Tỷ phú Abramovich sắp có em bé thứ 7

Người đẹp Dasha Zhukova sắp sinh cho ông chủ giàu có của Chelsea em bé thứ hai của cặp đôi và cũng là đứa con thứ 7 của riêng ông.

Tỷ phú người Nga và cô bạn gái kém 15 tuổi cùng cậu con trai 3 tuổi Aaron đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới tại St Barts, nơi ông sở hữu một khu bất động sản rộng lớn. Dasha Zhukova đang mang thai ở khoảng tháng thứ 4-5 và bụng bắt đầu lộ rõ khi người đẹp mặc áo bó.


Người đẹp Dasha Zhukova lộ bụng bầu trong kỳ nghỉ ở St Barts.

Theo The Sun, ông Abramovich rất vui khi sắp lên chức bố lần nữa. Đây là đứa con thứ hai của ông và cô bạn gái xinh đẹp và là em bé thứ 7 của ông. Nhà tài phiệt 46 tuổi đã hai lần ly dị vợ, có hai con trai và ba con gái với người vợ thứ hai Irina, người chung sống với ông suốt 16 năm trước khi chia tay vào năm 2007.


Tỷ phú Abramovich đang tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc xa xỉ đón năm
mới hàng năm trên du thuyền của mình ở hòn đảo vùng biển Caribbe.


Năm nào cũng vậy, ông chủ của Chelsea đều đưa vợ con tới St Barts, hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng ở vùng biển Caribbean và tổ chức một bữa tiệc đón năm mới xa xỉ trên siêu du thuyền tiêu tốn hàng triệu bảng. Năm nay, tỷ phú người Nga dự định bỏ ra 5 triệu bảng cho buổi liên hoan chào năm mới với sự góp mặt của 400 khách mời.

Theo VNE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao