Tử vi tuần mới 12 con giáp 27/2/2023 - 5/3/2023: Bằng chứng thép

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 27/2/2023- 5/3/2023 cho thấy tuổi Dậu, Tỵ vận trình công danh sự nghiệp khởi sắc đáng kể.

Tử vi tuần mới 27/2- 5/3/2023 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Những mâu thuẫn từ bên ngoài gây tác động trực tiếp đến tiến độ công việc của Tý trong tuần mới, ngay lúc này nếu muốn nhận được thành quả xứng đáng chỉ còn cách vượt qua áp lực cuộc sống mà thôi. 

Sẽ có những cuộc cãi vã, cạnh tranh không công bằng xảy ra trong tuần, điều này khiến tài chính thâm hụt đáng kể. Nhất là với những ai buôn bán kinh doanh nên có sự chuẩn bị kĩ càng về mặt tâm lý.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 27/2/2023 - 5/3/2023: Bằng chứng thép-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hội xuất hiện hứa hẹn tuần mới nhận được nhiều sự trợ giúp đến từ những người xung quanh. Họ sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi bước vào cuộc sống, gặt hái thành công như ý muốn. 

Chính Quan mang đến cho Sửu một bộ não linh hoạt, cung cấp ý tưởng táo bạo trở thành động lực trong công việc. Bạn hoàn toàn tận dụng vào điều đó thể hiện năng lực vốn có. 

Chuyện tình cảm nên xuất phát từ hai phía, đừng cố gượng ép bản thân chạy theo một người không hề có tình cảm với mình mà tổn thương chính mình. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được Thực Thần ghé thăm đúng thời điểm, bản mệnh tập trung cao vào công việc trở nên quyết đoán hơn rất nhiều, từ đó thay đổi cuộc sống chính mình.

Mối quan hệ với những người xung quanh cũng trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, thế nhưng không nên vì thế mà giúp đỡ không nhìn vào hoàn cảnh. Càng những lúc như vậy càng không nên đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. Hãy lăng nghe ý kiến từ những người xung quanh.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Mão

Có nhiều chuyện không vừa ý sẽ xảy ra trong tuần này do đó nên hết sức bình tĩnh, cẩn trọng khi xử lý vấn đề. Đừng mang sự nóng nảy vào giải quyết việc quan trọng. 

Thương Quan tạo ra nguồn cản trở cho sự nghiệp của Mão trong thời điểm nhạy cảm này, bước đầu các dự án chưa đem về nguồn thu nhập như mong đợi nhưng cũng không hẳn là phải bỏ đi hoàn toàn. 

Những lúc như vậy cần tập hợp toàn bộ thế mạnh mình có, cân đo đong đếm và tính toán sao cho thật kĩ lưỡng thì sẽ không gây thiệt hại nặng nề về kinh tế. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đối diện với nguy cơ tổn thất tài sản do những quyết định đầu tư nóng vội không có sự chuẩn bị về mặt tâm lý, tiền bạc cũng như kế hoạch. 

Buôn bán chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ khiến dòng tiền về túi của bạn không được trôi chảy như ý muốn nhất là với những ai đang làm kinh doạnh. 

Trong tuần muốn xuất hành đi xa, đón nhận được cát khí an lành nên đi theo hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để gặp được Tài Thần và Hỷ Thần.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 27/2/2023 - 5/3/2023: Bằng chứng thép-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuần mới chào đón Tỵ bằng một khoản tiền thưởng xứng đáng, đây là thành quả bạn nhận được sau quá trình nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ. 

Với những người làm kinh doanh nhận nhận về tay khoản tiền lời từ vốn đầu tư trước đó. Nếu bạn thực sự muốn được đầu tư thêm một vài lĩnh vực hãy tận dụng thời gian này. 

Chuyện tình cảm của Tỵ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, rất thích hợp để các cặp đôi đang yêu nhau tiến đến quyết định quan trọng trong cuộc đời. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Gặp phải Tương Hại gây rối, Ngọ dễ vướng mắc thù oán với tiểu nhân. Một phần do tính cách có phần bộc trực, phàn khác lại nóng nảy nên đắc tội với tiểu nhân lúc nào không hay. 

Để hạn chế được điều này nên chú ý đến cách hành xử. Vấn đề tài chính báo hiệu có biến động, cần đề phòng những khoản đầu tư tưởng chừng triển vọng nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ. 

Người đang yêu cần dành thêm nhiều thời gian và sự quan tâm đến với đối phương có như vậy mới khiến tình cảm giữa hai bạn ngày một bền chặt. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn:  23

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Mùi

Tuần mới chia buồn với Mùi bởi thường xuyên vướng mắc phải bế tắc trên phương diện công việc do lối tư duy có phần cũ rích, không còn phù hợp với thời thế. 

Những người lãnh đạo nên chú ý đến cách đối đãi, hành xử của mình với cấp nhân viên. Nếu tiếp nhận hay không tiếp nhận ý kiến thì cũng nên hài hòa với mọi người xung quanh. 

Bản mệnh hoàn toàn yên tâm với sức khỏe của mình do đó công việc có khó khăn đến mấy bạn cũng hoàn toàn tỉnh táo đưa ra quyết sách đúng đắn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thân 

Được Chính Ấn soi chiếu, mọi cơ hội đều tư tìm đến Thân chính bởi vậy bản mệnh gây ấn tượng được với lãnh đạo, khiến ai nấy nhìn vào đều trầm trồ thán phục. 

Tuy nhiên, dù có đứng trên đỉnh cao của danh vọng thì bạn hãy nhớ cũng không được tự kiêu tự đại với mọi người xung quanh. Hãy mạnh dạn đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn. 

Người độc thân nhận được lời tỏ tình hay lời kết bạn từ một đối tượng nào đó, chỉ vừa mới nói chuyện nhưng bạn đã nhận thấy hai người sinh ra là dể dành cho nhau vậy. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 27/2/2023 - 5/3/2023: Bằng chứng thép-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một tuần làm việc gặp nhiều may mắn và thành công khi mọi kế hoạch và ý tưởng được bạn lên từ trước bước đầu cho kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng. 

Dù làm công việc nào đi chăng nữa bạn cũng sẽ đều được ủng hộ. Bạn đã chứng minh cho những người xung quanh thấy được bạn là người có năng lực. Lúc này cũng là thời điểm thích hợp để bạn gỡ rối toàn bộ khúc mắc, hiểu lầm suốt bấy lâu nay. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất dễ dàng để cơ hội vuột mất khỏi tay do sự do dự không xác định được chính kiến rõ ràng gây ra. Chỉ cần bạn dám mạnh dạn tự tin thể hiện chính mình thì sẽ không gì là không thể. 

Với người làm lãnh đạo nên nhắc nhở bản thân mình chớ nghe theo lời nịnh hót của đối phương. Những lời bùi tai có thể khiến bạn có cái nhìn không chính xác về thực tế, từ đó đưa ra những quyết định sai lầm gây ảnh hưởng uy tín.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Do bị Kiếp Tài tác động, tuổi Hợi phải đối mặt với không ít khó khăn trong công việc do khong biết tận dụng thời cơ hợp tác. Đôi khi người làm kinh doanh nên hạ cái tôi của mình xuống để tiến xa hơn. 

Người độc thân khá kiêu ngạo trong việc lựa chọn nửa kia, sự kén cá chọn canh khiến Hợi không ít lần phải buồn lòng vì đánh mất người thực sự yêu thương mình. 

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu rồi cuối cùng lại trút giận lên đầu người ấy. Thay vào đó, hãy tâm sự với đối phương để đối phương giúp bạn đưa ra những ý kiến giúp giải quyết khúc mắc.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 16h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-2722023-532023-n-337464.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao