Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát

Trong 18 năm hoạt động nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc quyết định tổ chức liveshow đầu tiên vào năm 2018.

Sau 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc quyết định làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Những câu chuyện vui buồn, thành công và góc khuất trong tâm hồn nam ca sĩ sẽ được tái hiện sống động trong đêm diễn này.

Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-1

Tuy chưa tiết lộ nhiều về chủ đề của đêm diễn nhưng sự tái ngộ của Ưng Hoàng Phúc cùng “ông bầu” Quang Huy hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những không gian âm nhạc khó quên. 
 
Giọng ca Người ta nói cho biết anh đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho dự án này, có thể nói đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ từ trước đến nay. Chính vì thế anh đã mời “ông bầu” Quang Huy – người đã đồng hành từ những ngày đầu tiên làm tổng đạo diễn liveshow.

Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-2 

Liveshow lần này sẽ mang đến cho khán giả loạt hit trong suốt 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc chính vì vậy để lựa chọn ra những bài hát khái quát sự nghiệp của anh là điều không hề dễ dàng.

Nam ca sĩ chia sẻ:  "Chưa bao giờ việc biên tập lại trở nên khó khăn như liveshow lần này. Ca khúc nào tôi cũng muốn đưa lên sân khấu để gửi tới khán giả nhưng chắc chắn sẽ chọn lọc các tiết mục một cách kỹ càng để có chương trình hiệu quả như mong đợi".
 

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ thêm, đêm nhạc của anh sẽ có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và nhóm OPlus. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Quang Dũng và Thu Minh, đây cũng là lần đầu tiên anh "Ốc tiêu" kết hợp với 2 giọng ca này.

Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-3Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-4Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-5Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-6Ưng Hoàng Phúc tái hợp đạo diễn Quang Huy làm liveshow kể hành trình 18 năm ca hát-7

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-hoang-phuc-tai-hop-dao-dien-quang-huy-lam-liveshow-ke-hanh-trinh-18-nam-ca-hat-n-145906.html

Ưng Hoàng Phúc Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao