Tử vi ngày mới 12 con giáp 22/10/2023, chủ nhật

Tham khảo tử vi 12 con giáp ngày mới 22/10/2023 các tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi, theo dự báo của chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà.

1. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Tý

Tử vi ngày mới của tuổi Tý ngày chủ nhật là ngày thuận lợi cho tiệc tùng, đình đám, hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới, gặp được quý nhân hoặc bạn bè. Ngày mới cũng cho thấy sự hao tốn tiền bạc về giao thiệp, tiệc tùng, hoặc có nhiều sự thay đổi, nhận được công việc, tin tức mới, nhưng không nên hấp tấp phải có sự khéo léo.

2. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp 22/10/2023, chủ nhật-1
Tử vi ngày mới của tuổi Sửu ngày chủ nhật dự báo có tài lộc trung bình

Ngày tuổi của bản mạng, mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo, tin không tốt về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ. Tài lộc trung bình.

3. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Dần

Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần, mọi việc nên từ từ giải quyết, tiến nhanh có hại, dù rằng vẫn biết sự việc đang thay đổi, biến động. Nên chú trọng công việc hiện tại. Tài lộc dễ hao, hoặc có mà chưa đến phải chi phí trước. Đề phòng tiểu nhân, hoặc có sự bất đồng ý kiến trong gia đạo, công sở. Nên giới hạn sự giao thiệp, gặp gỡ, đi lại.

4. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Mão

Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Ngày có tiệc, có khách đến. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn, nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Tài lộc trung bình.

5. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Thìn

Theo lịch âm dương thì làm việc gì cũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa. Không nên vì chuyện tình cảm mà có sự thiệt hại.

6. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Tỵ

Ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Không nên tranh cãi và cũng không nên nghe lời người khác. Sự việc hay có sự thay đổi bất ngờ. Có nhiều tin tức đến dồn dập khiến phải âu lo về bổn mạng, sức khỏe, công danh của mình về người thân. Không nên tính toán mưu cầu tiền bạc sẽ không có kết quả. Nếu có người mưu tính hùn hạp cũng là điều không nên e có sự lợi dụng hoặc mích lòng.

7. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Ngọ

Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm, hoặc có tiệc tùng, dự tiệc. Nên cẩn thận ngay từ đầu, và làm việc gì cũng nên nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa. Nên khiêm tốn nếu mình có sự thành công hoặc có lợi. Tài lộc trung bình.

8. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Mùi

Ngày xung của bản mạng. Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ.

9. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Thân

Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân hoặc có được cơ hội thì nên tiến hành nhanh chóng. Nên đi xa, di chuyển. Ngày có sự thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa hoặc thay đổi công việc, hao tốn về giao thiệp, nhưng cũng không nên kéo dài. Không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết. Sự mong cầu về tiền bạc tuy tốt nhưng cũng nên cẩn thận, có sự hao tốn, hư hại.

10. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Dậu

Có quý nhân giúp đỡ. Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc tùng, đình đám. Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm.

11. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Tuất

Ngày chỉ nên thu vén, sắp xếp lại công việc cũng như về mặt nhân sự, hoặc tu bổ dọn dẹp sửa chữa nhà cửa. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, nêu ý kiến, vì chưa phải là dịp thuận tiện. Không nên vướng vào những công việc hoặc tình cảm mà mình không có dính líu, quan hệ. Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn.

12. Tử vi ngày mới 22/10/2023 chủ nhật tuổi Hợi

Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Dù có người đến đem lại lợi lộc cho mình cũng phải có sự hao tốn, chia sẻ. Tài lộc dễ có sự hao tốn vì những chuyện không đâu.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho các tuổi nói chung, vì mỗi tuổi lại có ngày giờ khác nhau nên sẽ có những khác biệt.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tu-vi-ngay-moi-12-con-giap-22-10-2023-chu-nhat-172231021211730748.htm

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất