Tuấn Trần là 'chàng thơ' của đạo diễn phim 'Em Chưa 18'

Tuấn Trần đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh mới của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Dự án điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn vừa tổ chức buổi họp báo công bố dàn diễn viên và hé lộ những thông tin ban đầu về phim.

Móng Vuốt dẫn dắt câu chuyện từ buổi dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn đến kết cục kinh hoàng khi cả nhóm phải đấu tranh giành giật sự sống với ác thú ở trong rừng.

Kaity Nguyễn, Tuấn Trần, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn sẽ là những gương mặt tham gia vào bộ phim giật gân, kinh dị này.

Tuấn Trần là chàng thơ của đạo diễn phim Em Chưa 18-1

 

Xuất hiện tại sự kiện, Tuấn Trần nổi bật với trang phục tông hồng sang chảnh và tôn lên vóc dáng cao ráo. Nam diễn viên thể hiện cá tính riêng cùng những phụ kiện như mắt kính và bông tai độc đáo.

Đây là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Tuấn Trần và đạo diễn Lê Thanh Sơn. Cơ duyên đưa Tuấn Trần đóng phim của Lê Thanh Sơn bắt nguồn từ lần cả hai tình cờ gặp gỡ tại một hôn lễ người quen.

Sau đó, khi đọc kịch bản, Tuấn Trần ngay lập tức nhận lời tham gia vì cảm thấy nội dung quá hấp dẫn.

Tuấn Trần là chàng thơ của đạo diễn phim Em Chưa 18-2

Lê Thanh Sơn gọi Tuấn Trần là “chàng thơ” của mình bởi anh và biên kịch đã tìm kiếm diễn viên cho nhân vật nam chính trong kịch bản rất lâu trước khi gặp Tuấn Trần.

Khi xem Tuấn đóng trong phim Bố Già, tôi và biên kịch biết mình đã về đích với nhân vật này. Tuấn có tất cả những gì tôi đang tìm kiếm” - Lê Thanh Sơn kể lại. 

Tuấn Trần là chàng thơ của đạo diễn phim Em Chưa 18-3

Trong tác phẩm, Tuấn Trần đóng vai một nhà sản xuất nhạc chuyên nghiệp và tài năng. Do đó, Tuấn Trần chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn, từ rèn luyện về hình thể cho đến làm quen với nhiều nhạc cụ và học beatbox thành thạo.

Tuấn Trần còn tiết lộ dồn cát sê và tiền riêng của mình vào bộ phim lần này. Tuy nhiên, anh hạn chế công bố con số và “úp mở” cho mọi người tự phỏng đoán mức kinh phí cụ thể.

Tuấn Trần là chàng thơ của đạo diễn phim Em Chưa 18-4

Đồng thời, Tuấn Trần nhấn mạnh lý do đầu tư vào phim là bởi kịch bản rất hay, đạo diễn tài năng, kịch bản xuất sắc và quy tụ dàn diễn viên chất lượng.


Clip Tuấn Trần chia sẻ về vai diễn.

Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn sẽ là những mảnh ghép còn lại của nhóm bạn, và đoàn phim vẫn tiếp tục tìm kiếm diễn viên cho một nhân vật nữa.

Tuấn Trần là chàng thơ của đạo diễn phim Em Chưa 18-5
Naomi
Tuấn Trần là chàng thơ của đạo diễn phim Em Chưa 18-6
Quốc Khánh

Phim bấm máy trong năm nay và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2023.  

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tuấn Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao