Vé xem PSG và Barca lên tới 1800 euro

Trận đấu giữa PSG và Barca tại Công viên các Hoàng tử sẽ diễn ra vào thứ Tư tới đã gây nên một cơn sốt vé cùng những vấn nạn phát sinh từ tình trạng cung không đủ cầu.


Hàng người rồng rắn chờ được mua vé trận PSG vs Barca - Ảnh: MD

Vé xem trận đấu giữa PSG và Barca tại Công viên các Hoàng tử đã bán hết chỉ trong vòng 3h đồng hồ kể từ khi được chính thức phát hành, bày bán ra công chúng và nhu cầu cực cao đã khiến một số vấn nạn nảy sinh.

Cách đây 2 tuần, khi vé chính thức được bán, rất đông người hâm mộ tại Paris đã phải xếp hàng từ tận 2h sáng. Hàng người rồng rắn đứng chờ trước cổng SVĐ Công viên các Hoàng tử đã buộc lực lượng cảnh vệ và cánh sát phải có mặt để đảm bảo an ninh. Điều này hoàn toàn có lý và dễ “cảm thông” khi đã 18 năm rồi PSG mới vào đến tứ kết của sân chơi danh giá nhất châu lục.

Giờ đây, khi mà vé phát hành từ PSG đã bán sạch trơn, những tấm vé từ người đã mua trước đó được bán đẩy lên với giá cao ngất ngưởng. Giá vé cao nhất được ghi nhận là 1.800 euro. Viagogo, một người môi giới vé chính thức cho trận đấu, cho biết vé bán hợp pháp có giá tối thiểu là 169 euro, trong khi mắc nhất là 1.419,81 euro, do có vị trí ghế ngồi hảo hạng.

Một số vé được bán lại trực tuyến qua trang eBay. Ngoài ra, một số người làm việc cho eBay để có thể tuồn vé đi đã “mánh khóe” trong giao dịch bằng cách bán những chiếc khăn quàng cổ cổ vũ trận đấu với giá 800 euro và “tặng” kèm vé xem trận đấu như một phần của giao dịch. Nghĩa là những tấm vé bán theo kiểu này có giá tương đương 800 euro + giá một chiếc khăn quàng cổ. Hiện PSG và nhà chức trách đang vào cuộc để tiến hành điều tra vụ việc.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất