Vân Hugo khoe quà cưới độc lạ được bạn thân lâu năm tự tay thiết kế tặng

Minh chứng cho việc có bạn thân chất lượng là đây chứ đâu!

Chỉ vài ngày nữa thôi, hôn lễ của Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) sẽ được tổ chức tại Phú Quốc. Những ngày qua, cô dâu đã liên tục cập nhật tình hình, khiến cả hội "ăn cưới online" cũng phải đứng ngồi không yên. 

Hoạt động nhiều năm, nhiều vai trò khác nhau trong showbiz cho nên Vân Hugo cũng có những mối quan hệ, những người bạn cực kỳ thân thiết.

Khi trước thềm đám cưới, cô đã vui vẻ khoe lên trang cá nhân nhiều món quà cưới mà bạn bè gửi tặng. Trong đó, đáng chú ý nhất là một bộ váy cưới màu trắng có thiết kế độc lạ. 

Người đẹp tiết lộ, món quà này đến từ MC kiêm nhà thiết kế Nguyễn Huyền Châu. Vân Hugo đã thực sự xúc động và hào hứng thử ngay món quà. 

Vân Hugo khoe quà cưới độc lạ được bạn thân lâu năm tự tay thiết kế tặng-1

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Chiếc váy cưới bạn tự tay làm tặng mình, lộng lẫy như sóng biển, bồng bềnh như đám mây và đặc biệt như chính cô ấy!

Biết ơn những nhân duyên tốt đẹp đã khiến mình tin vào tình yêu thương thực sự luôn hiện hữu trong cuộc đời này. 

Cám ơn Châu thật nhiều. Mong được gặp bạn nơi biển xanh đầy nắng với thật nhiều phước lành".

Vân Hugo khoe quà cưới độc lạ được bạn thân lâu năm tự tay thiết kế tặng-2

Quả thật là bạn thân lâu năm nên hiểu rất rõ tính cách cũng như sở thích của Vân Hugo. Kiểu thiết kế bồng bềnh, uốn lượn giúp khoe trọn những nét đẹp và thể hiện dấu ấn riêng của nữ MC.

Thử váy đã đẹp như vậy rồi, khi lên lễ đường, hẳn sẽ lung linh hơn gấp nhiều lần, chắc chắn sẽ lọt top thiết kế váy cưới nổi bật nhất trên đường đua đám cưới năm 2024. 

Vân Hugo khoe quà cưới độc lạ được bạn thân lâu năm tự tay thiết kế tặng-3
Vân Hugo đang đếm ngược chờ tới ngày quan trọng. Ảnh: FBNV

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/van-hugo-khoe-qua-cuoi-doc-la-duoc-ban-than-lau-nam-tu-tay-thiet-ke-tang-20240101140642565.htm?fbclid=IwAR33m-b2ZFRXnAvd6sf3U45shtSbK-HFV_smMWi93tno1CE1255ueqU2qAQ

Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao