Tử vi Thứ sáu ngày 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không ngừng đem tiền cho kẻ xấu, Sư Tử gặp kẻ 'khẩu Phật tâm xà'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 6/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và đối phương vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên vẫn có những cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì bất đồng ý kiến.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi thứ Sáu ngày 5/9/2019 dự báo rằng nếu khối lượng công việc hôm nay quá nhiều, Kim Ngưu nên sắp xếp, phân chia thời gian làm từng việc một. Càng luống cuống, không giữ được bình tĩnh thì chỉ làm mọi chuyện rối ren hơn. Việc lên kế hoạch có vai trò rất quan trọng, giúp chòm sao này có thể hoàn thành tất cả nhiệm vụ của mình mà không phải đau đầu suy nghĩ nên làm việc gì trước, việc gì sau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mặc dù là người thân của nhau nhưng sự tranh giành quyền lợi trong ngày hôm nay khiến Song Tử thực sự mệt mỏi. Rất may, bạn chỉ là người đứng ở giữa để hóa giải mâu thuẫn giữa mọi người chứ không trực tiếp đấu đá. Bạn tiếc nuối những ngày tháng trước đây dù nghèo khó nhưng vẫn biết đùm bọc, yêu thương lẫn nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn được yêu thương nhiều hơn. Hãy nói ra những gì bạn muốn nếu không thì không ai có thể hiểu được bạn. Chưa bao giờ là quá muộn đâu. Một chế độ ăn uống tốt giúp bạn năng động suốt ngày. Nhưng cuối ngàt bạn lại có một bữa tối thật thịnh soạn nên dạ dày có hơi quá tải một chút.

Tử vi Thứ sáu ngày 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không ngừng đem tiền cho kẻ xấu, Sư Tử gặp kẻ khẩu Phật tâm xà-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, vận tài lộc của Sư Tử không như ý muốn, bạn không nên tiến hành giao dịch tiền nong hoặc hẹn hò, tránh tô vẽ bản thân mà gây ác cảm cho người khác, vận tình cảm cũng vì thế mà xấu đi. Cung hoàng đạo này cũng sẽ gặp người khẩu Phật tâm xà, nên chịu đựng để duy trì quan hệ tốt. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ lại vô cùng thuận lợi so với các cung hoàng đạo khác. Bạn và người ấy nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chớ nên mộng mơ và ảo tưởng quá nhiều về tình yêu màu hồng sẽ làm bạn bị hụt hẫng đấy. Chớ nên để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy chuyện làm ăn luôn cần chữ tín, nếu bạn không chân thành, chỉ nói cho vui miệng thì khách đến một lần rồi sẽ chẳng bao giờ quay lại lần thứ hai. Cuối cùng chỉ có bản thân là người thất bại, vì thế Thiên Bình hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để tìm rõ nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên mở rộng mối quan hệ xã giao xung quanh mình, hãy thử làm những điều bản thân chưa bao giờ thực hiện. Việc này sẽ giúp bản mệnh có thêm những người bạn mới, được hiểu hơn về cuộc sống của họ cũng là trải nghiệm thú vị cho ngày mới này và cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn.

Tử vi Thứ sáu ngày 6/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không ngừng đem tiền cho kẻ xấu, Sư Tử gặp kẻ khẩu Phật tâm xà-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Với những Nhân Mã còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để hẹn hò còn nếu đã quen được một thời gian thì nên tính chuyện đính hôn hay bàn chuyện cưới xin. Trong công việc, chú trọng phát triển khả năng ngoại giao và kiên nhẫn khi giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn thoát khỏi trở ngại. Hôm nay, thận và hệ thống tiết niệu của bạn không khỏe.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, vận trình ngày mới của Ma Kết khá thuận lợi và hanh thông. Bạn làm việc tỉnh táo, phấn chấn mà không hề tốn quá nhiều sức. Sao Kim chiếu mệnh nên mọi việc càng suôn sẻ hơn, tâm trạng thoải mái mà hiệu suất công việc lại vô cùng cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy bối rối vì không biết là do tình cảm đã phai nhạt hay người ta cũng lực bất tòng tâm. Bạn trở nên bi quan và rối trí nhưng tất cả những điều này đều là suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, đừng vội đưa ra kết luận mà tổn hại đến tình cảm gia đình. Cung hoàng đạo này nên thư giãn bằng việc xem phim, nghe nhạc... và để cho não được nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có tiền bạc trong tay nhưng chẳng mấy chốc đã biến mất. Vì ngây thơ, cả tin nghe theo những lời đường mật, xúi bẩy mà chòm sao này không ngừng đem tiền tống cho kẻ xấu, đến lúc tỉnh ngộ ra thì cũng đã muộn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-692019-n-195261.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao