Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, 'nạn nhân mới' là Trương Quỳnh Anh

Dù thân hình chuẩn mẫu nhưng cũng không tránh khỏi tai nạn với kiểu váy này.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-1
Minh Tú lộ diện với chiếc bụng tròn xoe, khiến người hâm mộ bàn luận xôn xao.

Quy tắc mặc đẹp luôn đúng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào chính là "lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể". Dù bạn có thân hình gầy hay mũm mĩn, khi chọn trang phục phù hợp sẽ tôn lên được vẻ đẹp hình thể, che đi khuyết điểm muốn giấu.

Một ví dụ cụ thể được nhắc tới để minh chứng cho sự phù hợp trong thời trang là kiểu váy ôm, chất liệu bóng. Đây là kiểu trang phục khiến những người có thân hình chuẩn như siêu mẫu cũng khó lòng ghi điểm. Mới đây nhất, Minh Tú được nhắc tên khi lăng xê mốt váy bó. Kiểu váy khiến vòng hai của cô to bất thường, khiến công chúng nghi vấn cô mang bầu.

Minh Tú là siêu mẫu thuộc top đầu của làng mốt Việt. Cô còn nổi tiếng khi sở hữu hình thể ấn tượng, quyến rũ trong nhiều năm qua. Nghề người mẫu mang lại nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc vì thế việc duy trì hình thể luôn được cô đặt lên hàng đầu.

Có hình thể hoàn hảo, Minh Tú vẫn không tránh được những lần chọn sai váy. Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú được nhắc tên khi mặc váy bó, lộ vòng hai lớn. Trước đó, cô cũng nhiều lần rơi vào tình huống tương tự.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-2
Một trong những kiểu váy khiến người mặc dễ lộ bụng là váy lụa, chất liệu bóng. Dù ôm body hay không thì chất liệu này luôn tạo hiệu ứng cơ thể như "nở" ra ở vòng eo.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-3
Trong nhiều năm làm nghệ thuật, Minh Tú chưa khi nào mất phong độ về sắc vóc. Cô duy trì hình thể săn chắc, hoàn hảo chuẩn mẫu nhờ tập luyện điều độ, áp dụng chế độ ăn khoa học.

Thêm một nhân vật mới được gọi tên khi mặc váy lụa mỏng manh để lộ vòng eo lớn là Trương Quỳnh Anh. Vốn nổi tiếng với thân hình cân đối, được stylist dành nhiều lời khen nhưng trong video hậu trường, vóc dáng thật của nữ diễn viên đã lộ diện.

Cô mặc váy lụa màu đỏ, có phom dáng đơn giản với độ ôm cơ thể vừa vặn. Tuy nhiên, dù nhìn từ chính diện hay góc nghiêng, vòng eo của Trương Quỳnh Anh cũng nhanh chóng thu hút người nhìn.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-4
Trương Quỳnh Anh lộ vòng eo kém thon khi mặc váy lụa.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-5

Cùng kiểu váy lụa, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng lâm cảnh bụng to bất thường. Hình ảnh của cô trở thành đề tài bàn tán sau khi vừa đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm đăng quang, người đẹp Thanh Hóa có chỉ số hình thể ấn tượng với chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng: 80 - 60 - 90cm.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-6
Dù góc nghiêng hay góc chính diện, vòng eo của Đỗ Thị Hà cũng lớn bất thường vì chọn nhầm kiểu váy.

Váy lụa dính người: Bụng siêu mẫu cũng tròn ủng, nạn nhân mới là Trương Quỳnh Anh-7
Thêm một ví dụ khác minh chứng cho kiểu váy dù đẹp, quyến rũ nhưng khó mặc chính là trường hợp của Midu. Cô bị váy dính người khi tham gia gameshow trên sóng truyền hình. Chất liệu mỏng và nhẹ, có độ bóng nhất định nên kiểu váy này đã khiến bao người đẹp gặp nạn mà không hề hay biết. 

 

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-vay-lua-dinh-nguoi-bung-sieu-mau-cung-tron-ung-nan-nhan-moi-la-truong-quynh-anh-a583730.html

Trương Quỳnh Anh Minh Tú Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao