“Tú Xảo” Trần Tú Văn mập mạp, túng thiếu ở tuổi 53

(2Sao) - Sau khi gánh nặng nợ nần do chồng để lại, Trần Tú Văn vất vả với việc mưu sinh từng ngày.

Mới đây, Trần Tú Văn tái xuất màn ảnh trong vở kịch do đài TVB thực hiện. Đã khá lâu mới xuất hiện, nàng Tú Xảo năm nào khiến nhiều người giật mình vì sự khác biệt quá lớn. Họ không còn nhận ra cô sau nhiều năm ẩn dật với thân hình phì nhiêu và nhan sắc tàn phai.






Sinh trưởng trong một gia đình trí thức. Từ tấm bé, Tú Văn rất say mê âm nhạc và khiêu vũ. Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo nghệ sĩ của Lệ Đích điện thị (tiền thân của ATV) năm 1979, Trần Tú Văn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Là diễn viên của TVB những năm 1989-1995, cô nổi tiếng với bộ phim Hồ sơ công lý, Thiện nữ u hồn, Phong vân tuế nguyệt, Viện dệt hoàng cung…

Cô và Lâm Quốc Hùng kết hôn năm 1983, vào thời điểm sự nghiệp đang ở thời kỳ hoàng kim. Sau khi kết hôn, Trần Tú Văn quyết định rút lui khỏi giới giải trí để toàn tâm, toàn ý lo cho gia đình. Năm 1987, cô sinh hạ con trai đầu lòng, đặt tên là Lâm Thượng Trí.

Năm 1998, hai vợ chồng cô bị lừa mất 10 triệu đô la Hồng Kông. Cùng lúc đó, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế Hồng Kông, công ty nhà đất của Lâm Quốc Hùng cũng lâm vào tình trạng khó khăn. Trần Tú Văn đem toàn bộ số tiền kiếm được tại ATV trong 3 năm giúp chồng song chỉ như muối bỏ biển. Lâm Quốc Hùng hết lần này tới lần khác kinh doanh thua lỗ, để lại những khoản nợ chồng chất khiến Trần Tú Văn buộc phải vay tiền hỗ trợ chồng.





Năm 2008, phòng làm việc của Trần Tú Văn ở phim trường ATV bị dán đầy những tờ áp-phích lớn với mực đỏ như máu, dọa nạt cô trả hết các khoản nợ nần của chồng. Món nợ của Lâm Quốc Hùng bao gồm các khoản nợ thẻ tín dụng, các khoản vay ngân hàng, các hoá đơn không bảo đảm dồn ứ từ năm 1997. Giới truyền thông đưa tin Lâm Quốc Hùng đắm chìm trong việc nghiên cứu Phật giáo, nhắm mắt làm ngơ các khoản nợ và để mặc cho Trần Tú Văn, con trai giải quyết. Họ ly hôn sau đó vài năm và lúc này, Tú Văn đã khánh kiệt tài sản.

Vài năm trỏ lại, cô sống cảnh túng thiếu vì nợ nần, phải đi nhận các vai diễn nhỏ để đảm bảo có tiền nuôi con.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao