi rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, đứng trước mọi khó khăn bản mệnh hãy cư xử đúng đắn, chuẩn mực với mọi người xung quanh, đừng lừa gạt ai cả.

Quá trình giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác ngày hôm nay không có hiệu quả, thậm chí bạn còn gây ấn tượng xấu khiến cho tiến trình công việc xuống dốc không phanh.

Việc chi tiêu nên đặc biệt thận trọng, sẽ có một vài người tìm đến đề nghị hợp tác làm ăn với bạn. Thế nhưng, lời khuyên tử vi hôm nay dành cho bạn không nên đầu tư bất cứ hợp đồng nào bởi rủi ro tiềm ẩn.

Màu sắc hợp mệnh: tím  

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày này, Thực Thần giúp cho tuổi Thân cải thiện tinh thần, giữ được trạng thái cân bằng mang đến cho bạn kỹ năng giao tiếp, sức hút khó cưỡng với đối phương, những người cộng sự, khách hàng.

Năng lượng tích cực tràn đầy, bạn dễ dàng giải quyết những bất đồng kéo dài từ trước, đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, những người thân yêu.

Sức khỏe ngày này càng không có gì đáng ngại, chỉ cần bạn có động thái sinh hoạt khoa học, suy nghĩ tích cực thì không có vấn đề gì phát sinh.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/12/2022: Cốc mò cò xơi-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay chịu ảnh hưởng của Thương Quan mà dễ bất cẩn, nguy hiểm khi tham gia giao thông. Ngày này, bạn tuyệt đối không nên đi ra ngoài với tốc độ cao.

Tài chính hôm nay cũng không mấy sáng sủa, lạc quan. Việc chi tiêu cho các kế hoạch nên đặc biệt thận trọng, xuất hiện một vài mối làm ăn tìm đến bạn, thế nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ càng, tốt nhất không nên dồn vốn đầu tư.

Tam Hội ngày hôm nay chỉ đường cho bạn đến một mối quan hệ lý tưởng, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng thích hợp, đừng chần chừ hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay, bị Tỷ Kiên mang đến áp lực nặng nề biến thành rào cản lớn khiến bạn vô cùng uể oải, muốn chăm chị cũng không thể tập. Chỉ còn một cách tìm đến sự trợ giúp từ những người đồng nghiệp, những người xung quanh.

Sức khỏe hôm nay duy trì ở trạng thái bình ổn, có vẻ như bạn đã biết cách chăm sóc bản thân của mình lấy lại nguồn năng lượng trước đây mà sức khỏe cải thiện đáng kể.

Tuy đối diện với nhiều thử thách liên quan tới tiền bạc, thế nhưng một vài khoản đầu tư trước đây bất chợt thu về lợi nhuận khiến bạn yên tâm, nhẹ lòng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Sau khoảng thời gian tập trung cho làm ăn, kinh doanh, tuổi Hợi bắt đầu nhận thấy thành quả của mình nhất là khi được Thiên Tài che chở.

Những dự án đầu tư trước đây bạn cần cân nhắc kỹ càng, nên tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm, đặt tiền đúng chỗ thì mới tăng khả năng sinh lời. Không nên nghe theo những lời dụ dỗ ngọt ngào mà tiền mất tật mang.

Những dấu hiệu không tốt liên quan đến sức khỏe nảy sinh trong ngày hôm nay, nếu thấy cơ thể không ổn định bạn nên tìm gặp bác sĩ. Giải pháp dành cho bạn lúc này đó là tập thể dục vào mỗi buổi sáng, hiệu quả đến với bạn bất ngờ đấy!

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-17122022-n-330765.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao