Vbiz hot tuần qua: Tin đồn chảnh chọe và nghi vấn tình cảm bủa vây Sao Việt

(2Sao) – Cùng điểm lại những sự kiện ồn ào nhất showbiz Việt tuần qua.

Lý Nhã Kỳ chứng tỏ đẳng cấp với show diễn Alexis Mabille

Việc Lý Nhã Kỳ vung tiền tỷ tổ chức show diễn thời trang Lynk Fashion Show 2015 chỉ vỏn vẹn 15 phút với nhà mốt đẳng cấp thế giới Alexis Mabille, mời Xa Thi Mạn tới tham dự chính là sự kiện nổi bật nhất showbiz Việt tuần qua.

Truyền thông lẫn giới điệu mộ không khỏi xuýt xoa về khả năng của Lỹ Nhã Kỳ khi mời được đích thân NTK Alexis Mabille đến Việt Nam trình diễn bộ sưu tập vì từ trước tới nay NTK này chỉ trình diễn những bộ váy áo cao cấp của mình tại những kinh đô thời trang thế giới và chưa từng tổ chức ở Đông Nam Á.

Những ấn tượng đặc biệt từ Lynk Fashion Show năm ngoái với phần xuất hiện của Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) đã khiến nhà thiết kế đã hào hứng đến Việt Nam trình diễn. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ tiết lộ, để mời được Alexis Mabille, cô đã mất công mất sức rất nhiều mặc dù cả hai đã có mối quan hệ từ trước. Để nhận được cái gật đầu của NTK Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ đã phải đảm bảo đáp ứng được rất nhiều yêu cầu mang đẳng cấp quốc tế mà phía NTK đặt ra.

Lý Nhã Kỳ và NTK Alexis Mabille trong buổi họp báo
trước thềm Lynk Fashion Show 2015.


Thông qua Lynk Fashion Show 2015, Lý Nhã Kỳ còn thể hiện mối giao thiệp rộng rãi khi mời nữ diễn viên đình đám của đài TVB, Xa Thi Mạn đến dự. Lý Nhã Kỳ đã đích thân tới sân bay để đón người đẹp đến từ Hong Kong.

Lý Nhã Kỳ vất vả đưa Xa Thi Mạn qua vòng vây người hâm mộ tại sân bay.

Trong show diễn vào tối 11/11, Lý Nhã Kỳ luôn đồng hành cùng ngôi sao TVB. Cả hai cùng diện trang phục haute couture của Alex Mabille. Theo Lý Nhã Kỳ, ê-kíp đã rất vất vả để có thể sắp xếp mời nữ diễn viên về Việt Nam vì lịch trình của Xa Thi Mạn quá dày đặc.

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đồng hành trong show diễn.

Lý Nhã Kỳ thể hiện phong thái sang trọng sánh bước bên NTK Alex Mabille.


Ngoài ngôi sao Hong Kong, Lynk Fashion Show 2015 còn quy tụ loạt ngôi sao của showbiz Việt như Thu Minh, Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Hà Anh, Minh Hằng, Ngọc Trinh,…

Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao

Từ trước tới nay, đối mặt với những tin đồn thất thiệt về mình, ca sĩ Mỹ Tâm thường chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, lần đầu tiên, trong một buổi họp báo, cô ca sĩ Tóc nâu mỗi trầm đã quyết định lên tiếng về những lời cáo buộc chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao dù chưa hề bị chỉ đích danh từ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Trước đó, vào tháng 9/2015, MC Kỳ Duyên lên trang cá nhân ám chỉ về một cô ca sĩ nổi tiếng vì muốn thể hiện đẳng cấp mà trong tour diễn hải ngoại đã đòi hỏi những “yêu sách” vượt trên các yêu cầu của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị khác. Cô ca sĩ này đòi ở riêng khách sạn 4-5 sao, đòi đi xe riêng không chịu đi xe bus chung với đoàn nghệ sĩ, đòi BTC mua riêng đồ ăn về cho mình. MC Kỳ Duyên cho rằng những yêu sách này là “thiếu tế nhị, thiếu lịch sự và vô lễ”.

Status tố cáo ca sĩ của MC Kỳ Duyên.

Tour diễn gây tranh cãi được nhắc đến chính là chuyến lưu diễn châu Âu qua ba quốc gia Hungary, Đức, CH Séc có tên Giai điệu yêu thương 11 trong đó có Mỹ Tâm. Vì vậy, không cần MC Kỳ Duyên trực tiếp tiết lộ danh tính, khán giả cũng đã tự hiểu nhân vật bị nữ MC “đá xéo” chính là Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm đã tận dụng buổi họp báo ra mắt album của học trò Đức Phúc để chia sẻ suy nghĩ xung quanh sự việc. Cô thẳng thắn đáp trả MC Kỳ Duyên chưa hiểu sự việc thực tế mà đã vội nói người khác. Cô cho rằng những nguyên tắc mà mình đặt ra là muốn hướng đến cách làm việc chuyên nghiệp chứ không phải kiểu “phường xã”. Về việc đòi ở riêng, đi xe riêng, ăn riêng, cô trần tình: “Tôi cũng không thể đi chung với một nhóm người mà mình không quen thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, "diễn", tôi thấy mệt lắm. Tôi từng "bị ép" đi chung theo kiểu đoàn lưu diễn rồi và cảm thấy không thích.”

Mỹ Tâm trần tình trong họp báo ra mắt album của học trò.

Sau những phát ngôn của Mỹ Tâm, bầu show của tour diễn Giai điệu yêu thương, Nguyễn Hoài Vũ đã ngay lập tức thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân: “Ơ thế hoá ra GĐYT (tên của chương trình là Giai Điệu Yêu Thương) 11, với hơn 3.000 khán giả đã bị cô ca sỹ này coi là theo kiểu phường xã à? Nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường BTC, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hiến hết mình mới được như ngày hôm nay.”


Bầu show Giai điệu yêu thương lên tiếng trên trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn, bầu show sinh năm 1976 chia sẻ thêm 2 sự việc trong tour diễn. Theo đó, Mỹ Tâm đã không tuân thủ hợp đồng, đòi thay đổi thứ tự biểu diễn khi chương trình đang diễn ra, tự ý hủy tiết mục kết màn mặc dù trước đó đã đồng ý. Khi chương trình kết thúc, cô cũng không ra chào khán giả trong khi vẫn còn đứng ở cửa. Sau khi lên tiếng tố cáo Mỹ Tâm, nhiều fan của nữ ca sĩ đã vào ném đá khiến anh phải xóa status đồng thời khẳng định không bao giờ tiếp tục mời Mỹ Tâm trong show của mình.


Trước sự việc ngày một ồn ào, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng thể hiện quan điểm. Đàm Vĩnh Hưng, đồng nghiệp đồng thời là bạn thân của nữ ca sĩ chia sẻ:“Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có chuyện ai đúng, sai sai. Tôi sống thiên về tập thể, khi đi lưu diễn thích sinh hoạt cùng mọi người, trò chuyện thân mật, vui vẻ.

Còn có nhiều người như Mỹ Tâm, có thể họ không quen giao tiếp, khó hòa đồng với số đông nên chọn cách sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách khác nhau nên lựa chọn cách ứng xử riêng mình, đâu thể nào bắt mọi người phải giống nhau hết được.”


Tuấn Hưng, nam ca sĩ từng đóng chung phim cùng Mỹ Tâm, cũng là một người bạn thân thiết của Mỹ Tâm đã đăng một status dài bảo vệ cho nữ ca sĩ:. “Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình, và tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào… Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, người em gái của tôi - Mỹ Tâm nên tôi mới lên tiếng.”

Mặc dù được rất nhiều đồng nghiệp, fan lẫn cư dân mạng theo dõi sự việc bênh vực, tuy nhiên cũng không ít người thể hiện sự thất vọng về thái độ làm việc kiểu “ngôi sao” của Mỹ Tâm. Dù chưa ngã ngũ ai đúng ai sai, nhưng có lẽ những lời tố cáo của MC Kỳ Duyên lẫn bầu show khiến hình tượng của Mỹ Tâm bị tổn thất không ít trong mắt một số người.

Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy

Ngày 6/11, nữ người mẫu Phan Như Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô mặc áo dài trắng cách điệu tạo dáng bên những chậu hoa thạch thảo trong đám cưới. Theo thông tin tìm hiểu, nữ người mẫu đã bí mật đính hôn với doanh nhân Đức An, chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Phan Như Thảo chia sẻ, vì không thích khoa trương, đám hỏi hạn chế khách mời, chỉ mời những người thân thiết. 




Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh của mình tại đám hỏi với
 chồng cũ của Ngọc Thúy.


Trước đó, khi biết chồng cũ tái hôn, Ngọc Thúy đã lên trang cá nhân “xỏ xiên” anh lấy xe đứng tên vợ cũ là tài sản còn đang tranh chấp để rước dâu.

Ngọc Thúy “bóc mẽ” chồng dùng tài sản đang tranh chấp,
 đứng tên cô làm xe rước dâu.


Sau khi Phan Như Thảo công khai đám hỏi, tối 8/11, Ngọc Thúy tiếp tục tố cáo chồng cũ. Cô tiết lộ chồng cũ từng nhờ phóng viên viết bài sai sự thật cho rằng cô có con riêng với luật sư, mượn tay gia đình hãm hại cô nhiều lần. Ngọc Thúy bức xúc: “Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường, chồng tôi hiện nay, khổ sở thế nào từ trò bẩn của anh, chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi.”

Status tố cáo chồng cũ của Ngọc Thúy.

Doanh nhân Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn vào năm 2006, ly hôn sau đó hai năm. Cặp đôi từng gây ồn ào với vụ tranh chấp khối tài sản 288 tỷ đồng. Tháng 5/2015, Ngọc Thúy tái hôn cùng luật sư của mình và định cư tại Mỹ.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo là người đẹp sinh năm 1988, từng đầu quân cho công ty của ông bầu Khắc Tiệp nhưng sau đó tách ra để đi du học Singapore. Cô từng đoạt một số giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp: top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Sau khi về nước, Như Thảo chuyển hướng sang làm diễn viên với một số bộ phim như: Blog và người đẹp, Những mảnh vỡ phù hoa... Năm 2014 cô còn tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model nhưng không giành được thứ hạng cao.

Người đẹp Phan Như Thảo.

Angela Phương Trinh lộ mối quan hệ tình cảm với chàng cảnh sát đẹp trai

Tuần qua, cộng đồng mạng sôi sục về Thái Bá Nam - một anh chàng cảnh sát có gương mặt đẹp trai như tài tử. Những hình ảnh lúc mặc trang phục lúc làm nhiệm vụ lẫn những hình ảnh đời thường được chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội.


Nhờ sức hút mạnh và độ lan truyền mạnh mẽ, nhiều người đã tìm được trang các nhân và lục lại những ảnh quá khứ của anh chàng. Bất ngờ, một cư dân mạng đã phát hiện ra điểm thú vị về sự trùng hợp giữa bức ảnh anh chàng ôm một cô gái với bức ảnh tự sướng của Angela Phương Trinh mà cô đăng lên facebook. Truy lùng danh sách bạn bè của hotboy cảnh sát cũng có tài khoản của "bà mẹ nhí".

Điểm tương đồng giữa kiểu tóc tết và chiếc váy tố cáo cô gái trong
 bức ảnh của chàng cảnh sát là Angle Phương Trinh.

Mới đây, một bức ảnh khác trong đó Thái Bá Nam hôn má Angela Phương Trinh chụp ở góc độ rõ mặt hơn đã chứng minh cả hai có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đang ồn ào với nghi vấn hẹn hò cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn khiến cộng đồng mạng đặt dấu hỏi lớn trước mối quan hệ bất ngờ giữa cô với chàng hotboy cảnh sát.

Ảnh Thái Bá Nam hôn má Angela Phương Trinh bị tiết lộ.

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao