Tuần mới (27/2 - 5/3) Thần Tài gõ cửa, 3 tuổi tài vận hanh thông

Chúc mừng 3 tuổi bước sang tuần mới được Thần Tài chiếu cố, ban tài tiếp lộc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc tấn tới.

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có thể trở thành con giáp phát tài phát lộc trong tuần này nhờ vào nhân duyên khởi vượng khiến các mối quan hệ hài hòa, đi đến đâu cũng nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Sự may mắn này sẽ nở rộ nhiều hơn đối với nữ mệnh. 

Tuần mới (27/2 - 5/3) Thần Tài gõ cửa, 3 tuổi tài vận hanh thông-1

Với những người làm công ăn lương, công việc tiến triển đều đặn, nếu không có việc gì quan trọng thì nên để đến cuối tuần rồi tiến hành sẽ lấy được toàn bộ cát khí có được từ Thiên Ấn. Cộng thêm được cát tinh che chở, có thêm quý nhân nâng đỡ mà những chuyện phát sinh được xử lý nhanh gọn lẹ. 

Quý nhân của bạn có thể cũng sẽ là nữ giới thế nên hãy chú ý hơn với các đối tượng như vậy trong cuộc sống. Chỉ cần bạn biết cách nắm bắt tốt các nhiệm vụ, cơ hội tự khắc tìm đến bạn. Bạn không hề phải lo lắng về vấn đề tài chính giống như tuần trước nữa. 

Với người làm kinh doanh, tiền bạc thêm phần rủng rỉnh hơn trước, vận may tìm đến cửa. Thời điểm vượng phát nhất là vào giữa tuần thế nên hãy chăm chỉ làm việc đừng bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền. 

Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Tỵ thể hiện thái độ hăng say làm việc rất tốt ngay từ đầu tuần mà lấy được thiện cảm của cấp trên, hiệu suất tăng vọt là dấu hiệu đáng mừng nếu bạn muốn được thăng chức trong thời gian tới.

Tuần mới (27/2 - 5/3) Thần Tài gõ cửa, 3 tuổi tài vận hanh thông-2

Đồng thời, người làm lãnh đạo cũng khá tin tưởng, đánh giá cao chất lượng công việc của bạn, rất có thể sẽ có một khoản tiền thưởng nóng được trao đến tay bạn. Cần giữ cho mình thái độ cư xử đúng mực, không kiêu căng ngạo mạn thì mới làm nên chuyện lớn. 

Đường tài lộc của Tỵ vô cùng hanh thông, dù là nguồn thu nhập chính hay phụ cũng giúp con giáp này tăng vọt trên đà thăng tiến. Cuối tuần chính là thời điểm tiền bạc đổ về như nước, mang đến niềm vui cho những người làm kinh doanh. 

Làm việc tự tin là tốt, nhưng con giáp phát tài tuần này cũng chớ nên lý tưởng hóa mọi chuyện. Bạn cần khéo léo hơn trong cách giao tiếp để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết cho công việc của mình.

Tuổi Hợi 

Các mối quan hệ xã giao của Hợi không gặp phải bất cứ khúc mắc nào nhờ thế bạn tận dụng được mọi sự ủng hộ, giúp đỡ trong quá trình lao động và làm việc, đường công danh sự nghiệp đi theo chiều hướng thuận lợi. 

Tuần mới (27/2 - 5/3) Thần Tài gõ cửa, 3 tuổi tài vận hanh thông-3

Nhìn chung bạn không phải vất vả quá nhiều nhưng cũng đạt được những bước tiến mới đáng kể trong công việc. Với những người làm công ăn lương được cấp trên khen ngợi do các kế hoạch, dự án được thực hiện đúng như dự kiến ban đầu, nếu làm tốt sẽ còn được cấp trên cất nhắc và tăng lương thưởng. 

Công việc lầm ăn suôn sẻ kéo theo nguồn tài lộc tăng tiến, giúp bản mệnh có thêm nguồn thu nhập ổn định và không còn phải lo lắng tất bật, chạy ngược xuôi xoay sở tiền nong nữa. Thêm vào đó, bạn biết trân quý đồng tiền vất vả làm ra mà biết cách tiêu xài tiết kiệm, tích góp một khoản kha khá. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-272-53-than-tai-go-cua-3-tuoi-tai-van-hanh-thong-n-337487.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao