Vận hạn 12 con giáp ngày 1/3/2024: Ngọ hung tinh chiếu mệnh, Dần tình tiền bấp bênh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình có hung có cát, vì vậy hãy cố gắng sáng suốt khi đưa ra quyết định cho bản thân.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 1/3/2024, tuổi Sửu chủ quan trong công việc và để xảy ra những sai lầm đáng tiếc. Hãy luôn cẩn thận và cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bản mệnh có thể nhận ra điều trước nay mình thường bỏ qua.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với cảnh hao tài tốn của trong ngày Chủ Nhật. Đối thủ cạnh tranh dễ có chiêu trò chơi xấu, đẩy bản mệnh vào bẫy và tạo ra tiếng xấu cho bản mệnh. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh mới tìm ra cách giải quyết.

Sự chân thành và ấm áp của bản mệnh khiến cho mối quan hệ yêu đương luôn tiến triển tốt đẹp. Chắc hẳn người ấy cũng luôn quý trọng và yêu mến bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Vận hạn 12 con giáp ngày 1/3/2024: Ngọ hung tinh chiếu mệnh, Dần tình tiền bấp bênh-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có đường tài lộc phát triển mạnh mẽ. Bản mệnh nhận thấy sự thay đổi rõ ràng trong vận trình công việc. Con giáp này đón nhiều cơ hội mới.

Nếu biết tận dụng cơ hội, tuổi Ngọ sẽ bứt phá mạnh mẽ, đạt kết quả tốt trong công việc. Trong giai đoạn này, bản mệnh không phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Tuổi Ngọ có lợi thế riêng nên luôn chiếm được ưu thế trong công việc.

Trong thời gian tới, bản mệnh được dự báo sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu, đó có thể là các buổi tiệc với bạn bè nhưng cũng có thể là những buổi tiệc liên quan đến công việc. Dù tham gia nhiều hay ít, tuổi Ngọ cũng phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 1/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có sự tuyệt vời khi làm việc. 

Công việc: Người tuổi Dần là người đặt nặng vấn đề tình cảm, luôn cố giữ nhịp làm việc thoải mái.  

Tình cảm: Muốn có được sự thuỷ chung, bạn nên cố gắng dành thời gian tìm hiểu rõ đối phương. 

Tài lộc: Giỏi đưa ra nhận định công việc tốt, giữ tài chính luôn có sự thay đổi nhanh. 

Sức khoẻ: Bạn không muốn cơ thể có sự mệt mỏi khi làm việc, luôn đặt các vấn đề sức khoẻ lên hàng đầu.  

Vận hạn 12 con giáp ngày 1/3/2024: Ngọ hung tinh chiếu mệnh, Dần tình tiền bấp bênh-2
Ảnh minh họa: Internet

*** Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/van-han-12-con-giap-ngay-1-3-2024-suu-gap-hoa-tai-uong-ngo-hung-tinh-chieu-menh-dan-tinh-tien-bap-benh-653095.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao