Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 21/12/2022: Lọt sàng xuống nia

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 21/12 cho thấy tuổi Dần, Ngọ được cát tinh hộ mệnh mang đến vận may bất ngờ phương diện tài lộc.

Tử vi hàng ngày 21/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Bị Kiếp Tài mang đến hung vận mà tuổi Tý cảm nhận được khó khăn một cách rõ rệt, có những trở ngại, mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh trong ngày hôm nay. Đây có lẽ là một ngày bạn phải đấu tranh quan điểm hết mình thay vì chấp nhận ý kiến của người khác.

Có rất nhiều thứ đang chờ bạn xử lý ổn thỏa, vậy nên hãy lên kế hoạch từ bây giờ để tránh được căng thẳng. Đôi khi bạn sẽ phải đánh đổi đi một vài điều cần thiết, không thể vẹn toàn như bạn mong muốn.

Có lẽ, khoảng thời gian này các cặp vợ chồng nên làm lành với nhau. Có rất nhiều cách để hâm nóng lại tình cảm chỉ cần đôi bạn còn hướng về nhau.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 21/12/2022: Lọt sàng xuống nia-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, may mắn được Chính Quan mang lại nhiều cơ hội mới mẻ, tuổi Sửu có thể sửa chữa được sai lầm trong quá khứ. Thay vì giữ thái độ phủ nhận thì bạn nên học cách cải thiện những gì bản thân còn thiếu sót.

Những tin tức tốt lành về công việc sắp đến, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận thành quả và đừng quên biết ơn, trân trọng những người đã giúp đỡ bạn khi khó khăn.

Có lẽ vận trình tình cảm không được tốt, bạn nói ra vài lời vô tình hoặc không phù hợp hoàn cảnh gây tổn thương cho đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này được Thực Thần ghé thăm mà tuổi Dần có những cảm xúc tích cực, hỗ trợ trong cuộc sống, tuy nhiên bạn nên giải quyết công việc quan trọng hàng đầu thay vì ôm đồm nhiều việc.

Có lẽ, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn dành cho bản thân, những người quan trọng. Màu sắc cuộc sống bắt nguồn từ tình cảm chân thành, bạn sẽ nhận ra điều đó trong ngày này.

Tuy nhiên, vẫn nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn bởi sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu suy nhược, đừng vì quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc bản thân mình.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Được Tam Hội mang đến cơ hội phát triển, tuổi Mão gặp gỡ và giao lưu những người giỏi giang trong lĩnh vực sáng tạo. Họ là người mang đến cho bạn cảm hứng quyết liệt, phù hợp với dự án trong tương lai.

Tuy nhiên, Thương Quan lại khiến cho Mão phạm phải sai lầm, thế nên bản mệnh cần có sự đong đếm kỹ lưỡng khi hành xử, chớ đưa ra quyết định nóng vội, bốc đồng.

Tài chính ngày hôm nay vượt qua giai đoạn khó khăn, kết quả công việc cuối cùng đã mang lại cho bạn nguồn tài chính dư dả, cải thiện tình hình tài lộc hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn

Được Tam Hội xuất hiện đúng lúc, tuổi Thìn được mở lòng, tương tác với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần phải có sự trưởng thành và chín chắn hơn khi đối đãi tình cảm với những người xung quanh, không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ.

Thiên Quan xuất hiện nên có nhiều ý kiến trái chiều khi bạn muốn quyết định một điều gì đó trong công việc, thế nên bạn cần có thái độ học hỏi cũng như lắng nghe ý kiến từ những người đi trước.

Thay vì luôn cảm thấy tự ti, bạn nên tiếp nhận lời khen từ những người xung quanh, dù chỉ là một hành động nhỏ kèm theo một lời khen nhỏ nhưng cũng đủ để bạn nhận ra thế mạnh của bản thân mình.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 21/12/2022: Lọt sàng xuống nia-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chịu ảnh hưởng của Tương Hại nên tuổi Tỵ lâm vào tình trạng lo lắng, bất an. Bạn có thể nhận ra một vài thiếu sót của bản thân dù đã cố tình che giấu, lúc này bạn cần phải sửa chữa kịp thời.

Được Thiên Tài mang đến tin vui liên quan đến tiền bạc, dù tài chính dư dả thì bạn cũng không nên mơ tưởng những thứ vượt khỏi khả năng, nó chỉ khiến bản thân mệt mỏi và kiệt sức mà thôi.

Ngày này, những người còn đang độc thân hãy nhớ đừng dành quá nhiều tâm trí cho đối tượng không hề có tình cảm với mình. Thực chất yêu đơn phương chỉ khiến cho bạn khổ tâm, hãy dành thời gian đó để yêu thương chính mình hay những người thân trong gia đình.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tam Hợp mang đến những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn, hạnh phúc ở trong tâm trí tuổi Ngọ. Ngày này, thích hợp để bạn hẹn hò, yêu đương, kết nối tình cảm với đối phương.

Được Chính Tài mang đến tín hiệu tích cực trong lĩnh vực sự nghiệp, nhờ vậy bạn mạnh mẽ, kiên cường, sáng tạo để cải thiện thu nhập tài chính. Không những vậy bạn còn tự mở ra cho mình một 'đế chế' riêng.

Cuộc sống bận rộn với những ưu tiên tình cảm, tiền bạc khiến cho sức khỏe của bản mệnh có phần suy giảm, lúc này nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi bạn nên tìm đến bác sĩ.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn:  69

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mùi

May mắn được Chính Quan nâng đỡ, nhờ vậy hôm nay mọi kinh nghiệm mà bản mệnh tích lũy bấy lâu đã có cơ hội thể hiện trong một dự án đầu tư, dự án này sẽ sớm mang lại lợi nhuận cao cho bạn.

Nếu đang có kế hoạch kết hợp làm ăn với ai đó thì hãy nhớ rằng các mối quan hệ dù thân thiết đến đâu cũng nên minh bạch về mặt tài chính. Có như vậy mối quan hệ làm ăn mới được bền chặt.

Bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho bản thân của mình bằng những thực đơn lành mạnh, thậm chí bạn có thể tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động thể thao ngoài trời nhằm nâng cao sức khỏe.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thân 

Bị tương xung gây hại nên tuổi Thân dễ mắc phải các mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Mặc dù bạn không hề ngại đối đầu nhưng cũng không nên phản ứng quá dữ dội kẻo bị vướng vào cãi vã.

Thiên Ấn che chở, vậy nên sự năng động cùng với khả năng tổ chức giúp cho tuổi Thân thể hiện được tính lãnh đạo kiên cường khi đứng trước tập thể. Ngoài ra nguồn cảm hứng của bạn cũng thôi thúc sự sáng tạo cho nhân viên.

Với những người độc thân còn đang đắm chìm trong những nỗi đau cũ kỹ, những kỷ niệm khó quên mà khó thoát ra được tư duy lối mòn, tiêu cực. Đã đến lúc bạn nên cho mình cơ hội tiến đến một cuộc cách mạng đổi đời tư tưởng rồi.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 21/12/2022: Lọt sàng xuống nia-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này, được Chính Ấn giúp đỡ tuổi Dậu có những bước đi phù hợp, chắc chắn. Bạn hoàn toàn khai phá được những khía cạnh mới mẻ cho dự án theo đuổi bấy lâu nay.

Nếu bạn đang có suy nghĩ đổi việc hay chuyển việc thì đây có vẻ là thời điểm thích hợp để bạn cân nhắc kỹ lưỡng điều này, với những người đã lên kế hoạch từ trước thì càng nên chủ động, càng sớm càng tốt.

Ngày này, mối quan hệ giữa bạn và gia đình chịu nhiều ảnh hưởng từ chuyện ngoài luồng mà khiến cho các thành viên căng thẳng, khó chịu khi nói chuyện với nhau.

Màu sắc hợp mệnh: trắng  

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất 

Đây là một ngày hứa hẹn mang tới nhiều niềm vui cho tuổi Tuất khi được Tam Hợp ghé thăm, sẽ có những cột mốc quan trọng trong chuyện tình cảm, thậm chí là cưới hỏi, tổ chức hôn lễ.

Do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan mà tuổi Tuất có xu hướng phàn nàn về những bất lợi bản thân đang gặp phải, bạn không nên lãng phí thời gian vào những khoảnh khắc ca thán trên mạng xã hội, thay vì đó hãy tìm ra phương án giải quyết.

Có thể bạn chủ quan nên không nhận ra thiếu sót của bản thân, lúc này bạn thử tham gia vào những khóa học chuyên môn, khóa học nghiên cứu tâm lý bản thân để kịp thời sửa đổi bạn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Là một ngày Dần Hợi tương phá nên tuổi Hợi làm gì cũng cảm thấy khó khăn, bất trắc, thậm chí làm 10 việc thì đến 9 việc hỏng tanh bành.

Tỷ Kiên đẩy Hợi vào tình huống khó xử, nhưng cũng đừng vì thế mà điêu đứng, hoang mang gây hỏng việc. Bạn nên biến thách thức trở thành cơ hội thể hiện bản thân.

Chuyện tình cảm cũng gặp một vài vấn đề trục trặc, mất thăng bằng cảm xúc khiến bạn khó có thời gian dành cho bản thân cũng như đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 5h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-21122022-n-331159.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao