Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 7/1/2023: Nợ nần ngập cổ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 7/1 cho thấy tuổi Ngọ, Mão vận trình khởi sắc, dễ bề thành công trong các phương diện cuộc sống.

Tử vi hàng ngày 7/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Bị Tương Hại chiếu mệnh nên vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm, người nào làm công việc bán hàng thì dễ bị khách hàng bắt bẻ, cẩn thận với đối thủ cạnh tranh. 

Tiền bạc ngày này khấm khá nhờ được Thiên Tài trợ lực, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc hay vấn đề chi tiêu trong ngày. 

Đường tình cảm có dấu hiệu xuống dốc vì một vài chuyện xảy đến đột ngột. Nếu đã là người có gia đình nên dành thời gian chăm sóc con cái, đặc biệt là vấn đề học tập. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 7/1/2023: Nợ nần ngập cổ-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tỷ Kiên giáng đòn khiến tuổi này lao đao trong công việc, thậm chí bạn ngồi im cũng dính hạn thị phi, tiểu nhân đặt điều. 

Vận trình tài lộc của bản mệnh không được tốt, những vấn đề liên quan đến tiền bạc sẽ rất tồi tệ. Cẩn trọng có sự mất của trong ngày. 

Đường tình cảm tạm thời yên ổn nhờ Thổ tương hòa, mọi hiểu lầm, hoài nghi trước đó có dấu hiệu cải thiện.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Dần nhận được sự trợ lực đến từ Chính Quan nên làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Những tin tốt trong sự nghiệp đến dần với bạn trong thời gian tới. 

Đây cũng là một ngày may mắn cho vấn đề tiền bạc, thế nhưng khi làm bất cứ điều gì liên quan đến tài chính cũng nên có sự tính toán kĩ càng. 

Tình cảm trong ngày kém may mắn hơn vì dường như có ai đó cố tình gây ra sự hiểu lầm và sự tức giận cho bạn cùng người ấy. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Vận trình công việc trong ngày không được tốt cho lắm bởi con giáp này dễ bị cảm xúc chi phối lí trí. Nên tránh sự kiện tụng, nóng nảy trong ngày. 

Bù lại đường tài lộc có dấu hiệu khởi sắc nhờ được Tam Hợp chở che nên mọi khó khăn trong chuyện tiền bạc có thể xoay sở dễ dàng. 

Hôm nay đường tình duyên kém phần may mắn, những cãi vã trong gia đình nảy sinh do một vài vấn đề nhỏ nhặt. 

Màu hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ gặp phải trắc trở trong công việc, thậm chí ngồi im cũng gặp thị phi không đâu. Thời gian này những a làm việc kinh dianh dễ bị cản trở. 

Người tuổi Thìn nên có suy nghĩ một cách thận trọng về những quyết định liên quan đến tiền bạc, lời ăn tiếng nói cũng có sự kiêng nể nặng nhẹ. 

Tình cảm yên bình, người độc thân vô tình gặp gỡ được ai đó mà có sự kết nối bất ngờ. Nếu đã yêu nhau lâu dài có thể tính đến chuyện kết hôn. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 7/1/2023: Nợ nần ngập cổ-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ được Chính Ấn nâng đỡ mọi sự vất vả cũng vơi đi phần nào, bởi bạn là người nhanh nhẹn nên rất hợp với chuyện làm ăn buôn bán. 

Tài lộc thịnh vượng trông thấy, những người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định. Cộng thêm biết chi tiêu hợp lý nên cuối năm lại càng dư dả tiền tiêu Tết. 

Đường tình duyên nở rộ, hãy cứ yêu thương, quan tâm và chăm sóc người ấy theo cách riêng của bạn. Bởi người ấy vốn đã nhận thấy tấm lòng chân thật của bạn rồi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Ngọ 

Thiên Ấn tọa mệnh giúp Ngọ tự tin, mạnh dạn hơn khi đối diện trước đám đông, dám đương đầu với thị phi. Những mối quan hệ mới sẽ giúp bạn tiến đến thành công. 

Đường tiền bạc có đôi phần may mắn nhờ được quý nhân giúp đỡ, những khoản tiền thưởng lần lượt trao đến tay bạn. 

Đường tình duyên may mắn hơn người, đây là khoảng thời gian hạnh phúc vô bờ bế khi gia đình bạn sắp đón thêm thành viên mới. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mùi

Ngày này, Tỷ Kiên giáng họa cho đường sự nghiệp của Mùi thế nên trong ngày này đặc biệt không nên xuất ngoại hay khai trương cửa hàng. 

Tài vận kém sắc, bản mệnh nên xem lại chi tiêu của mình trong suốt thời gian gần đây. Càng gần cuối năm lại càng nên tiết kiệm hơn cả. 

Tình cảm ở trạng thái bình ổn, không có sự tác động đến từ phía bên ngoài nhưng thực chất mối quan hệ này đang có dấu hiệu ảm đạm đấy bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân 

Thương Quan lâm vận khiến tuổi Thân chật vật trong chuyện làm ăn, ngay những ngày đầu năm mới đã gặp phải những khách hàng khó tính, soi xét đủ điều. 

Tiền bạc không thông cho lắm, hết sức chú ý đến ăn uống, chớ chi tiêu hoang phí quá đà mà rồi mắc nợ xung quanh. 

Đường tình cảm của con giáp này có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, tuổi này có tình yêu đẹp, người ấy yêu thương và bảo vệ bạn khiến bạn vô cùng hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 7/1/2023: Nợ nần ngập cổ-3

Tử vi tuổi Dậu

Thực Thần đem đến một ngày thoải mái cho tuổi Dậu trong công việc, sắp tới bạn sẽ bước vào dự án mới mẻ thế nên hãy trang bị cho mình một kiến thức dày dặn. 

Chuyện tiền bạc vô cùng tốt đẹp, những khoản lương thưởng đã đến lúc thu về tay. Hãy cùng gia đình tận hưởng niềm vui bằng một bữa cơm thân mật với không gian mới mẻ. 

Thổ sinh Kim đem lại tín hiệu tích cực cho tình yêu tuổi Dậu, bạn biết cách nhường nhịn đối phương khiến hai người ít nảy sinh cãi vã. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Tuất 

Công việc của tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ Kiếp Tài nên mọi sự không được như ý muốn. Đồng nghiệp gây ra tình huống bất lợi cho bản mệnh. 

Đường tiền bạc nảy sinh áp lực vô hình do bạn đang vướng víu phải nợ nần, trục trặc trong việc trung chuyển tiền bạc. 

Vận trình tình cảm rơi vào trạng thái bế tắc, bạn hay cáu gắt với những người thân thiết. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi may mắn được Chính Quan nâng đỡ nên giảm bớt được phần nào xui xẻo, những người buôn bán kinh doanh phát tài phát lộc. 

Vận trình tài lộc thuận lợi, khi chuyện làm ăn đang trên đà phát triển thì nên có sự tỉnh táo khi đầu tư nhập hàng phục vụ nhu cầu Tết. 

Tình cảm không được như ý do chưa tìm được nửa kia như ý muốn, bạn nên chủ động hơn trong các mối quan hệ mới mong đón chào tín hiệu tích cực. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-712023-n-332862.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao