Vào quán nhận đơn hàng, nam shipper ở TPHCM mất xe trong tích tắc

Nam shipper dựng xe trước quán ăn trên đường Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình để vào trong nhận đơn hàng. Chỉ trong tích tắc, kẻ gian tiếp cận bẻ khóa, lấy trộm xe máy của anh.

Ngày 20/8, mạng xã hội xôn xao clip nam shipper đến nhận đơn hàng tại một quán ăn sau đó bị kẻ gian bẻ khóa lấy trộm xe máy.


Clip kẻ gian bẻ khóa xe máy của nam shipper trước quán ăn ở TPHCM

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại quán ăn trên đường Đồng Xoài, phường 13, quận Tân Bình. Nạn nhân trong clip là anh Phó Huê Vinh (30 tuổi, ngụ quận Tân Bình), là shipper giao đồ ăn.

Chia sẻ với phóng viên, anh Vinh cho biết, khoảng 20h ngày 19/8, anh nhận được đơn hàng có địa chỉ quán nói trên. Sau khi đến nơi, anh dựng xe máy trước cổng quán để vào bên trong lấy đơn hàng.

Lúc này, hai thanh niên đi chung xe máy trùm kín mặt tiếp cận xe anh Vinh. Chưa đầy 5 giây, kẻ gian đã bẻ khóa lấy trộm xe của nam shipper rồi lên xe tẩu thoát.

Lúc anh Vinh quay ra ngoài để đi giao hàng phát hiện sự việc. "Lúc đó, tôi không còn giữ được bình tĩnh nhưng cũng tìm cách giao nốt đơn hàng vì đã nhận. Ban ngày tôi đi làm công ty, tối giao hàng kiếm thêm để trang trải cuộc sống", anh Vinh nói.

Anh Vinh đã lên cơ quan công an trình báo ngay sau đó. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vao-quan-nhan-don-hang-nam-shipper-o-tphcm-mat-xe-trong-tich-tac-20230820155755870.htm?fbclid=IwAR1Aqvpvr7CVJupw-ytktRHVSni_COvmpswQr-gpGANAhmn5H6dIKoX6e3w

trộm cắp shipper

Tin tức mới nhất