Ngày 14/12: Thần Tài lựa chọn chấm 3 tuổi vận đỏ như son

Chúc mừng tử vi gọi tên 3 con giáp may mắn trong ngày 14/12 tài lộc tiến triển tích cực, các khoản thu tăng nhanh chóng.

Tuổi Thân 

Ngày 14/12: Thần Tài lựa chọn chấm 3 tuổi vận đỏ như son-1

Trước tiên phải chúc mừng tuổi Thân trở thành con giáp may mắn khi bước sang ngày mới. Không chỉ riêng ngày này mà càng về thời điểm cuối năm, bản mệnh lại càng có cơ hội được Chính Quan và Thiên Ấn hỗ trợ nhiệt tình. 

Phương diện sự nghiệp vươn lên nhanh chóng như diều gặp gió, một số dự án bạn tưởng chừng như không còn dùng đến nữa và phải khép lại tại đây nhưng bất ngờ lại kéo về vốn. Một vài kế hoạch tăng trưởng sản phẩm cũng được quý nhân xuất hiện giúp đỡ mà đạt được ý nguyện. 

Bởi công việc thuận lợi mà kéo theo cả nguồn tài chính khả quan, người làm công ăn lương đón nhận khoản tiền thưởng hậu hĩnh vào cuối năm, đây chính là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bấy lâu nay.

Người làm ăn kinh doanh có một ngày chốt deal mệt nghỉ. Mọi mặt hàng trong ngày này bán vượt chỉ số đem lại doanh thu khổng lồ, chấm dứt tình trạng thua lỗ trước đó. 

Tuổi Thìn 

Ngày 14/12: Thần Tài lựa chọn chấm 3 tuổi vận đỏ như son-2

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thìn may mắn khi được Thiên Tài chiếu mệnh nên đường công danh, tài lộc mở đường cho tiền bạc ùn ùn kéo đến.

Bạn sẽ không thể tin được bản mệnh chiến thắng trong công cuộc đàm phán hôm nay, bởi được Chính Ấn trợ mệnh mà bản mệnh khéo léo ứng biến, vừa mềm mỏng nhưng cũng không kém phần đanh thép khi làm việc mà giành được phần chiến thắng dễ dàng. 

Với những chú Rồng làm ăn kinh doanh càng thu lợi gấp nhiều lần so với ngày thường, điều này khiến bạn tự tin vào những kế hoạch mở rộng mô hình. Đây chỉ là bước đầu trong công cuộc cải tổ sự nghiệp, nhân cơ hội này bạn nên học thêm một khóa học kĩ năng, sẽ giúp bạn trên con đường xây dựng tương lai đấy!

Thứ Tư này, công việc của bản mệnh cũng sẽ diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ biến cố nào, Thìn được cấp trên tin tưởng giao phó cho một vài trọng trách thử sức. Hãy tin tưởng vào năng lực bản thân mà giành lấy cơ hội này. 

Tuổi Hợi 

Ngày 14/12: Thần Tài lựa chọn chấm 3 tuổi vận đỏ như son-3

Ngày mới với sự xuất hiện của Tam Hội, tuổi Hợi có một ngày làm việc hiệu quả khi vận khí khởi sắc. Mạnh dạn mưu sự vào ngày này bởi vận quý nhân đang rất vượng, nếu có sự cố ắt có quý nhân giúp đỡ bạn nhiệt tình, tiềm năng thành công là rất cao. 

Tinh thần làm việc của tuổi Hợi được đẩy lên cao, giống như có một nguồn năng lượng tích cực đốc thúc tinh thần khiến bản khẩn trương bắt tay vào công việc. Bằng những ý tưởng đóng góp mới mẻ, bạn đã minh chứng năng lực với vị trí đang nắm giữ khiến đồng nghiệp và cấp trên không khỏi trầm trồ. 

Tình duyên ngày này với tuổi Hợi có bước tiến mới, có vẻ như bạn đã tính đến chuyện tỏ tình đối phương. Khuyên bạn nên mạnh dạn càng ngỏ lời sớm càng tốt, chớ nên để lâu hóa bùn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-1412-than-tai-lua-chon-cham-3-tuoi-van-do-nhu-son-n-330426.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao