Tử vi thứ Ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm êm đềm, Sửu tránh cho vay mượn

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 17/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận may đang đến với người tuổi Tý. Bạn được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông. Tính cách cẩn thận trong công việc giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có, lại được lòng cấp trên. 

Tình cảm của bạn và người ấy ngày một thăng hoa. Cả hai có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhau trong thời gian tới để thêm hiểu nhau hơn. 

TUỔI SỬU

Chúc mừng tuổi Sửu khi vận công việc, tiền bạc hay tình duyên đều có tiến triển tốt đẹp. Người ấy là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn trong công việc cũng như tương lai sau này. 

Vận tiền bạc ổn định nhưng bạn đừng vì thế mà tiêu xài phung phí. Bạn cũng không nên cho người khác vay mượn quá nhiều, lúc ấy có khi vừa mất tiền lại mất cả bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm êm đềm, Sửu tránh cho vay mượn-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hãy chú ý bởi bạn sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn trong hôm nay. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là nên tập trung vào công việc, tránh tò mò vào chuyện người khác. 

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý giữ gìn cho bản thân, đi ra ngoài nhớ tránh đám đông đề phòng mất của, hạn chế đi chơi về quá khuya, dễ xảy ra va chạm ngoài ý muốn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người thông minh, sáng tạo nên trong công việc bạn luôn được đánh giá cao. Vận tiền bạc khởi sắc, tranh thủ cuối năm nhiều đồ giảm giá thì bạn cũng nên mua sắm chút đồ cho bản thân. 

Tình yêu êm đềm không có nhiều biến động, cả hai dù bận rộn đến mấy vẫn luôn nhớ tới nhau. Tối nay hãy tạm gác lại công việc và về bên người ấy Mão nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp thông báo vận quý nhân phù trợ. Hôm nay bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, gặp được những đối tác, khách hàng tiềm năng trong công việc. 

Người độc thân chưa tìm thấy đối tượng thì cũng không cần phải quá buồn lòng. Bạn nên ra ngoài gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, hoặc đăng kí một vài lớp học kĩ năng, biết đâu sẽ gặp được một nửa của mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm êm đềm, Sửu tránh cho vay mượn-2

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ dần tốt hơn sau những ngày bất ổn. Bạn rất yêu thương người ấy, chính vì vậy không ngại chủ động xin lỗi đối phương để nhanh chóng làm lành. 

Bạn đang đau đầu khi phải chi tiêu quá nhiều thứ. Hãy suy nghĩ thật kĩ xem cái gì cần thiết ở hiện tại, cái gì không, hạn chế việc mua về lại chẳng mấy khi dùng tới. 

TUỔI NGỌ

Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ trải đầy hoa hồng. Bạn gặp được đối tượng rất ưng ý, chính vì vậy phải tự tin nắm bắt lấy cơ hội này, thành công hay không phụ thuộc ở bạn hết. 

Chỉ là công việc có một chút thị phi làm bạn bực bội. Ở đâu cũng có người này người kia, bạn không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ xã giao mà tiết lộ nhiều bí mật cho người khác. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm êm đềm, Sửu tránh cho vay mượn-3

TUỔI MÙI

Mọi việc của tuổi Mùi khá ổn định, không có nhiều biến động. Bạn đang bắt đầu có những thành tích đáng kể trong công việc, từ giờ đến cuối năm chắc chắn sẽ được thưởng một khoản kha khá. 

Tình yêu của người ấy cũng là động lực để bạn nỗ lực hơn trong công việc. Cả hai rất hợp nhau đấy, đã đến lúc tính chuyện xa hơn cho tương lai hai người rồi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân làm việc hiệu quả, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cấp trên. Tiền bạc rủng rỉnh làm bạn không phải lo lắng gì nhiều, nhớ chú ý sức khỏe để cống hiến hết mình hơn bạn nhé. 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tình duyên chưa đến thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, người ấy sắp xuất hiện bên bạn rồi đó. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay vận tài lộc vô cùng hanh thông. Bạn có thể tranh thủ thời điểm này để đầu tư kinh doanh, mang về một khoản lợi nhuận kha khá cho bản thân. 

Chỉ là công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn khiến tình yêu có phần bị lép vế. Đối phương cảm thấy rất buồn khi bạn có phần vô tâm, thiếu trân trọng mối quan hệ hiện tại. 

Tử vi thứ Ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm êm đềm, Sửu tránh cho vay mượn-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cảnh báo thị phi đến với tuổi Tuất. Bạn cần mạnh mẽ hơn, cũng như thẳng thắn nói ra chính kiến của mình, tránh để người khác nghĩ bạn dễ bị bắt nạt. 

Sức khỏe không được tốt cho lắm do bạn phải thường xuyên thức khuya để làm việc. Bạn nên sắp xếp thời gian lại cho hợp lý, thức khuya vừa không tốt cho tinh thần, lại làm bản thân xuống sắc trông thấy. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày làm việc không biết mệt mỏi. Công việc chất cao như núi khiến bạn thực sự nản và phải tăng ca đến tận khuya. Dường như mọi thứ đang quá sức đối với bạn.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, dễ có người thứ ba xuất hiện chen vào mối quan hệ của hai bạn, lúc này cần nhất là sự thẳng thắn của đối phương.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-17122019-cua-12-con-giap-n-205663.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất