U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân

Vóc dáng thon thả, làn da trắng mịn của Lưu Hiểu Khánh được cho là sản phẩm của photoshop.

Tối 17/9, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ loạt ảnh tham dự một giải cầu lông. Ở tuổi U70, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên vẫn trẻ trung, tràn đầy năng lượng, thoải mái khi tham gia các bộ môn thể thao cần nhiều sức khỏe.

U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-1U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-2U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-3U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-4

Trong các bức ảnh, Lưu Hiểu Khánh gây ấn tượng với làn da trắng mịn màng, đôi chân thon nhỏ cùng vóc dáng mảnh mai. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng nhận ra những bức ảnh trên là sản phẩm của photoshop.

U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-5U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-6
Lưu Hiểu Khánh bị chỉ ra việc bóp ảnh

Nữ diễn viên vốn nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi, song những bức ảnh chụp bà ở đời thật đã làm lộ rõ làn da lão hóa, không hề căng bóng như những bức ảnh được chia sẻ trên mạng.

U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-7U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-8
Ảnh thật của Lưu Hiểu Khánh

Nhiều netizens chê Lưu Hiểu Khánh vì chỉnh ảnh quá đà. Thậm chí, có người còn so sánh bà với Hoa hậu Hong Kong 1977 Chu Linh Linh.

Không lâu trước đây, Chu Linh Linh cũng tham gia vào một giải đấu cầu lông. Hoa hậu U70 gây ấn tượng với thân hình săn chắc, gương mặt rạng rỡ dù nhễ nhại mồ hôi. 

U70 Lưu Hiểu Khánh chỉnh ảnh quá đà níu kéo tuổi xuân-9
Chu Linh Linh

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Lưu Hiểu Khánh, cho rằng việc photoshop các bức ảnh là cuộc sống riêng tư của mỗi người và không ảnh hưởng đến ai.

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là "quốc bảo Trung Hoa". Năm 1995, bà gây ấn tượng với người hâm mộ trên khắp Châu Á với vai diễn Võ Tắc Thiên. Nữ diễn viên vào vai nhân vật này từ khi là cô bé 16 tuổi tới về già.

Theo trang thông tin lớn nhất Trung Quốc Baidu, Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1952. Bản thân ngôi sao họ Lưu mỗi lần bị hỏi về vấn đề tuổi tác luôn lảng tránh: "Tôi nghĩ mình đã 263 tuổi rồi. Tôi diễn 4 lần vai Thái hậu, 4 lần hóa thân Võ Tắc Thiên. Cộng tuổi lại đã là 263 tuổi".

Thập niên 1990, Lưu Hiểu Khánh rất thành công trong kinh doanh và từng giàu đến mức sở hữu hàng tỷ NDT. Nhưng sau đó bà bị truy tố vì tội trốn thuế và phải ngồi tù 1 năm. Bà kết hôn 4 lần nhưng không có con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u70-luu-hieu-khanh-chinh-anh-qua-da-niu-keo-tuoi-xuan-n-320932.html

Sao Hoa Ngữ Chu Linh Linh Lưu Hiểu Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao