4 con giáp có vận may tài chính, tình duyên năm 2017

Trong năm 2017, nhưng con giáp này gặp nhiều vận may, sự nghiệp thăng tiến, giàu có tưng bừng, tình duyên phơi phới... (theo Khỏe & Đẹp)

Tuổi Dậu: Năm 2017 tuy là năm bản mệnh của người tuổi Dậu nhưng lại là năm may mắn, đánh dấu sự chuyển biến lớn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Với những nổ lực, quyết tâm tích lũy trong nhiều năm qua. Người tuổi Dậu sẽ gặp hái không ít thành công. Năm 2017 là một năm tất bật với người tuổi Dậu. Những dự án côn việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Tuy nhiên vì bận rộn nên tài chính của tuổi Dậu sẽ ngày càng ổn, bạn sẽ không phải lo lắng gì.

2sao.vn | Photobook

Tuổi Tỵ: Năm 2017 là năm cát tinh quy tụ, dù còn nhiều trở ngại nhưng đều có thể có quý nhân phù trợ. Mọi chuyện đều hanh thông, sự nghiệp, công việc đều suôn sẻ, công sức bỏ ra ắt sẽ được đền đáp xứng đáng. Năm 2017 tuổi Tỵ lại có nhiều quý nhân phù trợ có thể kết giao được nhiều bạn mới. Tuy nhiên lắm người thì sinh lắm điều, nên bạn cần thận trọng, đề phòng “họa từ miệng mà ra”. Giữa năm là thời điểm vận thế tốt nhất, và cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của bạn.

2sao.vn | Photobook

Tuổi Thân: Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người tuổi Thân thuộc nhóm những con giáp khá lý tưởng, nhất là vận đào. Trong năm Đinh Dậu, bản mệnh được Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh. Đây là tinh tú có sức mạnh hưng vượng vận đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp. Nói người tuổi Thân là một trong những con giáp đào hoa nhất năm 2017 cũng không hề quá phô trương. Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối. Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

2sao.vn | Photobook

Tuổi Hợi: Người cầm tinh con giáp này thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống bon chen, xô bồ. Do vậy đôi khi họ cảm thấy bình yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp. Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 trở đi, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông. Năm tới, con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên có nhiều niềm vui, bất ngờ trong chuyện tình cảm. Nếu bạn không thuộc ba con giáp trên cũng đừng quá thất vọng nhé, vì chỉ cần nỗ lực hết mình, cả trong công việc lẫn tình cảm thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Và chỉ cần nhớ nguyên tắc “điều gì mình không muốn thì đừng làm cho người khác” thì dù bạn thuộc con giáp nào cũng sẽ có được công việc, cuộc sống như ý.

2sao.vn | Photobook

vận may tình duyên năm 2017 Xem vận mệnh sự nghiệp