Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 4/1/2023: Ngưng gieo hy vọng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 4/1 cho thấy tuổi Tý, Dần được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc thu về tay hậu hĩnh.

Tử vi hàng ngày 4/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tam Hợp xuất hiện nên chuyện tình cảm của Tý tiến triển tốt đẹp, nhưng bạn vẫn nên hạ sự độc đoán của mình xuống để đối phương có thêm không gian riêng tư. 

Về phương diện công việc, bản mệnh nhận được lời mời hợp tác đáng giá. Nếu có ý định tìm công việc mới nên tranh thủ từ bây giờ bạn nhé! 

Sức khỏe có một vài dấu hiệu khấm khá, tiến triển rõ nét. Bạn nên tham gia các hoạt động thể thao nhẹ nhàng nhằm tăng cường thể lực. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 4/1/2023: Ngưng gieo hy vọng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Phá xuất hiện trong ngày báo hiệu tuổi Sửu tuyệt đối không được lơ là nếu không muốn mọi sự trôi sông đổ bể. 

Thương Quan cũng mang tới sự ảm đạm cho cuộc sống, chỉ còn cách suy nghĩ tích cực hơn thì mới mong vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

Sức khỏe không thức sự tốt như bạn đang nghĩ, nên dành thêm nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cơ thể thời gian này. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hội mang đến cho bạn trạng thái tinh thần sôi động, ấm cúng và thuận hòa hơn. Mọi mâu thuẫn được tháo gỡ trong ngày này. 

Thiên Ấn ghé thăm giúp Dần an tâm hơn trong việc theo đuổi những kế hoạch trong sự nghiệp, nâng tầm vị thế bản thân cũng như cơ hội thăng tiến. 

Trong tình yêu nên có sự thấu hiểu người ấy vì sự khó khăn, nỗi lòng của mỗi người là hoàn toàn không giống nhau.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão nên kiểm tra kĩ càng và giữ cho mình sự tỉnh táo khi kí kết bất cứ loại giấy tờ nào kẻo "bút sa gà chết". Càng không nên đặt niềm tin bừa bãi trong ngày dành cho ai. 

Chuyện tình cảm diễn ra không như bản mệnh mong cầu, bạn nên tự xem lại chính mình khi chưa dành được thời gian cho đối phương. 

Nếu có ý định thực hiện các mục tiêu đặt ra trước đó trong ngày này nên đề phòng sự cám dỗ ngoài luồng của tiểu nhân gây cản trở tiến độ.

Màc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Một ngày Thìn Thìn Tự Hình khiến bạn suy nghĩ hay tự mình suy diễn một câu chuyện nào đó vượt xa sức tưởng tượng khiến tinh thần suy sụp nhiều lần. 

Thực Thần lại mang đến tín hiệu tốt để tuổi này thoải mái, cởi mở hơn trong quá trình giao tiếp, làm ăn với bạn bè. Các cuộc họp cũng được tổ chức thuận lợi trong ngày. 

Không phải ai cũng ghi nhận lòng tốt của bạn mà thậm chí dù đã hoàn thành xong công việc mà bạn vẫn bị mắng vốn vì một người khó tính nào đó. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 4/1/2023: Ngưng gieo hy vọng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tỷ Kiên dự báo tuổi Tỵ có một vài vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trên phương diện công việc. Thật ra thay vì cứ chìm đắm trong cuộc đối đầu không hồi kết thì bạn nên lùi lại một bước xem sao. 

Bên cạnh đó, có những chuyện không phải ai cũng có thể nói ra, cũng mang ra làm đề tài tâm sự bởi khi qua tai và qua miệng của người khác thì sẽ trở thành câu chuyện hoàn toàn khác. 

Một số kế hoạch liên quan đến sức khỏe mà bạn đặt ra từ trước đó nên có sự nhanh chóng, dứt khoát và quyết tâm thực hiện . 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Kiếp Tài nhắc nhở Ngọ nên chú ý đến những dấu hiệu khác thường xung quanh, bạn sẽ nhận ra những người chỉ đang lợi dụng bạn để trục lợi mà thôi. 

Có những việc xảy ra là đang giúp bạn nhận ra hiểm họa ở ngay bên cạnh mình, đã đến lúc bạn bước ra khỏi những khuôn khổ, giới hạn tự mình đặt ra bấy lâu nay. 

Tài chính có dấu hiệu cải thiện nhiều hơn so với trước kia nhưng chưa nên mạnh dạn đầu tư trong thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán này. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Thương Quan khiến cho tuổi Mùi rơi vào tình trạng cãi cọ, tranh chấp. Hãy đừng lại việc cáu kỉnh hay đổ lỗi cho những người xung quanh mà hãy tự nhìn lại chính mình. 

Thay vì cứ mãi để ý đến những chuyện cỏn con, tự mình mua bực tức về người thì nên dành thời gian hoàn thành mục tiêu cũng như gây ấn tượng với mọi người. 

Vấn đề tài chính nhạy cảm ai cũng biết, thế nên nếu được tiền thưởng như thế nào cũng không nên tiết lộ cho người khác biết về số tiền mình đang có. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân 

Được Thần Tài ghé thăm nên vận may tài chính đến bên cạnh con giáp này, vững vàng hơn tiến tới gia tăng thu nhập. 

Nếu cứ tiếp tục chăm chỉ kiếm tiền, nỗ lực không ngừng nghỉ thì kế hoạch tài chính bạn đặt ra hoàn toàn có thể chinh phục được. 

Những bữa tiệc cuối năm khó lòng từ chối nhưng bản mệnh cần hết sức lưu tâm khi sử dụng rượu bia thì tuyệt đối không lái xe. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 4/1/2023: Ngưng gieo hy vọng-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có cảm giác an tâm hơn trong công việc khi nhận được lời khen đến từ cấp trên, điều này giúp giải tỏa lo lắng trong lòng suốt bấy lâu. 

Chính Tài giúp Dậu có được thu nhập như ý muốn, khoản tiền tiết kiệm hàng tháng đều đặn như vậy nên chi tiêu sinh hoạt với bạn trở nên dễ dàng.

Bạn nên xây dựng thói quen tốt cho việc chăm sóc sức khỏe, hãy cứ kiên trì làm theo lời chỉ dẫn của bác sĩ ắt sẽ có ngày đón nhận tin vui. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Là ngày Thìn - Tuất Tương Xung khiến nhiều nhiệm vụ của Tuất đang thực hiện trơn tru bất ngờ phải dừng lại và tạm thời bạn chưa thể tìm ra cách giải quyết triệt để. 

Người tuổi Tuất biết tận hưởng niềm vui trong ngày từ những việc nhỏ nhất bởi Thực Thần hỗ trợ. Thật ra, một lời khen cũng đủ để cứu cánh tâm hồn bạn hôm nay. 

Sức khỏe thời gian này ổn định, bạn hoàn toàn có thể tham gia các buổi hẹn hò với bạn bè, đối tác mà không còn bị sức lực hay tinh thần cản trở nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Quan đến bất ngờ khiến Hợi dễ bị xúc động, trực giác có phần ít nhạy bén hơn trước. Chính bởi thế khiu đưa ra bất kì quyết định nào trong cuộc sống cũng cần có suy tính. 

Bạn không nên tự gò bó chính mình bởi những khuôn khổ, giáo điều cổ hủ. Đã bước sang thời kì của sự sáng tạo hãy cứ làm chủ bản thân mình, sống thật ý nghĩa. 

Bản mệnh đã biết cách chăm sóc bản thân mình trở thành tâm điểm khi xuất hiện trước đám đông. Hãy duy trì nếp sống hiện tại cũng như phát huy hơn nữa nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 14h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-412023-n-332533.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao