UEE xuống sắc thảm hại

(2Sao) - "Kiều nữ có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn" khiến khán giả bất ngờ bởi gương mặt ngày càng xuống sắc.

Mới đây, UEE đã tham dự buổi tiệc mừng công của đoàn phim Hogu's Love, được tổ chức tại một nhà hàng ở Seoul. Xuất hiện trong sự kiện này, UEE lựa chọn phong cách thời trang đời thường giản dị. Cô nàng diện quần jean bó sát kết hợp với áo phông và áo khoác.

Tuy nhiên, khán giả lại bị bất ngờ bởi gương mặt quá khác biệt so với hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp trước đây của UEE. Khi UEE cười, chiếc cằm của cô trông có phần méo mó, kém tự nhiên. Gương mặt khác thường của UEE khiến nhiều người đặt nghi vấn người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ.


UEE xuất hiện trong buổi tiệc mừng công của đoàn phim Hogu's Love với gương mặt
nhợt nhạt, kém sắc.



Khi UEE cười, chiếc cằm của cô trông méo mó, kém tự nhiên.


Nhiều người nghi ngờ rằng UEE đã động qua "dao kéo".

Gương mặt của UEE hiện tại trông quá khác so với trước đây.

Hogu's Love là câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống và tình yêu của “chàng ngốc” Ho Gu (Choi Woo Sik). Anh chàng Ho Gu là người cần cù, chăm chỉ nhưng lại không may mắn trong chuyện thi cử. Bảy lần tham gia thi tuyển công chúc, anh trượt cả bảy.


Hình ảnh hậu trường những cảnh quay cuối cùng của Hogu's Love

Một ngày, Ho Gu may mắn gặp lại mối tình đầu Do Hee (UEE). Hai người đã có một đêm bên nhau, nhưng khi Ho Gu tỉnh dậy thì bên cạnh anh là một đứa bé, còn Do Hee thì hoàn toàn biến mất. Từ đây xảy ra hàng loạt chuyện “dở khóc, dở cười”.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao