Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 12/12 - 18/12/2022: Đứng mũi chịu sào

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 12/12/2022- 18/12/2022 cho thấy tuổi Sửu, Thìn đón nhận vận trình tài lộc nở hoa, công danh toại nguyện.

Tử vi tuần mới 12/12- 18/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tỷ Kiên xuất hiện báo hiệu tuần mới tuổi Tý có thêm quyết định dứt khoát khi đưa ra các lựa chọn liên quan đến công việc, nhìn nhận vấn đề nhanh chóng mà đưa được ra suy đoán kĩ lưỡng.

Nếu tham gia các dự án kí kết hợp đồng, bản mệnh dễ dàng giành được ưu thế bởi khả năng tính toán nhanh nhạy, bám sát thực tế mà thu được mức lợi nhuận tốt đẹp. 

Tuy nhiên đôi lứa dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã liên quan đến cái tôi cá nhân và quan điểm cứng ngắc mà gay gắt với nhau.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 12/12 - 18/12/2022: Đứng mũi chịu sào-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới được Tam Hợp giúp đỡ tuổi Sửu thuận lợi và tự tin trên con đường phía trước. Với những người từng nghi ngờ năng lực của bạn trước đó đều sẽ phải trầm trồ thán phục trước những điều bạn đạt được.

Các mối quan hệ xã giao ở mức hài hòa, khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân đến giúp đỡ. Mặc dù có điểm báo tiểu nhân quậy phá nhưng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Ngày hôm nay đường nhân duyên vượng nở tốt đẹp, người độc thân có cơ hội giao lưu gặp gỡ những người bạn mới tìm ra những mối quan hệ thích hợp.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, là tuần mới Dần Ty Tương Hại mà tuổi Dần gặp nhiều khó khăn, trở ngại, công việc và những dự tính trước đó đều gặp trục trặc khiến cho bạn mất bình tĩnh và dễ phạm phải sai lầm nghiêm trọng.

Sự cạnh tranh gay gắt, lại có thêm tiểu nhân đeo bám bản mệnh làm việc gì cũng trở nên khó khăn, khiến cho tâm lí và tinh thần sa sút ảnh hưởng tới chất lượng, kết quả công việc.

Có vẻ như người làm công ăn lương tạm thời hài lòng với mức thu nhập của mình bởi sức lực có hạn. Với người buôn bán kinh doanh gặp tình trạng ế hàng, không thuận lợi như kỳ vọng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Tuần này, tuổi Mão có vận trình công việc diễn ra trôi chảy đúng với dự tính ban đầu, không có lo lắng gì. Mọi quyết định trong tuần này cần đưa ra nhanh chóng nhưng cũng không nên vì thế mà nóng vội.

Tuổi Mão đón tin vui về phương diện tài lộc nhờ được Thực Thần hộ mệnh. Những người làm ăn kinh doanh sẽ có một tuần thu về lợi nhuận không nhỏ.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, mọi muộn phiền, cãi vã, giận hờn trước đó tìm được ra cách giải quyết và thấu hiểu nhau hơn.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Bước sang tuần mới, tuổi Thìn nhận được tin vui về phương diện công việc khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, bởi những nỗ lực, biểu hiện tốt trong thời gian vừa qua khiến bạn leo lên một vị trí mới.

Tài lộc xán lạn, các cơ hội đầu tư thu lợi vào tuần này bày ra trước mắt. Mặc dù có những thách thức thế nhưng bản mệnh biết cách biến nguy thành an.

Tình duyên đẹp đẽ, người độc thân có sự chủ động nắm bắt các cơ hội tìm được người phù hợp, tình cảm vợ chồng cũng tăng tiến không ngừng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 12/12 - 18/12/2022: Đứng mũi chịu sào-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi tuần mới, tuần mới tuổi Tỵ đón chào những tín hiệu tích cực cho các kế hoạch dự định kiếm tiền ban đầu, mọi sự bền bỉ phấn đấu sẽ mang lại cho bạn kết quả xứng đáng.

Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, khẳng định được năng lực vị thế của mình để xử lý vấn đề. Vận quý nhân cũng đang nở hoa vậy nên sẽ có người giúp đỡ bạn kịp thời.

Phương diện tình cảm diễn ra hài hòa, đôi bên dễ nảy ra mâu thuẫn cãi vã mặc dù không có nhiều thời gian dành cho nhau thế nhưng đối phương luôn thấu hiểu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn:43

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ được Tam Hội che chở mà nói được làm được, mọi lĩnh vực theo đuổi đều đạt được kết quả tốt đẹp. Những người xung quanh dành cho bạn cơn mưa lời khen.

Những người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức , chứng tỏ được năng lực chuyên môn, khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà sinh kiêu ngạo khiến nhiều người ghen ghét.

Nhân duyên trong tuần này cũng sáng ngời, tốt đẹp. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý muốn, lúc này bạn không nên chần chừ mau chóng tiến đến bắt chuyện với đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn:  59

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi bị Thiên Quan tác động mà không có sự kiên nhẫn khi đối mặt với trở ngại và khó khăn. Mọi sự nóng nảy sẽ chỉ khiến bạn vượt khỏi tầm kiểm soát, công việc trục trặc.

Hung vận quá lớn khiến tài lộc có xu hướng lao dốc không phanh, tình trạng hao tài diễn ra bất cứ lúc nào. Bạn không giữ được tiền trong tay vì phải chi trả những khoản chi tiêu bất thình lình.

Tình cảm chưa đi đến đâu vào đâu, khiến cho đôi bên cảm thấy chán chường, những cãi vã ngày càng tăng lên mà không tìm được ra hướng giải quyết.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân 

Tuần mới, tuổi Thân được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp xán lạn, có nguồn cảm hứng, đam mê động lực để làm việc mà kết quả như mong muốn.

Tài lộc tuần này tốt đẹp, cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt bản mệnh không cần chần chừ và nhanh chóng chủ động nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên, tình duyên tuần này có vẻ ảm đạm khi người độc thân không thể tìm được một nửa phù hợp với mình, có lẽ do bản thân đặt nhiều mục tiêu, tiêu chuẩn cao quá.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 12/12 - 18/12/2022: Đứng mũi chịu sào-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuần mới tuổi Dậu gặp nhiều may mắn khi các kế hoạch làm ăn kinh doanh diễn ra trôi chảy suôn sẻ. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người cộng sự hay cấp trên, đối tác khiến tiến trình rút ngắn đảm bảo được chất lượng.

Bản mệnh nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, là cơ hội để bạn thăng quan tiến chức phát huy toàn bộ năng lực, trí tuệ của bản thân.

Tình cảm có nhiều biến động đôi bên không có sự hòa thuận, có vẻ như chưa hòa hài lòng với mối quan hệ hiện tại và cũng không có ý định tiến xa hơn.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuần mới, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nhờ được Chính Quan chiếu mệnh, công việc diễn ra suôn sẻ. Mọi kế hoạch đề ra trước đó đều được tuần tự êm đềm đi vào hoạt động.

Cát khí mang tới vận may tài chính, mọi lĩnh vực kinh doanh đầu tư đều thu lợi đổ về túi. Tuy nhiên hãy cố gắng chi tiêu hợp lý tránh hào phóng mà khó tích lũy được tiền bạc.

Phương diện tình duyên khởi sắc giúp tinh thần bản mệnh trở nên tốt đẹp, người độc thân nhanh chóng nắm bắt được cơ hội tìm kiếm đối tượng. Các cặp đôi có cơ hội hâm nóng tình cảm bằng những cuộc hẹn hò.

Màu sắc hợp mệnh: ghi

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuần mới, bắt gặp Tương xung Án ngữ mà tuổi Hợi chứa nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Mọi mâu thuẫn cãi vã đều nảy sinh từ những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhất.

Người độc thân vì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà bỏ lỡ cơ hội yêu đương, có vẻ như bạn chưa sẵn sàng khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Cũng không nên gượng ép bản thân mà hãy suy nghĩ lạc quan.

Sức khỏe của tuần mới có phần không ổn định, bản mệnh nên nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 5h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-12122022-18122022-n-330197.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất