Văn vở chia tay, bạn gái nói 1 câu thanh niên liền 'lòi đuôi cáo'

Phải đến khi cô gái mất hết kiên nhẫn chất vấn, anh chàng mới ngậm đắng nuốt cay thú nhận sự thật nghiệt ngã.

Có một câu nói rất hay rằng: "Nếu yêu người ta sẽ tìm cách. Còn không yêu ắt sẽ tìm lý do". Khi một người yêu thật lòng thật da, họ sẽ tìm mọi cách để ở bên người kia trọn đời. 

Tuy nhiên, nếu tình yêu đã không còn sâu đậm, họ có thể tìm hàng ngàn lý do để chia tay. Giống như thanh niên trong câu chuyện này, "văn vở" để chia tay vì vài lý do… "cực hãm".

Cụ thể, thanh niên tỏ ra "đau khổ" khi ở giữa hai ngã đường: "Ước gì em sinh năm 97 nhỉ? Năm 96 thật sự không hợp. 

Mẹ anh bảo không hợp, không thể cưới được, không thể bên nhau vì rất xung khắc. Anh buồn quá, sao em lại sinh năm 96 mà không phải 97 nhỉ? 

Anh bế tắc quá chẳng biết nghĩa sao nữa em ạ. Phải làm sao đây em? Mẹ anh không cho anh cưới rồi. Mẹ nhất quyết không cho cưới. Anh không biết phải sao nữa".

Văn vở chia tay, bạn gái nói 1 câu thanh niên liền lòi đuôi cáo-1
Lý do chia tay "khó đỡ" của thanh niên văn vở. 

Trước nỗi lòng "dài như sớ" của bạn trai, cô gái cảm nhận được chuyện gì đến đã đến nên vào việc luôn: "Ý anh là muốn chia tay?". Tuy nhiên, thanh niên vẫn bày đặt "văn vở" như sách mẫu.

Anh ta nói rằng bản thân không muốn nhưng chẳng biết làm sao mới tốt. Anh mong cô hãy hiểu cho tấm chân tình này, suy cho cùng tại cái tuổi 96 "hãm" mà thôi.

Văn vở chia tay, bạn gái nói 1 câu thanh niên liền lòi đuôi cáo-2
Sau khi bị bắt bài, thanh niên đổi qua giọng văn mẫu khác. 

Tưởng nói vậy, bạn gái sẽ thông cảm rồi chấp nhận nhưng không, cô bẻ lái bằng 1 câu nói hết sức nhẹ nhàng: "Em vừa gọi cho mẹ anh, mẹ anh bảo: 'Nếu 2 đứa thật sự yêu nhau thì tuổi tác không quan trọng, xung ắt có cách giải. Nếu yêu thật lòng, mẹ làm đám cưới cho'. Ủa là sao?".

Vẫn chưa dừng ở đó, thanh niên lại đổi giọng sang bài "anh không xứng đáng với em".  Đây được cho là lý do "kinh điển" của nhiều cuộc chia tay.

Phải đến khi cô gái mất hết kiên nhẫn chất vấn, anh chàng mới ngậm đắng nuốt cay thú nhận sự thật nghiệt ngã. Anh ta trót lỡ làm bạn thân mang bầu nên giờ... còn biết nói gì được hơn.

Văn vở chia tay, bạn gái nói 1 câu thanh niên liền lòi đuôi cáo-3
Và cuối cùng đây mới là sự thật. 

Rõ ràng trong tình yêu, thẳng thắn là điều quan trọng. Đừng vì hết yêu và phản bội mà lươn lẹo, kiếm đủ lý do chia tay. 

Nhất là việc lôi phụ huynh vào câu chuyện tình yêu của hai người chỉ khiến cho câu chuyện đi vào ngõ cụt mà thôi.

Hãy nhớ, không còn yêu nhau cũng nên nói một câu. Biết đâu đối phương cũng chẳng còn tha thiết gì khi níu kéo một người không còn yêu mình nữa!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-vo-chia-tay-ban-gai-noi-1-cau-thanh-nien-lien-loi-duoi-cao-n-284176.html

cắm sừng chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao