"Tuổi thanh xuân 2" tập 8: Tình địch của Linh đã bắt đầu tuyên chiến

Ở tập này, khán giả vẫn phải chứng kiến những giọt nước mắt của Linh khi thấy Junsu dành tình cảm cho Cynthia.



Tưởng rằng Khánh có thể làm cho Junsu nhớ lại, nhưng dường như điều ấy là không thể. Còn Junsu, anh tò mò lý do Khánh tấn công mình nhưng dù cố gắng cũng không hiểu được nguyên nhân vì sao. Nỗ lực cố nhớ ra điều gì từ quá khứ chỉ khiến Junsu nhận lại cơn ác mộng.

 

 

Cho rằng Junsu thực sự đã mất trí nhớ, Khánh chuyển sang tiếp cận Cynthia. Anh nghĩ rằng người tỉnh táo như Cynthia sẽ hiểu lý lẽ và có thể giúp Linh và Junsu trở lại bên nhau. Nhưng anh  đã lầm. Biết được sự thật về tình yêu của Linh và Junsu, Cynthia không những không lay động chút nào, cô còn phủ nhận quá khứ của hai người. Những lời cô nói với Khánh khiến anh vô cùng sững sờ: “Thứ tình yêu chỉ tồn tại trong ký ức một người thì có còn gọi là tình yêu?... Dù trước đây anh ấy yêu ai thì giờ tôi mới là người anh ấy yêu.” Và cô coi như chưa bao giờ nghe chuyện này từ Khánh cũng như mong anh không bao giờ nhắc lại nữa.

 

 

Linh lo Junsu bị Khánh đánh nên tìm hỏi thăm. Không thể gặp anh một cách đường hoàng, Linh  cố tìm cách gặp anh khi không có Cynthia. Đáp lại sự quan tâm của cô là sự lạnh nhạt đầy xa cách của Junsu. Anh vẫn chỉ coi Linh là cô Trưởng phòng kế hoạch và chiến lược không hơn không kém.

 

 

Với tư cách người ngoài cuộc, Khánh không còn cách nào để giúp đỡ Linh. Anh đành tạm biệt cô nhưng vẫn hứa sẽ giúp mọi lúc nếu cô cần. “Điều bất hạnh nhât trên đời là không được ở bên người mình yêu” vì thế anh khuyên cô hãy dũng cảm đấu tranh và không được từ bỏ tình yêu của  đời mình.

 

 

Linh tập trung vào công việc chuyên môn. Cô với Giám đốc Phong bắt đầu tìm được tiếng nói chung.

 

 

Kể từ khi biết sự thật, Cynthia bắt đầu tỏ ra nghi ngờ khi Junsu/ Jace vắng mặt. Cô cũng cảm thấy lo lắng mỗi khi Junsu và Linh chạm mặt nhau, dù chỉ là công việc. Thay vì nói chuyện vô tư như thường lệ, cô quan sát từng cử chỉ, thái độ không thoải mái của Linh khi gặp Junsu.

 



Nhằm mục đích để Linh từ bỏ ý định tiếp cận và quay lại với Junsu, Cynthia thường đưa những điều riêng tư vào công việc để nhắc cho Linh về mối quan hệ hiện tại của mình với Junsu. Mối lo sợ một ngày Junsu sẽ tìm lại trí nhớ ngày càng xâm chiếm Cynthia. Bằng việc ép Junsu phải nói ra một câu “Quá khứ chỉ là quá khứ không có ý nghĩa gì hết. Em, người ở đây với anh mới là quan trọng nhất.” cùng lúc khiến hai cô gái trên bàn ăn, Cynthia thì vui mừng khôn xiết, Linh lại đớn đau vô cùng.

 

 

Điều đó càng thúc ép Linh gặp Junsu để nói ra sự thật. Dù anh có nhớ ra cô hay không, Linh vẫn phải nói. Nhưng một lần nữa, Junsu chỉ coi Linh như một cô nàng fan cuồng thời trẻ vẫn coi anh là thần tượng.  

 


Tập 8 của Tuổi thanh xuân bắt đầu có những tình huống kịch tính. Tình địch của Linh đã có những hành động tuyên chiến và hiện đang ở thế thượng phong. Cuộc chiến giành lại tình yêu của Linh có lẽ còn nhiều khó khăn, sóng gió. Hãy cùng đón xem tập 9 của bộ phim được phát sóng tối thứ 5 (1/12).

 

Thu Trang

Theo Vietnamnet

 


Nhã Phương Tuổi thanh xuân 2 Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất