Tuần làm việc mới mang theo nhiều bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo

Horoscope tuần mới dự báo cái đầu đầy bùng nổ của Xử Nữ sẽ cho ra đời rất nhiều ý tưởng mới mẻ và thiết thực...



 

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Thuận mua vừa bán

Horoscope tuần mới dự báo Bạch Dương sẽ gặp thuận lợi trong các hoạt động giao dịch, mua bán. Bên cạnh đó, những người xung quanh cũng hưởng ứng tích cực trước những quyết định và phát ngôn của bạn. Nhìn chung việc phát triển bản thân ở thời điểm hiện tại vô cùng thuận lợi. Năng lượng từ các vì sao sẽ đem đến cho người thuộc cung Bạch Dương rất nhiều cơ hội tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Quyến rũ "chết người"

Chiêm tinh tuần mới thúc đẩy Kim Ngưu khám phá, tìm hiểu bản thân. Bạn trở nên lôi cuốn và quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng nhận ra những điều thực sự tốt và phù hợp cho chính mình. Tuy nhiên, mối quan tâm lớn nhất đối với Kim Ngưu trong giai đoạn này vẫn không phải điều gì khác ngoài sự ổn định trong lĩnh vực tài chính và tình cảm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Linh cảm chuẩn xác

Bảy ngày tới đây, năng lượng từ các vì sao sẽ kích thích trí tò mò, khả năng khám phá cũng như trí thông minh của Song Tử. Bạn sẽ có nhiều điều để nói, được gặp nhiều người để trò chuyện và học hỏi thêm từ họ rất nhiều thứ hay ho. Dù vậy, trong thâm tâm Song Tử vẫn giấu kín một số bí mật mà bạn không muốn công khai. Ngoài ra, linh cảm của bạn trong tuần này cũng cực kỳ chuẩn xác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sức khỏe trên hết

Mối quan hệ giữa Cự Giải và "người ấy" vô cùng ngọt ngào. Dù vậy, dường như mỗi người trong hai bạn vẫn có những suy nghĩ, cảm xúc muốn giữ riêng thay vì chia sẻ với người còn lại. Một số vấn đề đang ngấm ngầm hình thành trong công việc và Cự Giải cần nhanh tay nhanh mắt tìm ra chúng để sớm nghĩ cách giải quyết. Nếu sức khỏe không tốt, bạn hãy chữa trị ngay lập tức trước khi quá muộn.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Thể hiện bản thân

Trong tuần mới, các Sư Tử sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người. Bản thân bạn cũng xem trọng việc mở rộng các mối quan hệ. Nhìn chung đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để Sư Tử tham gia các cuộc phỏng vấn xin việc hay thể hiện bản thân. Một số thời điểm trong tuần, bạn cảm thấy mệt mỏi và cho rằng mình không đủ sức để hoàn thành những kế hoạch đã đề ra.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Lập sẵn kế hoạch

Horoscope tuần mới dự báo cái đầu đầy bùng nổ của Xử Nữ sẽ cho ra đời rất nhiều ý tưởng mới mẻ và thiết thực. Trong quá trình làm việc, bạn nên lập sẵn kế hoạch trước khi tiến hành nếu muốn tiết kiệm thời gian. Mối quan hệ giữa Xử Nữ và một người thân trong gia đình có xu hướng xấu đi. Nguyên nhân là bởi cả hai bên đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà không mảy may để ý đến những gì người kia nói.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Đừng vội chủ quan

Thiên Bình bàng hoàng nhận ra rằng vấn đề đang gặp phải vốn không đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ bị sốc một chút lúc ban đầu rồi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Hoạt động đầu tư của Thiên Bình đang trả về những dấu hiệu tích cực. Bạn có quyền hy vọng vào một tương lai trù phú trước mắt. Tuy nhiên, đừng vội chủ quan, lơ là bởi bạn vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cho đi nhiều hơn

Bọ Cạp của bảy ngày tới đây khiến nhiều người ngạc nhiên bởi thái độ cởi mở bất ngờ của mình. Bạn sẵn sàng đem chia sẻ những bí mật sâu kín, đồng thời cũng hào phóng cho đi mà không lăn tăn về chuyện nhận lại. Một phần nhờ vậy nên mối quan hệ giữa Bọ Cạp và "người ấy" trở nên dễ thở hơn. Nếu đang "F.A", dự là bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc làm quen với những người bạn mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Làm việc cần điều độ

Nếu muốn tiếp cận và lấy lòng ai đó, Nhân Mã được khuyên hãy quan tâm nhiều hơn tới thói quen và sở thích của đối phương. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng sở trưởng của mình là khiến mọi người cảm thấy thoải mái, vui vẻ, được truyền cảm hứng. Công việc chiếm của Nhân Mã kha khá thời gian trong giai đoạn này đồng thời gây ảnh hưởng tiêu cực lên sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bí mật hé lộ

Trong tuần này, nhìn chung Ma Kết làm gì cũng thuận lợi. Muốn chơi được chơi, muốn yêu được yêu, muốn thành công là ngay lập tức công việc cũng được như ý nguyện! Bên cạnh đó, bạn cũng tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình sức khỏe của mình. Một bí mật sẽ được hé lộ vào khoảng nửa sau của tuần, và Ma Kết được khuyên hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Gần gũi gia đình

Bảy ngày tới đây, người thuộc cung Bảo Bình sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình hay cùng người thân tổ chức tiệc tùng. Năng lượng từ các vì sao thôi thúc bạn quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đồng thời các công việc liên quan đến nhà cửa cũng diễn ra suôn sẻ. Đổi lại, đối với các mối quan hệ cùng đồng nghiệp, bạn bè, Bảo Bình có xu hướng nhận lại thất vọng nhiều hơn là niềm vui.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Ứng biến linh hoạt

Trong tuần làm việc mới, giữa Song Ngư và anh chị em trong nhà sẽ có một cuộc thảo luận nghiêm túc và hiệu quả. Dù không gặp khó khăn về tài chính song bạn lại có xu hướng chi tiêu vượt quá mức quy định. Những điều bạn dự định có thể không theo đúng kế hoạch, song với khả năng ứng biến linh hoạt của mình, Song Ngư chắc chắn sẽ khống chế được tình hình.

Theo Trí Thức Trẻ


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao