Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/12 đến 9/12/2018: Tý mâu thuẫn công việc, Dần chú ý sức khỏe

Tuổi Dần nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, thức khuya dậy sớm sẽ khiến bạn ngày càng mệt mỏi.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuần này công việc của tuổi Tý có chút ảm đạm. Mâu thuẫn trong làm việc nhóm dễ dẫn đến đổ vỡ trong công việc. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều thế nhưng dường như đều bị phủ nhận tất cả.

Chuyện tài chính cũng không được may mắn cho lắm, tuần này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều. Nên tiết kiệm một chút, khoản nào đáng hãy bỏ ra, nếu không cần phải tiết chế.

May mắn là tình cảm suôn sẻ, người ấy sẽ luôn ở bên ủng hộ và làm chỗ dựa tin cậy cho bạn.

TUỔI SỬU

Công việc có phần khó khăn, tuổi Sửu phải làm việc liên tục với cường độ cao. Tuy vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, cấp trên thấy được sự nhiệt huyết và trách nhiệm của bạn, không lâu nữa bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực, cả hai sẽ hoá giải hết mọi hiểu lầm và hạnh phúc quay về bên nhau. Tranh thủ khoảng thời gian này để chăm sóc và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.

TUỔI DẦN

Phải nói rằng, tuổi Dần có một tuần ổn định nhất trong 12 con giáp. Công việc tiến triển tốt đẹp, bạn gặt hái được nhiều thành công và thu lại một khoản hậu hĩnh cho mình.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cũng rất tốt. Sự khéo léo và tự tin luôn giúp bạn được lòng mọi người cũng như nhận được sự ưu ái của cấp trên.

Chỉ lưu ý bạn nên giữ gìn sức khỏe, đừng cố gắng thức khuya, dậy sớm, tham công tiếc việc quá sẽ khiến bạn sớm "gục" mất đó.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/12 đến 9/12/2018: Tý mâu thuẫn công việc, Dần chú ý sức khỏe-1

TUỔI MÃO

Tuần này tuổi Mão nên đẩy mạnh các mối quan hệ trong kinh doanh. Bạn có thể tham gia một chuyến du lịch, những buổi tiệc để kết giao thêm nhiều người bạn mới, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bạn sau này.

Vận tài chính ổn định và chuyện tình cảm cũng vô cùng viên mãn, báo hiệu một tuần mới đầy năng lượng của người tuổi Hợi 

Nếu đang có ý chung nhân, bạn nên cân nhắc việc kết hôn trong thời gian tới.

TUỔI THÌN

Tuần này,  tuổi Thìn nhận được nhiều vận may tài chính. Công việc ổn định, vui vẻ giúp bạn tràn đầy năng lượng và hoàn thành tốt mọi việc được giao. Chỉ cần chăm chỉ như thế này, chắc chắn đến cuối năm bạn sẽ được thưởng một khoản kha khá. 

Chuyện tình cảm cũng được tử vi 12 con giáp dự báo khá tốt cho bạn. Người ấy luôn yêu thương và tôn trọng suy nghĩ của bạn.

Riêng chuyện gia đình sẽ có chút trục trặc, tránh to tiếng và nổi giận vô cớ làm mếch lòng nhau.

TUỔI TỴ

Với những người tuổi Tỵ dường như tử vi tuần mới của bạn dự báo có những biến đổi không mấy tốt đẹp. Công việc gặp khó khăn, bạn đang có suy nghĩ muốn đổi việc. Nhưng trước khi đưa ra quyết định nên cân nhắc thật kĩ lưỡng.

Chuyện tình cảm dễ có người thứ ba xen vào. Việc dừng lại hay tiếp tục mối quan hệ này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, hãy lý trí trong lựa chọn nhé.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt để bạn lên cách kế hoạch, dự định cho thời gian tới, ví dụ như đầu tư kinh doanh hoặc một chuyến du lịch cùng bạn bè.

TUỔI NGỌ

Tuần này tuổi Ngọ dù công việc bạn rộn nhưng lại rất vui. Bạn luôn là người sống lạc quan dù cho gặp bất cứ trở ngại nào, nụ cười sẽ lan toả hạnh phúc tới tất cả những người xung quanh.

Vì công việc khá là ổn định nên tiền bạc rủng rỉnh, dù có làm nhiều việc một lúc bạn vẫn hoàn thành rất xuất sắc đấy.

Tình cảm khá tốt, không những chuyện yêu đương êm đẹp mà các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũng thăng hoa rực rỡ.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/12 đến 9/12/2018: Tý mâu thuẫn công việc, Dần chú ý sức khỏe-2

TUỔI MÙI

Tuần này tuổi Mùi cứ vô tư đi nhé, không phải lo lắng gì về công việc cả. Cả một năm làm việc vất vả đã qua đi và khoảng thời gian này bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tài chính không thực sự dồi dào nhưng cũng không có túng thiếu. Đầu tư mua một vài món đồ mình thích cũng không vấn đề gì, miễn đừng chi tiêu quá trớn khiến lâm vào cảnh rỗng túi.

Tình yêu của bạn luôn tràn ngập hạnh phúc, cả hai hẳn đang nghĩ đến nhiều dự định cho tương lai với những hoài bão ngập tràn phía trước.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này có một cuộc sống khá yên bình, kể cả về công việc và chuyện tình yêu. Công việc có phần nhạt nhẽo và trôi qua nhanh chóng. Bạn nên dành các buổi tối để quây quần bên gia đình nhiều hơn.

Chuyện tình cảm yên bình quá cũng không phải là việc tốt. Nếu thực sự yêu thương, bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nhé. Cả hai nên tạo ra nhiều hơn những khoảnh khắc lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm.

Sức khỏe cũng cần phải chú ý trong tuần này, đặc biệt là những bệnh về đường tiêu hoá.

TUỔI DẬU

Tuần này công việc không mấy như ý có nhiều lúc khó khăn đối với tuổi Dậu. Tuy nhiên, bạn sẽ có quý nhân phù trợ vào những lúc bế tắc. Kinh tế ổn định càng làm bạn có động lực làm việc, đặc biệt là bắt đầu ý tưởng kinh doanh.

Với người độc thân, không cần nóng vội tìm kiếm người yêu. Với ai đã có gia đình, nên tranh thủ ở bên nhau nhiều hơn để tình cảm càng phát triển rực rỡ.

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi Tuất cũng không có gì quá khó khăn. Công việc có một chút trục trặc nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, bạn đã sớm vượt qua được. 

Tuổi Tuất rất có khả năng lãnh đạo, chính vì vậy bạn có thể bứt phá trong khoảng thời gian này để sang năm có một kết quả thật tốt. Cuối tuần này bạn nên cố gắng sử dụng tài chính theo đúng kế hoạch.

Đối với vận tình cảm không quá nổi trội và có thể nói là tĩnh lặng và bình yên. Điều này giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn và có thể toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/12 đến 9/12/2018: Tý mâu thuẫn công việc, Dần chú ý sức khỏe-3

TUỔI HỢI

Công việc tuần này gặp nhiều trắc trở, bạn sẽ có một chút khó khăn cần phải giải quyết nhưng không sao cả, mọi việc sẽ đâu vào đó thôi.

Thật may, sức khỏe ổn định nên bạn cũng không quá khó khăn để vượt qua khoảng thời gian này. Tiền bạc không rủng rỉnh nhưng đủ tiêu. Bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền đủ để chi tiêu lúc khó khăn. Cần phát huy tinh thần tiết kiệm này hơn nữa nhé.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-312-den-9122018-n-170683.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao