Tuyệt đối không được mặc đồ đỏ năm bản mệnh, những người tuổi Dậu nên chú ý những gì

Không được may mắn trong năm 2017, người tuổi Dậu cần làm gì để tránh tai họa.



Từ xưa vẫn có câu năm bản mệnh là vận khí kém những điều cần chú ý quá nhiều đặc biệt là trong năm bản mệnh 2017 này những người tuổi Dậu tuyệt đối không nên mặc màu đỏ. Vậy tại sao không nên làm như vậy mà người tuổi Dậu cần chú ý những điểm gì?

Theo dân gian, năm bản mệnh thường được coi là năm có nhiều điều hung sự dở, mọi việc không thuận lợi như mong muốn. Người gặp năm bản mệnh có sao thái tuế ngự nếu không có việc “hỷ” ắt hẳn sẽ gặp “tai họa”. Do vậy mà vào năm bản mệnh nói thuận thì cực thuận mà nói tại họa thì là đại họa.

mau sac 1

Do thường xuyên xuất hiện những tình cảm đen đủi bất thường như ốm đau, bệnh tật, ly hôn, tán tài hao của liên miên mà cần đặc biệt chú ý những điều cấm kị. Theo như nhiều người thì màu đỏ là màu cát lợi mang nhiều may mắn, đại diện cho việc “hỷ” giải trừ tai họa.

Tuy nhiên cũng chính màu này thuộc hành “hỏa” lại tương khắc với những người mệnh kim tuổi “dậu”. Như tấm vải đỏ bọc lại “bảo kiếm” người tuổi Dậu sẽ khó lòng bộc lộ tài năng phát triển tương lai nếu mặc màu đỏ trong năm bản mệnh. Cùng với đó chính là màu đỏ là màu máu dễ chiêu dụ những “vật bẩn” ngoại lai bám vào gây bất lợi cho chủ nhân.

mau sac

Nếu nhất định phải mặc màu đỏ thì nên kèm theo những vật trang sức thuộc hành mộc để giảm vận rủi hoặc đeo bên mình vòng kim loại để tiêu tán điềm “ám”.

Theo Một thế giới


Tuổi Dậu năm 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao