Váy 'tàng hình' như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè

Loạt váy áo mỏng như lưới đánh cá, thấy hết trang phục lót lại được trưng dụng tối đa trong ngày hè.

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-1
Engfa trở thành tâm điểm của nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh chiếc đầm tàng hình, để lộ hết nội y và đường cong tuyệt mỹ bên trong. Cô ứng ụng mẫu đầm khi tham dự phần thi người đẹp biển với vai trò MC. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-2
Để mặc đẹp những chiếc đầm xuyên thấu mỏng manh, người đẹp kết hợp áo balconette và quần lót cạp. Sự xuất hiện của bikini lót trong sẽ giúp phần áo phía trên nên có độ dày, che phủ nhất định.

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-3
Dù được xem là trào lưu ăn mặc đang được "lăng xê" rầm rộ, nhưng kiểu trang phục này lại khiến Engfa bị chỉ trích phản cảm. Đó là vì cô nàng đã ứng dụng ở nơi không phù hợp - sân khấu cuộc thi Hoa hậu. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-4
Thảo Nhi Lê cũng lập tức ứng dụng set đồ này khi cô đi du lịch biển, người hâm mộ nhận ra bộ trang phục không khác quá nhiều so với outfit của nàng hậu Engfa đã diện trước đó. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-5
Tuy nhiên, đây được cho là phù hợp với nơi chốn và tính chất của buổi du lịch. Thảo Nhi khoe đường xong tuyệt mỹ, cô diện set đồ mỏng manh thấy rõ nội y bên trong để đi tắm biển cùng gia đình và bạn bè ở khu nghĩ dưỡng.

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-6
Từ những chiếc váy xuyên thấu, các nhà mốt biến tấu thành áo, quần tàng hình để các người đẹp khoác lên người xuất hiện khắp mọi nơi.

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-7
Ngọc Trinh không thể bỏ qua xu hướng váy lưới đánh cá thấy hết đồ bên trong, cô thậm chí còn xuống phố với mẫu đầm ấn tượng và tự tin tạo dáng để chụp ảnh. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-8
Hot girl Sunna đi tắm biển với chiếc váy lưới đánh cá, khoe được đường cong chuẩn mực và làn da mịn màng cũng như có độ kín đáo nhất định khi che chắn được những điểm quá gợi cảm của bộ đồ tắm. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-9
Hoa hậu Thuỳ Tiên thì xuống phố với chiếc áo bra thể thao màu trắng phối kèm quần đen 5cm khoe chân dài thướt tha. Cô khoác ngoài bằng áo sơ mi mỏng manh tàng hình gợi cảm.

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-10
Tương tự với set đồ của Thuỳ Tiên chính là hoa hậu H'Hen Niê. Cô ra sân bay với một diện mạo quá gợi cảm, áo trong suốt để lấp ló đồ thể thao khoe eo thon nuột nà bên trong. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-11
Chi Pu cũng từng diện váy tàng hình và nội y màu trắng đồng điệu khi xuất hiện trên thảm đỏ. Set đồ gợi cảm tột cùng nhưng cũng mang lại cho cô ánh nhìn thiện cảm và đậm chất thời trang trong mắt người đối diện. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-12
Yaya Trương Nhi bốc lửa với chiếc chân váy trong suốt mỏng như tờ bánh tráng. Cô khoe làn da trắng mịn màng không tì vết với cả set đồ màu đen. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-13
Phí Phương Anh cũng khéo léo chọn nội y và set đồ áo và quần đồng điệu màu trắng. Tổng thể hết sức gợi cảm nhưng vẫn kín đáo giúp cô ghi điểm tuyệt đối. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-14
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh dạo biển với chiếc áo lưới đánh cá trong suốt màu trắng tinh khôi. Cô nàng cố tình khoe nội y màu cam ấn tượng và thời thượng khi mix kèm chân váy jeans. 

Váy tàng hình như lưới đánh cá được chị em lăng xê từ thảm đỏ đến vỉa hè-15
Diễn viên Thùy Anh cũng có công thức phối đồ tương tự như nhiều mỹ nhân khác. Cô còn nhấn nhá thêm bằng cho tổng thể sáng bừng bằng cách trưng dụng bikini màu xanh neon chói mắt. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-chiec-vay-tang-hinh-nhu-luoi-danh-ca-hoi-chi-em-lang-xe-tu-tham-do-den-via-he-a594340.html

trào lưu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao