U23 Malaysia bị báo nhà mỉa mai

Thầy trò HLV Ong Kim Swee phải nhận nhiều lời cay nghiệt sau thất bại 1-5 trước U23 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 28.

ma1-9663-1433297970.jpg

Tối qua, U23 Việt Nam bất ngờ đánh bại Malaysia với tỷ số 5-1 ở vòng bảng SEA Games 28, qua đó rộng đường lọt vào bán kết. Trận thua tan nát khiến U23 Malaysia phải nhận những lời châm biếm cay nghiệt từ giới truyền thông quê nhà. Tờ The Star cho rằng "U23 Việt Nam đã dạy cho Malaysia một bài học về bóng đá". 

Theo tờ báo này, bóng đá Malaysia đang chạm đáy. Đây là trận thua đậm thứ hai của Malaysia trong lịch sử SEA Games. Năm 1999, Malaysia phải nhận thất bại nặng nề nhất tại SEA Games khi bị Indonesia vượt qua với tỷ số 6-0. Bài báo nhận định trận đấu với U23 Việt Nam là một cơn ác mộng với thầy trò HLV Ong Kim Swee. Hàng phòng ngự mắc nhiều sai lầm dẫn tới các bàn thắng của Hồng Quân (penalty) Công Phượng (cú đúp), Võ Huy Toàn (penalty) và Nguyễn Văn Toàn.

Tờ Goal Malaysia cũng đưa tin về trận đấu với bài viết có nhan đề "Việt Nam thắng đậm những chú hổ trẻ". Bài báo nhận định U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục với thế trận một chiều. Các học trò của HLV Miura tỏ ra rất nguy hiểm với lối tấn công rất tốc độ ở hai bên cánh khiến hậu vệ Malaysia liên tục mắc sai lầm.

Trong khi đó, trang tin điện tử ESPNFC giật tít "U23 Malaysia bị Việt Nam làm cho choáng váng ở SEA Games". Bài báo cho rằng U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối phương. Công Phượng có một ngày thi đấu chói sáng khi lập cú đúp, trong đó có cú sút phạt tuyệt đẹp. Sức công phá của U23 Việt Nam là rất đáng nể khi ghi tới 11 bàn chỉ sau hai trận đấu.

phuong2-9879-1433297970.jpg

Tờ Straits Times đánh giá rất cao Công Phượng sau trận đấu hôm qua với bài báo có tựa đề "U23 Việt Nam vùi dập Malaysia với tỷ số 5-1". Theo bài viết, Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc với một cú đúp và hai lần mang về penalty cho U23 Việt Nam. Tác giả nhận định hàng hậu vệ của nhà đương kim vô địch Thái Lan cũng sẽ phải hết sức dè chừng với Công Phượng.

Theo ngoisao


Tin tức mới nhất