Vera Wang bị đồn hẹn hò trai trẻ

Nhà thiết kế 73 tuổi lừng danh Vera Wang bị đồn đang hẹn hò một người đàn ông ngoại quốc kém bà nhiều tuổi.

Theo 163, bà Vera Wang cùng chàng thanh niên tóc vàng cao lớn vào một cửa tiệm ở Manhattan, Mỹ để mua đồ. Ở tuổi 73, nữ hoàng áo cưới vẫn diện trang phục như một cô gái đôi mươi: Áo thun trắng kết hợp quần jean bó, đi kèm boots nhọn cao cổ. Vera Wang trung thành với kiểu tóc tỉa duỗi thẳng, màu đen, kết hợp với một chiếc mũ ngư dân trẻ trung.

Sánh vai "nữ hoàng áo cưới", người đàn ông mặc đồ nam tính, khỏe khoắn. Dựa trên ngoại hình của anh, nhiều người đoán anh khoảng ngoài 30 tuổi.

Trước tin đồn hẹn hò một chàng trai kém mình nhiều tuổi, Vera Wang không lên tiếng hồi đáp.

Vera Wang bị đồn hẹn hò trai trẻ-1

Vera Wang từng có một cuộc hôn nhân ồn ào với Arthur Paul Becker, năm 1989. Ông Arthur là nhà môi giới chứng khoán thành đạt, sinh ra trong gia đình giàu có. Hai người có với nhau hai con gái nuôi, trước khi ly hôn vào năm 2012, tức sau 23 năm chung sống. Chia tay chồng, Vera Wang lao vào cuộc tình với Evan Lysacek - nhà vô địch trượt băng nghệ thuật kém bà 36 tuổi. Cặp tình nhân hẹn hò đến năm 2019 rồi chia tay.

Ở tuổi lên lão, Vera Wang vẫn khiến nhiều người khó hiểu vì vẻ đẹp không dấu thời gian. Bà giữ dáng mảnh mai, hình ảnh đẹp bằng trang phục trẻ trung khi ra ngoài. Hồi sinh nhật đón tuổi 73, bà từng gây sốc khi mặc bộ đầm như thiếu nữ và nhún nhảy theo điệu nhạc.

Vera Wang bị đồn hẹn hò trai trẻ-2

Nhà thiết kế Vera Ellen Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này.

Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới. Tài sản của bà hiện ước tính 500 triệu USD.

Vera Wang bị đồn hẹn hò trai trẻ-3

Theo Ngôi Sao 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vera-wang-bi-don-hen-ho-trai-tre-4511318.html?fbclid=IwAR0S4nle-VVdm0PXEVDM8LwQffmE6bqlspe4F4y8NkVf9F4cJez2kJClJAU

Vera Wang

Tin tức mới nhất