Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu 'đụng hàng' ngay Diệp Lâm Anh

Chung ý tưởng diện bikini hồng chụp ảnh bầu bì, cả hai người đẹp Vân Navy - Diệp Lâm Anh nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Vân Navy là cựu hot girl được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... và sitcom 5S Online. Kể từ ngày theo chồng đại gia về dinh, 9X cũng ngừng hoạt động showbiz, chú tâm công việc kinh doanh.

Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu đụng hàng ngay Diệp Lâm Anh-1

Sau một năm kết hôn, mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ loạt ảnh bụng bầu diện bikini nóng bỏng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cũng bon chen chứ sao phải sợ nà. Style da ngăm đen đó! Không bóp chỉnh tí gì nha, tầm này có mập cũng đâu sợ ai chê nà. Hihi. Ông xã chụp quá xá đẹp luôn".

Trong bộ đồ bơi hai mảnh màu hồng nhỏ xíu, Vân Navy vẫn cực kì xinh xắn và nuột nà bất chấp bụng to vượt mặt. Cô nàng nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu đụng hàng ngay Diệp Lâm Anh-2
Vân Navy tiết lộ mình đã mang thai em bé đầu lòng được 5 tháng.

Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu đụng hàng ngay Diệp Lâm Anh-3

Bộ bikini hai mảnh của Vân Navy khiến người xem nhớ ngay đến hình ảnh hot mom Diệp Lâm Anh. Nàng dancer cũng từng diện thiết kế tương tự chỉ khác với phiên bản viền trắng. Bộ đồ bôi màu hồng pastel tôn làn da trắng nên được cả hai người đẹp đều ưu ái để chụp hình gợi cảm ngay trong thai kỳ.

Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu đụng hàng ngay Diệp Lâm Anh-4
Diệp Lâm Anh được mệnh danh là bà bầu đẹp nhất Vbiz.

Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu đụng hàng ngay Diệp Lâm Anh-5
Người hâm mộ khen ngợi sắc vóc nuột nà, nóng bỏng của bà bầu 8x.

Vân Navy diện bikini khoe bụng bầu đụng hàng ngay Diệp Lâm Anh-6
Diệp Lâm Anh khoe được cả hình xăm ở vùng kín.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-dien-bikini-khoe-bung-bau-dung-hang-ngay-diep-lam-anh-n-214008.html

Vân Navy Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất