Tướng đàn ông tiết kiệm, giỏi giữ tiền, đàn bà lấy được nhờ vả, sung túc suốt đời

Những người đàn ông làm ra tiền lại còn biết tích cóp tiền bạc thì tương lai sẽ giàu sang và sẽ có được những điều quan trọng đó.

Cùng xem tướng những người đàn ông biết tiết kiệm, tính toán tiền bạc và luôn lo lắng tích cóp cho vợ con nhé. 

TƯỚNG LỖ MŨI KHÔNG LỘ

Người có tướng lỗ mũi không bị hếch, mũi nhỏ, hẹp là người không hoang phí, không tiêu tiền một cách vô tổ chức. Họ biết cách tính toán, việc cần tiêu mới tiêu, việc gì không cần thiết sẽ hạn chế và biết cách tiết chế lại. Người làm chồng sẽ biết chăm lo cho gia đình, vợ con, họ không bao giờ để vợ phải chịu khổ.

Tiền mà họ dành dụm được cũng sẽ đầu tư vào cuộc sống sung túc của gia đình và con cái về sau. Họ cũng không thích những người tiêu hoang và chẳng bao giờ tụ tập tốn kém. 

THÙY TAI NHỎ

Người đàn ông sở hữu nét tướng này theo nhân tướng học là người chi li, tính toán, có tiền cũng không dám tiêu. Họ tiết kiệm vô cùng và chỉ tiêu tiền đúng mục đích. 

Đối với bạn bè người này thường bị đánh giá ki bo, tính toán với bạn bè vì thực chất họ không thể nào kiếm được nhiều tiền bằng khả năng của mình nên mới phải tiết kiệm như vậy. Có như thế họ mới có thể lo lắng được cho gia đình của chính mình. Không hoang phí không có nghĩa là chi li nên đối với gia đình, bạn bè, bạn cũng cần phải cố gắng điều phối để bạn không bị nghi ngờ nhé. 

MIỆNG NHỎ

Người đàn ông miệng rộng đa phần là người tính tình phóng khoáng, rộng rãi nhưng ngược lại, người miệng nhỏ lại là người hết sức chi li, tiết kiệm. Họ không bao giờ dùng tiền sai mục đích cả. Họ làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng và rất biết cách tích cóp tiền bạc. Đối với gia đình họ cực kì chăm lo.

Không phải vì tiêu tiền tiết kiệm mà họ hạn chế vợ con đâu nhé, cuộc sống của vợ con vô cùng sung túc. Nhiều khi mua quần áo cho mình thì tiếc nhưng đối với vợ con thì không tiếc bất cứ thứ gì. 
Cứ yên tâm mà đặt niềm tin ở những người này nhé. 

MẮT NHỎ

Đàn ông mắt nhỏ theo nhân tướng học là người cực kì quan trọng chuyện tiền bạc. Đối với họ tiền bạc là trên hết nên họ có thể làm mọi cách để kiếm tiền và tiết kiệm vô cùng. Họ không dám vung tay tiền bạc dù việc đó là việc quan trọng thì họ cũng phải cân nhắc kĩ càng. Tuy nhiên người này hay bị bạn bè nói là ích kỉ, tính toán. 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-dan-ong-tiet-kiem-gioi-giu-tien-dan-ba-lay-duoc-nho-va-sung-tuc-suot-doi-n-154725.html

tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất