Tử vi thứ 7 ngày 13/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch dương hôm nay gặp trục trặc trong công việc. Bạn làm việc có chút sai sót bị cấp trên trách mắng nên cảm thấy chán nản, mệt mỏi không thiết tha gì, thậm chí muốn nghỉ việc.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay gặp trục trặc trong công việc. Bạn làm việc có chút sai sót bị cấp trên trách mắng nên cảm thấy chán nản, mệt mỏi không thiết tha gì, thậm chí muốn nghỉ việc.

Trong công việc, ai cũng có lúc gặp khó khăn, không nên vì một chút sóng gió mà đã muốn từ bỏ. Tối nay là dịp tốt để bạn rủ bạn bè đi ra ngoài cà phê nói chuyện cho tâm hồn thư thái đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc cuối năm nhiều, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là tập trung làm việc cho xong. Đừng có mải mê phim ảnh rồi lướt mạng xã hội kẻo ảnh hưởng đến hiệu quả nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 13/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Làm nhanh, cuối tuần bạn sẽ có thời gian bên cạnh người ấy, tha hồ ngủ nghỉ nhé. Sức khỏe của Kim ngưu không tốt. Bạn đi ra ngoài nhất định phải giữ ấm nhé, nếu không sẽ ảnh hưởng đến cổ họng đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay nhàn hạ, bạn đã hoàn thành công việc một cách hiệu quả và không còn phải lăn tăn về bất cứ thứ gì. Cvứu I vẻ mà hưởng thụ bên cạnh người ấy và gia đình, đúng nghĩa ngày cuối tuần đi nhé.

Tình hình tài chính của bạn không tốt cho lắm. Làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Bạn cần nghiêm túc xem lại chuyện này nhé, nếu không sẽ chẳng bao giờ có khoản nào dư ra để lúc cần dùng là có ngay đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải công việc khá tốt, có được nhiều lời khen từ cấp trên. Thế nên, vận tài chính của bạn cũng khá ổn định. Công việc thuận lợi khiến bạn quên đi nhiều âu lo trong cuộc sống, nhất là chuyện tình cảm.

Nếu xác định tiến xa hơn với người này bạn nên chấn chỉnh lại bản thân mình. Dù đã có người yêu nhưng bạn lại luôn nghĩ tới người cũ, làm người mới tổn thương. Như vậy là bạn đang sai lầm.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cố chấp, bảo thủ ít khi lắng nghe người khác, thích làm theo ý mình. Tính cách đó của bạn ở công sở không hợp, vì đây là một môi trường tập thể và làm việc cũng phải tập thể. Bạn cần phải thay đổi thái độ ngay tức khắc.

Tử vi thứ 7 ngày 13/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tiền đồ của bạn phụ thuộc nhiều vào các mối quan hệ và cách ngoại giao. Thay đổi cách nói chuyện, chịu khó gặp gỡ, bớt kiêu căng chính là cách giúp bạn có nhiều tiền, có vị trí tốt trong công việc đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có tín hiệu buồn. Bạn và người ấy rất yêu nhau nhưng gia đình lại không cho phép vì hai bạn không hợp tuổi. Xử Nữ lụy tình nên luôn cảm thấy chán nản, không thiết tha gì.

Việc này khiến tâm trạng bất ổn, làm việc không tập trung, bị sếp quở trách. Bạn hãy suy nghĩ kĩ chuyện nên tiếp tục hay không nhé, vì nếu đã quyết thì phải đi đến cùng và chắc chắn sẽ chịu nhiều tổn thương đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Vận tài chính của Thiên Bình bất ổn. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên xem lại cách tiêu tiền Bạn đang vung tay quá trán, cái gì cũng thích mua, đâu cũng tạt vào thì làm sao có được khoản tiền tiếp kiệm?

Tử vi thứ 7 ngày 13/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Hôm nay, hãy ở nhà ăn cơm cùng bố mẹ và nên từ chối mọi lời mời nhé. Bạn đã chơi đủ, đi đủ rồi, cuối tuần nên nghỉ ngơi đi thôi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Thị phi ở miệng mà ra, bọ cạp được nhắc nhở nên tránh tiếp chuyện ở đám đông người, cũng đừng can dự vào bất cứ chuyện gì cả. Hãy cho mình được thư thái, thoải mái, mặc ai nghĩ gì, làm gì thì làm nhé.

Công việc khá thuận lợi, bạn đang hoàn thành tốt chỉ tiêu cuối năm nên được sếp đánh giá cao. Vị trí nhân viên xuất sắc dễ lọt vào tay bạn lắm.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã vui vẻ, phấn khởi, làm việc ngày cuối tuần không nề hà, tâm trạng vui vẻ hăng say. Bạn và người yêu phương xa sắp được gặp nhau nên bạn rất vui thì phải.

Hoàn thành công việc sớm, tối nay sẽ là cuộc hẹn hò lãng mạn nhất dành cho bạn nhé. Cố gắng ăn mặc đẹp, chỉn chu cho mình một chút, bạn sẽ nổi bật trong mắt người ấy đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc dù có vất vả, đồng nghiệp chèn ép thì 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma kết đừng vì họ khiêu khích mà nản lòng. CHẳng qua là họ đang ghen ăn tức ở với bạn mà thôi. Phải luôn nhớ là, sếp đánh giá bạn rất cao và cũng sẽ trao cho bạn nhiều cơ hội trong năm tới.

Tử vi thứ 7 ngày 13/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tiền bạc ổn định, Ma kết có thể dành ngày cuối tuần đi mua sắm và tặng đồ cho bố mẹ nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tam trạng vui vẻ, thoải mái, chỉ mong nhanh chóng kết thúc ngày làm việc cuối tuần để đi chơi với bạn bè mà thôi.

Hôm nay, có thể bảo bình sẽ nhận được món quà đặc biệt, thậm chí là lời tỏ tình từ người thích bạn đã lâu đó. Chuẩn bị tinh thần nhận niềm vui bất ngờ đi nhé. Nếu có chút thiện cảm nào, hãy nhận lời tìm hiểu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư thông minh nhanh nhẹn nên luôn được đánh giá cao trong công việc. Đồng nghiệp khác cũng phải nhờ đến bạn nhiều nhiều. Bạn đừng quá khiêm tốn mà nên phát huy tối đa tinh thần làm việc của mình nhé, để sếp thấy được tài năng thực sự của bạn.

Tiền bạc không thành vấn đề với Song ngư. Bạn nên biết đâu là chỗ cần đầu tư để sinh lời. Chúc mưng song ngư vì chuyện tình yêu cuối tuần nở hoa, rực rỡ bên người ấy nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-7-ngay-1312018-cua-12-cung-hoang-dao-n-143872.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất