Vận đen tiếp tục đeo bám, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Lâm Tâm Như tiếp tục vướng vào scandal liên quan đến nhân cách, bị tố thái độ không hợp tác.

Có vẻ như sau một thời gian dài liên tiếp gặp phải scandal, vận đen vẫn chưa chịu buông tha cho Lâm Tâm Như. Mới đây người đẹp tiếp tục bị tố nhân cách kém, mắc bệnh ngôi sao.

Một người trong ngành chia sẻ, khi dự sự kiện liên quan đến trang sức vào tháng 12 năm ngoái, Lâm Tâm Như đã khiến cho nhiều người bức xúc vì thái độ của mình.

Vận đen tiếp tục đeo bám, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao-1

Mặc dù phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mời nữ diễn viên, tuy nhiên khi kết thúc sự kiện, phía ban tổ chức muốn mời Lâm Tâm Như ở lại chụp ảnh cùng nhà thiết kế thì người đẹp bất ngờ từ chối.

Sau khi nói chuyện với phía quản lý, Lâm Tâm Như đồng ý chụp ảnh tuy nhiên cô lại lạnh lùng yêu cầu muốn có ghế ngồi: "Muốn tôi đứng đâu chứ? Không phải nên đưa tôi ghế sao?".

Vận đen tiếp tục đeo bám, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao-2Vận đen tiếp tục đeo bám, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao-3
Đoạn chia sẻ việc Lâm Tâm Như chảnh chọe

Kể từ sau khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như luôn gặp phải những tin đồn tiêu cực, ảnh hưởng tới sự nghiệp. Trước đó, cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa rơi vào tin đồn "ép cưới", tình cảm rạn nứt. Đến cuối năm 2017, Lâm Tâm Như bị bạn diễn Châu Kiệt tố giả tạo, đồng thời những hình ảnh trong quá khứ bị phanh phui khiến hình tượng "ngọc nữ" của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vận đen tiếp tục đeo bám, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao-4

Scandal này đã khiến Lâm Tâm Như phải khóa phần bình luận trên weibo một thời gian. Mới đây nhất, bộ phim Chàng trai của tôi bị cấm phát sóng tại Trung Quốc vì yếu tố chính trị cũng khiến người đẹp lao đao. Không chỉ Lâm Tâm Như, ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng "xui" không kém khi bộ phim đặt nhiều tâm huyết Như Ý Truyện bị rời phát sóng sang năm sau. 

Sau khi sự việc bị chê bai về nhân cách bị tiết lộ, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng đối với Lâm Tâm Như. Phía quản lý của người đẹp hiện vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-den-tiep-tuc-deo-bam-lam-tam-nhu-bi-to-chanh-choe-mac-benh-ngoi-sao-n-144588.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất