Văn Toàn báo tin cực vui với tuyển Việt Nam

Tiền đạo Văn Toàn chỉ bị đau nhẹ, không gặp chấn thương nghiêm trọng sau trận thắng Philippines ngày ra quân vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tối 16/11, tuyển Việt Nam đánh bại Philippines 2-0 trên sân khách với các bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc, qua đó có màn khởi đầu thuận lợi tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Văn Tòan là cầu thủ mở tỷ số trận đấu trong hiệp 1. Đây là bàn thắng đầu tiên sau gần 1 năm của Văn Toàn trong màu áo tuyển Việt Nam.

Lần gần nhất cựu tiền đạo HAGL ghi bàn là tháng 12 năm ngoái, khi tuyển Việt Nam thắng 6-0 trước Lào ở AFF Cup 2022.

Văn Toàn báo tin cực vui với tuyển Việt Nam-1
Văn Toàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam

Sau khi giúp tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước, Văn Toàn chơi rất xông xáo. Phút 80, từ cú phá bóng mạnh, hậu vệ Tabinas đạp trúng người Văn Toàn khiến tiền đạo Việt Nam bị đau phải nằm sân.

Chân sút sinh năm 1996 tỏ ra đau đớn ở phần hông. Sau đó, anh không thể tiếp tục thi đấu, phải rời sân trên cáng. 

Chấn thương của Văn Toàn khiến HLV Troussier lo lắng. Sau trận đấu, Văn Toàn cho biết anh phải đi kiểm tra chấn thương vì cảm thấy đau ở vùng mạn sườn.

Theo thông tin chúng tôi có được trong sáng 17/11, Văn Toàn chỉ bị đau ở phần mềm và có thể trở lại tập luyện với các đồng đội ở phòng GYM tại khách sạn. Đây là một tin vui với HLV Troussier bởi Văn Toàn vẫn là sự lựa chọn chất lượng cho trận tiếp đón Iraq ngày 21/11 tới.

Văn Toàn báo tin cực vui với tuyển Việt Nam-2
Văn Toàn may mắn thoát chấn thương nặng

"Trận đầu ra quân, chúng tôi đá trên sân cỏ nhân tạo rất khó khăn. Dù vậy, tuyển Việt Nam có chiến thắng. Tôi ghi bàn cảm giác rất tự hào. Trong 8 tháng qua tuyển Việt Nam làm quen triết lý mới, cố gắng để theo được.

Đây không phải thành quả lớn lao nhưng là kết quả đầu tiên trong quá trình 8 tháng rèn luyện. Tuyển Việt Nam cố gắng giành điểm ở trận gặp Iraq sắp tới", Văn Toàn chia sẻ.

Sau trận thắng Philippines, tuyển Việt Nam không về nước ngay, mà quyết định ở lại 1 ngày tập hồi phục, sau đó bay về Hà Nội vào lúc 23h ngày 17/11 (dự kiến hạ cánh lúc 01h40 sáng 18/11).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/van-toan-bao-tin-cuc-vui-voi-tuyen-viet-nam-2215953.html

Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao