Ưng Hoàng Phúc nhắc về biến cố chấn thương, từng được khuyên bỏ nghề

Trong chương trình "Đời Nghệ Sĩ 2023", Ưng Hoàng Phúc trải lòng về những khó khăn ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp.

Từng là thành viên nhóm nhạc đình đám 1088, Ưng Hoàng Phúc sở hữu lượng fan đông đảo. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ bước ra hoạt động solo và được yêu thích với loạt hit: Thà Rằng Như Thế, Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi, Tôi Không Tin...

Nhắc về thời hoàng kim, Ưng Hoàng Phúc kể: "Thời điểm đó, tôi đi biểu diễn rất nhiều. Có lúc, tôi đi liên tục trong vòng 3 tháng mà không được về nhà, mỗi ngày biểu diễn ở một tỉnh khác nhau. Việc này diễn ra trong nhiều năm liên tục. Khi đó, chỉ cần treo băng rôn của tôi lên thì show diễn đông nghẹt.

Tôi cảm nhận được khán giả yêu thương mình rất nhiều và sự nổi tiếng của mình lúc đó như thế nào. Tôi được tận hưởng giai đoạn đẹp nhất, tuyệt vời nhất của tuổi trẻ".

Ưng Hoàng Phúc nhắc về biến cố chấn thương, từng được khuyên bỏ nghề-1
Ưng Hoàng Phúc tại chương trình "Đời Nghệ Sĩ 2023".

Theo ca sĩ 8X, bên cạnh sự mến mộ thì anh vẫn bị một bộ phận khán giả phản đối. Họ không ủng hộ phong cách và thể loại âm nhạc "hát như nói" mà Ưng Hoàng Phúc theo đuổi. 

"Tuy nhiên, số lượng người phản đối, trách móc tôi chỉ là con số rất nhỏ nên tôi cũng không quan tâm hay để ý đến việc đó", nam ca sĩ cho hay. 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe. Thời điểm tham gia nhóm nhạc 1088 và thường xuyên tập luyện vũ đạo, giọng ca 8X không may gặp phải chấn thương. Khi đó, anh phải làm phẫu thuật và được bác sĩ khuyên nên bỏ nghề.

Sau tai nạn lần đó, Ưng Hoàng Phúc phải đối mặt với chứng thoát vị đĩa đệm đeo bám nhiều năm, khiến anh gặp nhiều cản trở trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Ưng Hoàng Phúc nhắc về biến cố chấn thương, từng được khuyên bỏ nghề-2
Tổ ấm hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Năm 2014, Ưng Hoàng Phúc tham gia vào một chương trình và phải xin rút lui ngay trên sóng truyền hình trực tiếp vì vấn đề sức khỏe. Một vị bác sĩ chuyên môn tình cờ theo dõi chương trình và tìm cách liên hệ với Ưng Hoàng Phúc, giúp nam ca sĩ vượt qua bệnh tật.

Được sự động viên từ vợ, Ưng Hoàng Phúc chấp nhận điều trị và may mắn được khỏi bệnh. Giọng ca Chàng Khờ Thủy Chung dần hồi phục sức khỏe và nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Chương trình Đời Nghệ Sĩ 2023 với sự tham gia của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ được phát sóng lúc 19h15 ngày 29/10 trên VTV9.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ung-hoang-phuc-nhac-ve-bien-co-chan-thuong-tung-duoc-khuyen-bo-nghe-20231028115648330.htm

Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao