Uống rượu say xỉn, cô gái gọi tổng đài 113... trêu cho vui

Người này khai nhận, sau khi uống rượu say đã gọi điện đến số trực ban 113 để trêu đùa rồi tắt máy, chứ bản thân không bị đánh đập, hành hạ gì.

Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Bắc Giang) xác nhận với Giao Thông, đơn vị này vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với 1 trường hợp về hành vi “Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”.

Cụ thể, vào khoảng 19h ngày 16/10, trực ban Cảnh sát 113 Công an tỉnh nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ số điện thoại của một người phụ nữ với nội dung cầu cứu do đang bị đánh đập, hành hạ.

Tuy nhiên, sau khi người này tắt máy, trực ban cố liên lạc lại để xác minh, xác định danh tính, địa chỉ của người trình báo thì không được.

Uống rượu say xỉn, cô gái gọi tổng đài 113... trêu cho vui-1
Cơ quan công an làm việc với chị Nh.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) và các đơn vị chức năng triển khai lực lượng, phương tiện tiến hành rà soát, xác minh làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 15h ngày 20/10, lực lượng chức năng xác định người báo tin là chị Đinh Thị Nh. (SN 1995, lao động tự do, trú tại Mai Châu, Hòa Bình), được tìm thấy khi đang ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Tại cơ quan Công an, người này khai nhận, ngày 16/10, sau khi uống rượu say đã gọi điện đến số trực ban 113 để trêu đùa rồi tắt máy, chứ bản thân hoàn toàn không bị đánh đập, hành hạ gì.

Trao đổi với Công an Nhân Dân, cơ quan Công an đề nghị mọi người dân không được báo tin giả đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Mọi hành vi báo tin giả, sai sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-ruou-say-xin-co-gai-goi-tong-dai-113-treu-cho-vui-n-324783.html

say rượu xử phạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao