Tuyên bố đã chia tay người tình thứ 2, 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng bật mí đang có rất nhiều người theo đuổi

Quách Phượng bật mí chưa tìm được người ưng ý. Thời điểm hiện tại, cô muốn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ.

Đã hơn một năm kể từ ngày Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) công khai hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Theo đó, cô gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng cho việc dao kéo để có khuôn mặt như hiện tại.

Sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, gương mặt thon gọn, sống mũi cao. Cuộc sống cá nhân cũng "bước sang trang mới" khi "Thị Nở tái sinh" năm nào được nhiều studio áo cưới mời làm người mẫu ảnh.

Tuyên bố đã chia tay người tình thứ 2, Thị Nở tái sinh Quách Phượng bật mí đang có rất nhiều người theo đuổi-1
Quách Phượng hiện đang là chủ một tiệm làm đẹp ở Sài Gòn.

Trải qua quãng thời gian bươn chải, kiếm kế sinh nhai ở Sài Gòn, bà mẹ đơn thân đã quyết định đầu tư cùng người bạn mở cơ sở một thẩm mỹ nhỏ.  Sở dĩ cô chọn ngành này vì muốn trở lại với những thứ đã khiến cuộc đời mình thay đổi.

"Từ khi nhan sắc thay đổi, tôi gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, tới đâu cũng được giúp đỡ. Giờ tôi đã tin câu nói 'cứ đẹp là được' rồi. 

Sau khi tích cóp được chút tiền, tôi đã kết hợp với một người chị nữa để mở tiệm làm đẹp, đó là một người làm lâu năm trong nghề. Chị ấy cũng giống tôi, từng thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn. 

Hiện tại tiệm của tôi có làm những dịch vụ đơn giản, không động đến dao kéo để phục vụ nhu cầu cho chị em. Hơn ai hết, tôi hiểu rằng phụ nữ rất cần xinh đẹp", Phượng nói.

Tuyên bố đã chia tay người tình thứ 2, Thị Nở tái sinh Quách Phượng bật mí đang có rất nhiều người theo đuổi-2
Quách Phượng đã có màn lột xác ấn tượng sau khi được bố mẹ đầu tư cho 150 triệu đồng thẩm mỹ.

Từng "lỡ một lần đò" nên với chuyện tình cảm, Quách Phượng rất thận trọng. Với 9X, người đàn ông sau này bên cạnh việc biết quan tâm, lo lắng cho vợ còn phải yêu thương con gái riêng của cô như con ruột.

Cô cho biết sau khi Nam tiến lập nghiệp đã yêu hai người đàn ông. Người đầu tiên chia tay vì tính cách không hợp, người đến sau cô hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, mối tình đó kéo dài không được bao lâu, cả hai lại quyết định đường ai nấy bước cũng chỉ vì "không hợp".

"Tìm được người đàn ông phù hợp với mình đâu phải đơn giản. Sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi từng hẹn hò với 2 người đàn ông. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung nên không thể duy trì mối quan hệ ấy lâu dài được.

Tuyên bố đã chia tay người tình thứ 2, Thị Nở tái sinh Quách Phượng bật mí đang có rất nhiều người theo đuổi-3
Quách Phượng cho biết khát khao một tình yêu lâu bền nhưng cô không vội vì muốn tìm được người phù hợp.

Thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ. Khi nào duyên tới, nó sẽ tự tìm về với mình thôi nên tôi không vội", Phượng chia sẻ với 2sao.

 

Tuyên bố chia tay người yêu thứ 2, 9X đồng khẳng định con gái là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

 "Nếu mọi thứ ở quá khứ đều là sự tiếc nuối, thì điều duy nhất mẹ không hối hận là có con trong cuộc đời này. Con là niềm tin, may mắn và cả sự hy vọng. Động lực để mẹ cố gắng đến ngày hôm nay. Yêu con", cô nhắn nhủ đến con gái.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-tuyen-bo-chia-tay-nguoi-yeu-n-167308.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất