Tử vi tuổi Hợi năm 2024

Theo tử vi tuổi Hợi năm 2024, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi tuổi Hợi năm 2024-1

1. Phương diện tài lộc

Năm Thìn sẽ xuất hiện nhiều vấn đề về mặt tài chính đối với người tuổi Hợi. Đồng thời, sẽ có những cơ hội mới giúp bạn đạt được tiến bộ về tài chính, có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể.

Trong năm có Chính Tài trợ mệnh, đương số nên tập trung làm công việc chính để duy trì các nguồn thu chính, không nên quá vội vàng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc lại lợi bất cập hại.

Với người làm công ăn lương, bạn sẽ phải trải qua một năm khá vất vả do những trục trặc bất ngờ thường xuyên xảy ra. Mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác cũng khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình, vì thế mà mức lương có thể vẫn sẽ giậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bi quan hoặc nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng. Bạn cần chăm chỉ làm việc để hoàn thành tốt trách nhiệm của mình. Như vậy bạn vẫn sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng tương xứng dưới sự phù trợ của Chính Tài.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể bắt tay vào những công việc làm thêm, tất nhiên điều kiện tiên quyết là bạn phải cân bằng được với các công việc chính. Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên ôm đồm công việc kẻo khiến cơ thể mệt mỏi mà kết quả công việc cũng sẽ không thể nào tốt được.

Với người làm kinh tế, việc kiếm về lời lãi có thể trở nên khó khăn hơn so với khoảng thời gian trước đó. Hung tinh Vong Thần khiến cho các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp, con giáp này có thể bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay.

Do đó, bạn cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần hết sức thận trọng. Không có món hời nào từ trên trời rơi xuống, chỉ có những cái bẫy giăng sẵn chờ bạn rơi vào mà thôi.

Tiểu Hao cũng cho thấy năm 2024 này, bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt.

2. Phương diện sức khỏe

May mắn là người tuổi Hợi không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng trên phương diện sức khỏe. Bạn hãy cố gắng duy trì lối sinh hoạt điều độ, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao thì bệnh tật sẽ được đẩy lùi.

Sức khỏe của người tuổi Hợi có thể gặp vấn đề do ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân béo phì. Điều quan trọng là chăm sóc sức khỏe thể chất thông qua các chương trình tập thể dục và ăn kiêng thường xuyên. Các hoạt động thể thao cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Nếu gặp phải chuyện căng thẳng trong cuộc sống, đừng quên chia sẻ với những người đáng tin cậy xung quanh mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Trong năm bệnh vặt khó tránh, nhất là lúc giao mùa hoặc khi có dịch bệnh bùng phát. Tuy nhiên, hầu như đương số không mắc bệnh nghiêm trọng. 

Với người mắc phải bệnh mãn tính thì nên tuân thủ theo lời căn dặn của bác sĩ, nếu thấy chữa trị chưa hiệu quả thì cũng đừng quá sốt ruột, bởi có thể công hiệu của thuốc sẽ phát huy từ từ, bạn chỉ cần giữ tinh thần lạc quan, tích cực, bình tĩnh chữa trị thì ắt sẽ thấy khỏe mạnh hơn.

3. Phương diện tình duyên, gia đạo

Năm 2024 Giáp Thìn tuổi Hợi không bị ảnh hưởng bởi những ảo tưởng phức tạp về các mối quan hệ yêu đương. Bạn sẽ hạnh phúc với cuộc sống, tình yêu hiện tại.

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có.

Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển. 

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn buông bỏ rồi. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Hãy nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt. Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ. Thậm chí, nửa cuối năm có thể đón tin vui về con cái.

4. Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn

Tuổi Hợi có thể mong đợi nhiều triển vọng thú vị trong nghề nghiệp và hoạt động kinh doanh. Những cơ hội này đi kèm với các biến chứng và mối nguy hiểm thông thường. Người làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong hoạt động.

Tuổi Hợi có thể khắc phục những vấn đề này bằng cách thực hiện những thay đổi phù hợp trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên sẽ trở nên phức tạp tại nơi làm việc. Những điều này nên được giải quyết với sự khéo léo cần thiết và với sự hài hòa hoàn toàn.

Công việc trong năm 2024 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Vong Thần. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. 

Đặc biệt, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Thương Quan tác động khiến mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay lãnh đạo không được tốt cho lắm. Đôi bên thường có những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau nên lúc làm việc không tránh khỏi mâu thuẫn. Thậm chí nhiều khi bạn cảm thấy cấp trên, đồng nghiệp như cố tình gây khó dễ cho mình, không để mình phát huy điểm mạnh.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bạn cũng cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy nói những điều khiến đối phương phật ý, đẩy mâu thuẫn với lãnh đạo lên cao trào thì người chịu thiệt vẫn sẽ là bạn mà thôi. 

Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ hành xử một cách độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Con giáp này cần học cách cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đồng thời thử lắng nghe quan điểm của người khác. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Hồng Loan cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Chỉ cần đương số làm việc nghiêm túc, nỗ lực hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ cho bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tu-vi-tuoi-hoi-nam-2024-2244421.html

tử vi Tuổi Hợi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao