Vân Navy kêu trời mong fan đừng gọi mình là Kiều Linh Phù Thủy

(2Sao) - Việc vào vai diễn quá đạt có vẻ như cũng đang mang lại rắc rối cho hot girl xinh đẹp này.

Cùng với Chi Pu, Mạnh Quân, Anh Vũ và Bê Trần, Vân Navy đã giúp cho serie "5S Online" thu hút và ghi được dấu ấn trong lòng các khán giả trẻ. Vào vai 1 cách rất tự nhiên, hot girl này đã thể hiện rất tốt 1 Kiều Linh "Phù thủy" xinh xắn, hóm hỉnh nhưng không kém phần chua ngoa, đanh đá.


5 diễn viên chính của 5S Online ban đầu

Tuy nhiên, Vân Navy đã chính thức chia tay với vai diễn Kiều Linh để có thể theo đuổi những đam mê khác trong kinh doanh. Thế nhưng có vẻ như việc cô vào vai quá thành công, tạo được ấn tượng riêng cho vai diễn của mình đã khiến các fan hâm mộ của 5S Online "phát cuồng".


Vân Navy đã có vai diễn quá thành công

Trong thời gian gần đây, Vân Navy liên tục đăng tải những tâm sự của mình lên trang cá nhân cho thấy cô đang khá bức xúc với việc liên tục bị gọi là "Kiều Linh" trong các status của mình. Cô chia sẻ: "Mọi người ơi, post cái hình nào hay cái status nào đọc comment cũng toàn KL,KL (Kiều Linh). Dù V biết mọi người yêu quý nhưng thật sự Vân rất mệt và buồn nữa ... Facebook là trang cá nhân, còn muốn chia sẻ nhiều thứ mà cứ vậy hoài. V còn cuộc sống bình thường nữa, V không thể và không bao giờ tiếp tục đóng được nên mọi người đừng nói quay lại, khó xử lắm."


Dòng tâm sự của Vân Navy
 
Trước đó, Vân Navy cũng từng tâm sự về quyết định rời khỏi đoàn làm phim 5S Online và mong mọi người thông cảm cho "người mới" vào vai Phù Thủy ở các tập sau: "Chỉ mong những tâm sự này có thể phần nào cho mọi người hiểu và thông cảm cho V và cho bạn mới... V biết bạn ấy đọc được những comment tuy là vô tư của mọi người thôi nhưng chắc chắn sẽ tủi thân lắm. Mọi người hãy góp ý nhã nhặn để bộ phim và toàn gia đình 5s được phát triển nhé ..."




Vân Navy mong mọi người thông cảm cho quyết định riêng của mình và tôn trọng người mới

Được biết, "Phù thủy" mới cũng là 1 hot girl khá nổi tiếng - Trang Cherry. Cô được biết đến khá nhiều qua các vai diễn trong bộ phim truyền hình “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc” và rất được giới trẻ yêu thích. Trước đó, hot girl sinh năm 1991 này cũng từng lọt vào top 48 của Vietnal Idol và tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2011.


Trang Cherry là người "kế thừa" vai Phù Thủy

Minh Quang
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao