Tử vi tuần mới 12 con giáp 20/2/2023 - 26/2/2023: Chạm đáy nỗi đau

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 20/2/2023- 26/2/2023 cho thấy tuổi Thìn, Dậu sự nghiệp lên hương, tình cảm nồng thắm.

Tử vi tuần mới 20/2- 26/2/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tý chịu tác động từ cục diện Tương Xung nên công việc trong tuần dễ nảy sinh tranh cãi, thị phi đặc biệt với những ai làm trong môi trường công sở. 

Tý hãy nhớ rằng dù làm việc trong môi trường nào hay vị thế gì đi chăng nữa cũng không nên độc đoán vì sẽ có đôi lúc bạn nhìn nhận vấn đề sai lệch, hãy khiêm tốn để lắng nghe ý kiến người khác. 

Người độc thân còn cảm thấy e dè khi tiếp xúc với người khác giới nên chưa thể mở lòng. Nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ chỉ khiến bạn sống kiếp độc thân mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương     

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 20/2/2023 - 26/2/2023: Chạm đáy nỗi đau-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại nên Sửu đón một tuần với nhiều sóng gió, cẩn thận khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. 

Với những người làm kinh doanh bản mệnh có thể sẽ đối diện với cảnh hao tài tốn của. Đối thủ cạnh tranh giở trò chơi xấu gây thiệt hại về tài sản và uy tín. 

Quan hệ yêu đương tiến triển tốt đẹp, người ấy yêu thương và chăm sóc bạn khiến bạn cảm nhận được sự ấm áp trong tình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nên công việc trong tuần dù khó khăn đến mấy cũng dễ dàng hoàn thành. 

Trong công việc nên có sự thảo luận, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để có được kết hợp ăn ý tạo ra kết quả như ý muốn. 

Trong tuần nếu muốn có việc xuất hành đi xa thì nên đi theo hướng Tây Nam hoặc hướng Đông để gặp được Hỷ Thần và Tài Thần. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mão

Mão đối diện với nguy cơ hao tài tốn của, càng không nên hấp tấp vội vàng khi đầu tư kinh doanh. Cần có sự tìm hiểu kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. 

Dù đã có tài chính dư dả trong tuần nhưng cũng không nên chi tiêu quá tay. Cũng không nên biến mình trở thành con mồi cho kẻ xấu lợi dụng. 

Vận đào hoa nở rộ, sự quyến rũ của bạn gây ra sự chú ý đến với đối tượng khác giới. Vì thế người độc thân rất có thể sẽ gặp được một nửa như ý. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Thực Thần đem tới cho Thìn nhìn niềm vui về phương diện tài lộc, nhất là với những ai đang làm công ăn lương lại có thêm khoản thưởng xứng đáng. 

Tuổi Thìn có đôi có cặp nên có thể thấu hiểu và suy nghĩ chu đáo cho đối phương. Tình cảm lớn lao không gì có thể chia rẽ được đôi bạn. 

Với những người độc thân có cái nhìn mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm vì thế hãy cứ mạnh dạn thể hiện tình cảm với "crush" bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: 

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 20/2/2023 - 26/2/2023: Chạm đáy nỗi đau-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Nhờ được Tam Hội thúc đẩy, tính cách Tỵ có thêm phần ôn hòa, xởi lởi khi tiếp xúc với những người xung quanh. Từ đó tạo dựng thêm những mối quan hệ tốt đẹp. 

Nhờ vào những mối quan hệ này, bạn hoàn toàn kí kết được những hợp đồng béo bở, mang lại lợi nhuận kha khá cho tập thể, thu về tay hoa hồng rủng rỉnh. 

Tuy nhiên trong tuần sức khỏe lại không được như ý do bản mệnh quá đam mê công việc mà quên mất xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt lành mạnh. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuần này Tự Hình khuyên Ngọ nên làm tốt phần công việc của mình, chớ nên chạy theo những niềm vui nhất thời mà ảnh hưởng đến kết quả công việc chính. 

Với người làm kinh doanh, dường như cách thức vận hành cũ kỹ đã không còn phù hợp với thời thế nữa vậy nên hãy chuẩn bị cho mình những kế hoạch mới mẻ. 

Sức khỏe trong tuần gặp điềm báo không được tốt cho lắm. Vì thế hãy chú ý đến chế độ ăn uống và không nên sử dụng nhiều chất kích thích trong thời gian này. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn:  70

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Tuần mới Mùi không nên quá kiêu ngạo mà sinh ra những ghen ghét nơi làm việc. Dù biết năng lực của bạn là không thể phủ nhận nhưng cần ứng xử thật khôn khéo. 

Với tính cách cởi mở xung quanh nên được rất nhiều người yêu mến, người độc thân từ đó có cơ hội tìm được người mình thầm thương trộm nhớ. 

Những ai đã lập gia đình nên trân quý những gì mình đang có, chính vì thế bạn và người ấy cần có những giây phút vun đắp tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân được Thiên Tài nâng đỡ, kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn, hãy cứ chi tiêu thoải mái mà không lo tốn kém. 

Có một số người nhận được khoản tiền thưởng hoặc phần thưởng từ những trò chơi may rủi, có vẻ như Thần May Mắn đã tới cạnh bên bạn nên tranh thủ thời cơ đầu tư kinh doanh. 

Con giáp này còn rất nhạy cảm với cảm xúc của mình nên tạm thời chưa thể nhận ra tình cảm thực sự của đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 20/2/2023 - 26/2/2023: Chạm đáy nỗi đau-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhận được tin vui trong lĩnh vực tài lộc, sự chăm chỉ và cố gắng của bạn trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp một cách xứng đáng. 

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng ấm êm, hạnh phúc hơn cả. Chỉ cần nhìn vào sự việc một cách khách quan, hạ cái tôi của mình xuống tình cảm tự khắc bền lâu. 

Bên cạnh đó, với những người đang dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn không đáng có gây ra căng thẳng, to tiếng với nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có kế hoạch chi tiêu nên lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, cộng thêm những khoản thưởng nóng do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên dường như bản mệnh không cần lo lắng gì. 

Với người làm chủ doanh nghiệp, bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp cả tập thể đạt được bước tiến mới. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người khác

Nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo, bản mệnh có khả năng thăng tiến trong tương lai. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đầy sự tự tin khi được cấp trên giao cho những nhiệm vụ cao cả, sự lăn xả giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. 

Những người làm lãnh đạo không nên có thái độ độc đoán mà bắt ép người khác phải nghe theo mình. Như vậy tập thể sẽ khó có thể phát triển được.

khi quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng, bạn cảm thấy thật khó khăn để có thể giao tiếp với đối phương. Dường như giữa bạn và người ấy đang có một khoảng cách vô hình, nếu muốn phá vỡ thì đôi bên đều cần lắng nghe và bao dung hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-2022023-2622023-n-336844.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao