Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày: đây chính là cách giảm cân đặc biệt của Song Hye Kyo

Từng có một khoảng thời gian, bà xã của Song Joong Ki xuất hiện với hình dáng mập mạp cùng gương mặt tròn xoe. Tuy nhiên, nhờ có phương pháp giảm cân nên chả mấy chốc mà Song Hye Kyo đã lấy lại vóc dáng thon gọn.

Vốn là một trong các gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Hàn Quốc, nhắc đến Song Hye Kyo, người ta sẽ thường nhớ đến những bộ phim nổi tiếng cô từng đóng như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Hậu Duệ Mặt Trời...

Dù được xếp vào dàn "nữ thần sắc đẹp" của Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, nhưng Song Hye Kyo từng có một khoảng thời gian xuất hiện với khuôn mặt tròn xoe cùng ngoại hình mũm mĩm, thừa cân.

Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày: đây chính là cách giảm cân đặc biệt của Song Hye Kyo-1Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày: đây chính là cách giảm cân đặc biệt của Song Hye Kyo-2
Sau đó, Song Hye Kyo đã "lột xác" một cách ngoạn mục nhờ tuân theo chế độ ăn kiêng đặc biệt cùng phương pháp tập luyện phù hợp với cơ thể.

Song Hye Kyo cũng hé lộ bí quyết giảm cân thành công của mình chỉ đơn giản là uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Chuyên gia tư vấn đã khuyên cô rằng, hãy pha một lít nước lọc và nửa quả chanh vào với nhau, sau đó cất vào trong ngăn mát tủ lạnh. Không cần một chế độ ăn uống đặc biệt hay phải kiêng bất kỳ một loại đồ ăn vặt yêu thích nào, chỉ đơn giản là uống đủ 3 lít nước chanh mỗi ngày.

Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày: đây chính là cách giảm cân đặc biệt của Song Hye Kyo-3

Bà xã của Song Joong Ki chia sẻ thêm, mỗi buổi sáng, dù có bận rộn thế nào cũng không được bỏ qua bữa sáng, kèm theo đó là uống một cốc nước chanh để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cũng bởi nước chanh sẽ chỉ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải các độc tố dư thừa ra ngoài, bạn vẫn cần phải bổ sung một nguồn dinh dưỡng đầy đủ có chứa protein và vitamin để giúp bản thân có đủ năng lượng thì mới giảm cân được.

Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày: đây chính là cách giảm cân đặc biệt của Song Hye Kyo-4

Thêm nữa, ngoài việc uống nước chanh thì Song Hye Kyo sẽ dành ra 15 phút mỗi ngày để tập luyện. Không phải là những bài tập cường độ cao, nhưng phải bảo đảm là giúp cho cơ thể tiết ra mồ hôi. Nhờ đó, cơ thể cũng sẽ loại bỏ được các chất độc hại.

Qua đó, nếu thực sự muốn đạt được kết quả giảm cân tuyệt vời như Song Hye Kyo thì bạn cần có sự kiên trì và nỗ lực lâu dài, kèm theo đó là duy trì một lối sống lành mạnh hàng ngày. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả cao giống như Song Hye Kyo!
 

Theo Helino


Song Hye Kyo giảm cân

Tin tức mới nhất