Vân Hugo bị người quen 'cạch mặt' vì lý do không tưởng

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng người em này đã quay ra trách móc và trở mặt với Vân Hugo.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo mới đây bày tỏ bức xúc về cách hành xử của một người quen.

Chuyện xuất phát từ việc người này bỗng dưng liên lạc với nữ diễn viên nhờ nhắn tin bình chọn cho con họ, khi bé tham gia cuộc thi tài năng nhí.

Dù nhiều năm không gặp nhưng khi người em mở lời, Vân Hugo đã giúp nhiệt tình. Tuy nhiên, do mạng lỗi nên tin nhắn của Vân Hugo gửi chưa thành công. Chưa biết thực hư ra sao nhưng người này đã trách móc nữ diễn viên, trở mặt với hành động "block" trong tích tắc.

Vân Hugo bị người quen cạch mặt vì lý do không tưởng-1Vân Hugo bị người quen cạch mặt vì lý do không tưởng-2
Bài đăng thể hiện sự bức xúc của Vân Hugo.

"Sao đời lắm loại người kỳ lạ vậy trời? Bất lịch sự cũng vừa phải thôi chứ. Thôi cũng xin là tiễn vĩnh viễn, chị chị em em thảo mai thảo quả toát mồ hôi hột. Tiễn bạn lên đường, đã đang ốm mệt thì chớ", Vân Hugo gay gắt đính kèm hình ảnh tin nhắn liên quan.

Bên dưới bình luận, Trang Trần cùng bạn bè ủng hộ Vân Hugo cắt đứt tình chị em với người ấy. Nữ MC cũng hoàn toàn tán thành với những ý kiến này. 

Vân Hugo bị người quen cạch mặt vì lý do không tưởng-3
Vân Hugo bị người quen cạch mặt vì lý do không tưởng-4​​​​​
Vân Hugo giải tỏa bức xúc.

Tuy nhiên, số khác lại khuyên Vân Hugo hãy cảnh giác khi sử dụng mạng xã hội, bởi đây có thể là chiêu trò của hacker đang muốn chiếm dụng tài khoản cá nhân của cô.

"Ơ hack Facebook đó chị ơi. Chị click vào link thấy có nhập pass các kiểu không?", cư dân mạng nhắc nhở. Nghe xong, Vân Hugo liền xác nhận đúng nhưng may mắn cô đã nhanh tay đổi lại mật khẩu.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-hugo-bi-nguoi-quen-cach-mat-vi-ly-do-khong-tuong-n-245600.html

Vân hugo

Tin tức mới nhất