Vân Dung, Lê Khanh 'gây sốt' với ảnh hiếm cách đây gần 3 thập kỷ

Hình ảnh thời trẻ của dàn mỹ nhân màn ảnh Việt: NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Minh Phương, Vân Dung, Hoa Thúy, Khánh Huyền… thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ hình ảnh thời thanh xuân của mình. Đặc biệt, trong bức hình, chị chụp cùng dàn "mỹ nhân" của Nhà hát Tuổi trẻ: NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng, Tú Oanh, Như Trang,…. khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Nữ nghệ sĩ còn xúc động làm thơ: "Ngồi buồn ngắm ảnh ngày xưa/ Tuổi trẻ tinh nghịch như vừa hôm qua/ Tình bạn như một món quà/ Vô tư trong sáng rất là đáng yêu/ Mãi nhớ các bạn thật nhiều/ Gặp được bạn tốt là điều ước mong/ Thời gian nước chảy xuôi dòng/ Khắc ghi hai chữ trong lòng: 'bạn thân'".

Vân Dung, Lê Khanh gây sốt với ảnh hiếm cách đây gần 3 thập kỷ-1
Bức ảnh thời trẻ "gây sốt" của dàn mỹ nhân màn ảnh Việt: Hàng trên (từ trái sang) có sự góp mặt của NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Ngọc Bích, Tú Oanh, Vân Dung. Hàng giữa (từ trái sang) gồm: Như Trang, NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền và hàng cuối (trái qua) là Nguyệt Hằng, Khánh Huyền, Bích Ngọc và Thùy Dung (Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp).

Chỉ sau mấy giờ đăng tải, bức ảnh cùng dòng trạng thái của Vân Dung lập tức "gây sốt" và đạt hàng nghìn lượt thích và bình luận, chia sẻ.

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi nhan sắc thời trẻ của các nữ nghệ sĩ. Dù ăn mặc giản dị nhưng dàn "mỹ nhân" một thời của Nhà hát Tuổi trẻ và màn ảnh Việt vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật.

"Bức ảnh đẹp quá ạ. Các chị mỗi người một nét đẹp, mười phân vẹn mười"; "Toàn gương mặt thân quen, ai cũng xinh đẹp tự nhiên. Mỗi người một nét"; "Dàn diễn viên một thời đi vào lòng các bạn trẻ thời 9x quay về"; "Dàn mỹ nữ màn ảnh Việt, ai cũng đẹp"... là những bình luận của người hâm mộ.

Vân Dung, Lê Khanh gây sốt với ảnh hiếm cách đây gần 3 thập kỷ-2
Từ trái sang: Khánh Huyền, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Tú Oanh, Ngọc Bích, Như Trang trong chuyến du lịch gần đây (Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên, nghệ sĩ Vân Dung cho hay, bức ảnh được chụp cách đây gần 30 năm, vẫn luôn được chị lưu giữ như một kỷ niệm không bao giờ quên.

"Chúng tôi của những năm tháng tuổi trẻ, hồn nhiên, tinh nghịch… chỉ tiếc rằng thời gian đã trôi qua thật nhanh.

Tuổi trẻ là cảm xúc bồng bột chưa kịp lớn trong suy nghĩ, cũng như hành động, nhưng nó cũng thật đẹp và đáng nhớ. Khi ta sống trong khoảnh khắc ấy, sẽ không thấy nó đặc biệt, nhưng khi qua rồi, đó là một kỷ niệm đẹp khó phai", nghệ sĩ Vân Dung bộc bạch.

NSƯT Hoa Thúy cũng cho biết, ngắm ảnh ngày xưa gợi lại trong chị nhiều kỷ niệm.

"Ngày ấy, chúng tôi còn trẻ, vô tư và yêu đời. Bây giờ, mỗi người một cuộc sống riêng với những thăng trầm và bao bộn bề, lo toan, có người đã lên chức bà… nhưng tình bạn là điều chúng tôi luôn ghi nhớ. Có dịp, chị em lại gặp gỡ, trò chuyện vui, buồn với nhau. Trân trọng và đáng quý vô cùng", Hoa Thúy nói.

Vân Dung, Lê Khanh gây sốt với ảnh hiếm cách đây gần 3 thập kỷ-3
Nhan sắc thời trẻ của nghệ sĩ Vân Dung (Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp).

Vân Dung, Lê Khanh, Ngọc Huyền, Khánh Huyền, Hoa Thúy, Tú Oanh, Nguyệt Hằng… đều là những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của Nhà hát Tuổi trẻ. Họ cũng để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trên màn ảnh.

Với gương mặt có nét duyên lạ, Vân Dung ghi dấu ấn ở mảng hài kịch và bi kịch.

Hài hước, dí dỏm trên sân khấu hay chua ngoa, đanh đá và màu mè trên màn ảnh là thế nhưng khi bước ra khỏi ánh đèn nghệ thuật, trở về với thực tại, Vân Dung tự nhận mình là người sống nội tâm, rụt rè và... "dị đến lạ".

"Trên màn ảnh hay trên sân khấu tôi là người rất sôi nổi, có thể đanh đá, chua ngoa, màu mè… Nhưng ngoài đời tôi khác hẳn: Sống nội tâm, sợ những nơi đông người và sợ ồn ào…

Mỗi lần bước chân xuống sân khấu lúc nào cũng trong tình trạng ngại ngùng, xấu hổ, rụt rè rồi đi vào những nơi vắng người, ngồi một mình và ít khi trò chuyện. Nói chung ngoài đời tôi cũng hơi kiệm lời", "Táo Y tế" chia sẻ.

Ở tuổi gần 50, Vân Dung vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng, với chị tình yêu ở tuổi này là được đi ăn và đi du lịch cùng với các bạn nữ. Ngồi uống trà, cà phê rồi buôn những chuyện vui trên trời dưới biển cùng với các bạn…

Nữ nghệ sĩ nói: "Ở tuổi này, tôi chỉ thích sống chậm hơn và cảm nhận về cuộc sống".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/van-dung-le-khanh-gay-sot-voi-anh-hiem-cach-day-gan-3-thap-ky-20230629170503903.htm

Lê Khanh Ngọc Huyền Vân Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao