Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 18/2/2023: Dễ bề thăng tiến

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 18/2 cho thấy tuổi Dậu, Tý được đà thăng tiến, tài vận nở hoa.

Tử vi hàng ngày 18/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Chính Ấn nhập mệnh đem lại sự sáng suốt và tài trí cho tuổi Tý thế nên tinh thần làm việc nhanh nhẹn, dễ dàng bứt phá trong thời gian này. 

Đường tiền bạc tốt đẹp hơn nhờ được Tam Hợp chiếu cố thế nên gặp may trong chuyện kí kết hợp đồng, buôn bán gặp may. 

Đường tình cảm xuống dốc vì những cặp vợ chồng mâu thuẫn tình cảm, nảy sinh cãi vã vì những chuyện không đáng. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 18/2/2023: Dễ bề thăng tiến-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của Sửu trong ngày mới không được thuận lợi cho lắm vì bị Tương Phá chiếu mệnh, nhất là với những người làm kinh doanh buôn bán càng dễ bị tiểu nhân chơi xấu. 

Thế nhưng đường tiền tài có vẻ khấm khá hơn, những người làm ăn chân chính càng thêm yêu công việc, không lo bị thiệt thòi. 

Vận tình cảm ở mức trung bình, cả hai bên tự biết nhún nhường để mối quan hệ không trở nên căng thẳng. Khuyên các bạn trẻ chưa nên vội vàng yêu đương, tập trung lo cho sự nghiệp trước. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ  

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần lâm vận lao đao trong phương diện công việc ngày này. Có lẽ cơm áo gạo tiền nặng trĩu trên vai khiến bạn thêm mệt mỏi. 

Đường tài lộc trông vậy nhưng lại rất sáng vì được Tam Hợp trợ lực. Bản mệnh biết cân bằng chi tiêu, quản lý tài chính nên không có gì đáng lo ngại xảy ra. 

Chuyện tình cảm không được êm đềm cho lắm, cuộc sống đôi khi cần vô tư một chút, rộng lượng bao dung một chút để tinh thần thêm phần sảng khoái.

 Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Mão

Kiếp Tài giáng họa trong ngày này, nếu có thành tích trong ngày thì cũng không nên vội vàng khoa trương kẻo bị xung quanh ganh ghét.

Đường tài vận tiền bạc thuận lợi nhờ được Tam Hội nâng bước, bởi là con giáp ghét dính vào nợ nần nên sẽ không bao giờ tiêu tiền cho những việc không cần thiết. 

Vận tình cảm không có dấu hiệu tiến triển do bản mệnh đắm mình trong công việc không mấy có thời gian dành cho chính bản thân mình cũng như người ấy.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đỡ áp lực hơn trong công việc, đặc biệt là những ai theo nghề tay trái của gia đình lại càng dễ bề phát triển, làm ăn thuận lợi. 

Từ trước đến nay bạn là người biết sống tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch lại thêm biết làm nghề tay trái nên có thể duy trì được cuộc sống ổn định. 

Tuy nhiên do gặp Tự Hình lâm vận nên Thìn dễ bị mau nước mắt, hay tủi thân trong ngày này. Những lúc tâm trạng xuống dốc như vậy nên tìm đến một người bạn để chia sẻ. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 18/2/2023: Dễ bề thăng tiến-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Nhờ có sự góp mặt của Thực Thần nên công việc của Tỵ có phần thoải mái hơn rất nhiều, ngày này rất có lợi cho những người làm kế toán, ngân hàng. 

Đường tiền bạc trong ngày gặp nhiều may mắn, dù thu nhập tuy không gia tăng nhiều nhưng lại có niềm vui khác bù đắp. 

Tình cảm trong ngày thăng hoa nhờ vào bạn biết cách làm hài hòa mối quan hệ của mình với đối phương và các mối quan hệ bạn bè. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Bởi Thương Quan giáng họa nên Ngọ làm ăn khá khó khăn, đôi lúc lại tỏ vẻ quá kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà sẵn sàng lên nước. 

Trong ngày này đề phòng một số tai nạn nhỏ như va quệt khi làm việc. Chính vì thế cần hết sức thận trọng. Có tiền thì cũng đừng vội tiêu mà hãy tích lũy phòng thân. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 00

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Chính Tài giúp sự nghiệp của Mùi thêm phần tiến triển. Bản mệnh sẽ thấy vui vì những gì mình đã chọn, mặc kệ những lời chê bai, soi xét từ cấp trên. 

Nếu đang tập trung đầu tư từ bên ngoài rất có thể sẽ thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ, nhân một ngày đang vượng tài lộc thì tập trung đầu tư xem sao. 

Hãy nhìn vào những mặt tích cực của nhau để thêm yêu thương, thuận hòa. Đừng chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà chán ghét lẫn nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân gặp phải Thiên Quan đe dọa sự nghiệp, chính thái độ ỷ lại khi làm việc khiến bạn đối diện với không ít khó khăn. 

Những khúc mắc trong chuyện tiền bạc sẽ sớm được giải quyết. Trước đây khổ sở kiếm tiền thì giờ đây làm gì cũng được quý nhân phù trợ. 

Người độc thân trong ngày này được bạn bè giới thiệu cho những đối tượng ưu tú, chỉ cần bạn mở lòng, bắt chuyện thì sẽ có tiến triển tốt đẹp.

Màu sắc hợp mệnh: ghi

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 18/2/2023: Dễ bề thăng tiến-3

Tử vi tuổi Dậu

Dậu làm ăn vốn rất sòng phẳng nên đường tài lộc sáng lòa, nhất là với những ai đang khó khăn xin việc thì đến nay sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. 

Đường tiền bạc của Dậu hoàn toàn tốt đẹp, sự nỗ lực của chúng ta chưa bao giờ là đủ. Vậy nên càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả lại càng tốt đẹp bấy nhiêu. 

Đường tình duyên rộng mở, với những ai đang cầu con cái thì nên tiến hành làm việc thiện, phúc lộc ắt đến với bạn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Có vẻ như mọi công sức bạn bỏ ra trong ngày này đều trôi sông đổ bể do Tương Xung ám hại. Có vẻ đây là một ngày làm việc hết sức mệt mỏi khi chuyện gì cũng đến tay lo liệu. 

Đường tài vận may mắn thay vẫn sáng sủa. Những ai làm nghề tay trái hôm nay sẽ gia tăng thêm lợi nhuận, thu về khoản tiền kha khá. 

Thứ Bảy là một ngày bình yên đến với đường tình cảm của Tuất, bạn biết yêu thương và đề cao giá trị gia đình hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Ấn trợ vận đem đến cho Hợi sự thông minh quyền lực khi làm việc. Do sự thẳng tính, quyết đoán nên chẳng ai có thể bắt bẻ được bạn. 

Tin vui về tiền bạc khiến con giáp này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Những mối quan hệ tốt đẹp tạo ra cho bạn cơ hội hợp tác tốt đẹp. 

Có thể những đôi đang yêu sẽ sớm bàn tính đến chuyện về chung một nhà nhưng đang bị người lớn ngăn cản nên chưa tiến hành được.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-1822023-n-336703.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao