Vén màn clip con đánh mẹ, dọa giết vì không cho mượn điện thoại

Cơ quan chức năng địa phương tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ và cậu con trai trong gia đình phức tạp này.

Mới đây, dư luận xôn xao trước clip ghi lại vụ việc nam thanh niên dùng gậy sắt đánh đập mẹ ruột dã man rồi dọa giết chỉ vì không mượn được điện thoại. Câu chuyện xảy ra tại huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Người mẹ chỉ bị đau nhẹ

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên cho biết, cơ quan Công an H. Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã mời nam thanh niên ra tay đánh mẹ dã man đến trụ sở làm việc.

Cụ thể, Nguyễn Thành N. (34 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh) được xác định là người đã ra tay đánh bà Đ.T.C. (54 tuổi) - mẹ ruột N. trong đoạn clip đăng tải trên MXH ngày 17/8 vừa qua.

Quá trình làm việc tại cơ quan điều tra, xác định trên người bà C. không có dấu vết thương tích, chỉ bị đau nhẹ. Đồng thời bà C cũng từ chối, không yêu cầu xử lý hành vi của N.

Trong khi đó, về phía người con trai, cơ quan điều tra không thể lấy được lời khai vì người này không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của cơ quan chức năng và có biểu hiện tâm thần không bình thường.

Báo Tiền Phong cũng cho biết, sau buổi làm việc, cơ quan điều tra đã bàn giao N. về địa phương quản lý. Khi nào hết dịch, họ sẽ đưa N. đi giám định tâm thần để tiếp tục xử lý.

Vén màn clip con đánh mẹ, dọa giết vì không cho mượn điện thoại-1

Vén màn clip con đánh mẹ, dọa giết vì không cho mượn điện thoại-2

Người con đã 2 lần bị đuối nước, có dấu hiệu của bệnh tâm thần

Cũng nói về người con trai, ông Phan Thạch, Chủ tịch UBND xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận nguyên nhân xảy ra vụ việc là do người con mượn điện thoại nhưng không được mẹ cho mượn.

"Người con trai năm nay 34 tuổi, chưa có vợ con. Trước đây, người con đã 2 lần bị đuối nước, có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Nhiều hành động, lời nói của thanh niên này không giống người bình thường. Nghe hàng xóm nói lại, người mẹ ở nhà rất cưng chiều con, chăm lo việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày cho con như khi con còn bé" - ông Thạch nói về Đất Việt.

Ông Thạch cũng cho biết, đây không phải lần đầu tiên người mẹ bị con trai đánh, trước đây cũng đã xảy ra rất nhiều lần tương tự. Mặc dù chính quyền địa phương đã khuyên người mẹ nên đưa con đến cơ sở điều trị bệnh tâm thần nhưng người mẹ vẫn chưa đồng ý.

"Hiện các đoàn thể của xã cũng xuống động viên để người mẹ đồng ý cho con đi điều trị, để ở nhà như này sẽ rất nguy hiểm. Cũng may, hôm sự việc xảy ra, có 2 cháu ngoại đang ở đó nhưng không cháu nào bị cậu vụt cây lau nhà vào người, còn người mẹ chỉ bị đau ở tay" - ông Thạch cho biết thêm.

Vén màn clip con đánh mẹ, dọa giết vì không cho mượn điện thoại-3

Trước đó, tối 17/8, MXH dậy sóng trước đoạn clip một nam thanh niên cầm gậy chống chân đánh liên tiếp vào người mẹ ruột.

Theo đó, khoảng 3 giờ 11 cùng ngày, N. đến giường ngủ của bà C. để hỏi mượn điện thoại. Lúc này bà C. đang ngủ cùng 2 con nhỏ. Ban đầu, bà C. không muốn cho N. mượn điện thoại thì N. lấy cây nạng chống chân gần đó quất mạnh 2 cái vào người bà.

Trước thái độ hung hãn của con trai, bà C. đã phải lấy điện thoại cho N. mượn. Trong lúc bà C. đang lục tìm điện thoại thì N. nhặt con dao dưới nền nhà giơ lên dọa đâm bà C. rồi mới rời đi.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải trên đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, ai nấy đều bức xúc, phẫn nộ trước hành vi bất hiếu của N..

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ven-man-clip-con-danh-me-doa-giet-vi-khong-cho-muon-dien-thoai-n-273873.html

con đánh mẹ Điện thoại đánh đập

Tin tức mới nhất