Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê

Chiếc váy cưới của Vân Hugo làm từ hơn 200m vải, nặng 12kg được nhuộm chuyển màu thủ công, phối hợp trang sức và veil ombre đẹp mắt.

Hôn lễ của Vân Hugo cùng chồng Doanh Nhân Hùng Cường diễn ra vào chiều tối cuối tuần tại một resort nổi tiếng Phú Quốc. 

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-1
Vân Hugo được bố đưa lên lễ đường

Trong không gian ngập tràn hoa tươi tone xanh trắng mát dịu, cô dâu xuất hiện lộng lẫy như công chúa với chiếc váy cưới đặc biệt từ NTK Phạm Đăng Anh Thư. Toàn bộ concept tiệc cưới được lên ý tưởng và thiết kế theo chính tên của cô dâu "Thanh Vân", nghĩa là áng mây xanh hòa vào biển chiều lộng gió. 

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-2

Trong hôn lễ trên bãi biển, quan khách không khỏi bất ngờ và trầm trồ khi cô dâu xuất hiện với chiếc váy cưới đẹp siêu thực với gam màu ombre trắng - xanh. 

Bộ lễ phục chuyển sắc tone "mây xanh" đặc biệt dành riêng cho Vân Hugo -  lấy cảm hứng dựa trên chính cái tên "Thanh Vân", được nhà thiết kế JoliPoli lên ý tưởng và thực hiện trong hơn 2 tháng. 

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-3
Vân Hugo và NTK Phạm Đăng Anh Thư

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-4

Trong buổi hẹn thử váy, Vân đã "phải lòng" thiết kế tone hồng ánh tím và đưa ra bài toán khó : thực hiện váy cưới độc quyền làm riêng theo đúng concept hôn lễ - những áng mây xanh trong tên mình. Khoảnh khắc cô dâu thấy chiếc váy cưới cưới lần đầu, Hugo hạnh phúc đến rơm rớm nước mắt. 

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-5

Chiếc váy cưới của Vân Hugo làm từ hơn 200m vải với tà váy xếp nếp rẽ quạt hai bên, sức nặng gần 12kg được nhuộm chuyển màu thủ công, phối hợp cùng các phụ kiện trang sức và veil ombre đẹp mắt, tạo nên ấn tượng sâu sắc. 

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-6

Váy cưới của Vân Hugo nặng 12 kg, đính hàng nghìn viên pha lê-7

Trong nắng hoàng hôn, chiếc váy cưới ánh lên rực rỡ với hàng chục nghìn viên pha lê, đá Swarovski - ngọc trai, phối đính kết kỳ công với điểm nhấn là những cánh bướm xanh trong trẻo bay lượn từ ngực áo đến thân váy. 

Đây là một biến thể độc quyền từ mẫu thiết kế vedette của  Fairy Dream. Ánh xanh mát ngọt ngào giữa khung cảnh biển trời lộng gió như giấc mơ hạnh phúc và dịu dàng của Vân Hugo đã trở thành hiện thực. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/van-hugo-dien-vay-cuoi-dinh-hang-nghin-vien-pha-le-trong-hon-le-ar845940.html

MC Vân Hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao